Thói quen làm đẹp truyền thống đã ăn sâu vào tiềm thức của phụ nữ Nhật Bản. Sở hữu làn da trắng mướt, mịn màng một phần do thời tiết khí hậu, nhưng phần lớn là nhờ các bí quyết làm đẹp độc đáo. Dưới đây là 8 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật.

Cùng Thu Cúc điểm qua 8 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật

1. Rong biển

Là thực phẩm chứa chất chống lão hóa dồi dào, rong biển có tác dụng xóa mờ các nếp nhăn và ngăn ngừa chúng xuất hiện trở lại. Hàm lượng omega 3, vitamin C có trong rong biển có tác dụng làm sáng da và chống viêm khá tốt. Chính vì vậy rong biển xuất hiện nhiều trong các phương pháp làm đẹp của phụ nữ Nhật.

8 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật

Rong biến là thực phẩm chứa chất chống oxy hóa dồi dào giúp làm ngừa các vết nhăn hiệu quả

2. Khăn vải tự nhiên

Phụ nữ Nhật thường sử dụng các loại khăn rửa tự nhiên mà không sử dụng sữa rửa mặt để làm sạch mặt hàng ngày. Các khăn vải này không phải loại khăn chúng ta thấy hàng ngày trong các cửa hàng. Nó được làm từ bông tinh khiết, không bị tẩy trắng và ảnh hưởng của thuốc nhuộm. Khăn vải tự nhiên rất mềm mại, có tác dụng tẩy tế bào chết cũng như lấy đi toàn bộ bụi bẩn mà không cần sự can thiệp của hóa chất.

3. Bột và dầu cám gạo

Là lương thực chính trong các bữa ăn, gạo cũng trở thành “mỹ phẩm” chính trong việc chăm sóc làm đẹp da của người Nhật. Phụ nữ Nhật dùng bột cám gạo để làm trắng và trẻ hóa da, còn dầu cám gạo để dưỡng ẩm, tẩy trang hiệu quả.

4. Đậu Adzuki

Đậu Adzuki là một trong những phương pháp làm đẹp từ lâu được phụ nữ Nhật vô cùng chuộng. Thường được dùng để tẩy tế bào chết cho da bằng cách hòa bột này với nước và chà lên mặt. Loại bột tơi tự nhiên này có tác dụng làm sạch da và đem lại làn da tươi sáng, mềm mại.

5. Vỗ nhẹ da

8 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật

Thói quen vỗ nhẹ da vào mặt của người Nhật giúp tăng cường lưu thông máu

Phụ nữ Nhật có thói quen vỗ nhẹ lên da mỗi khi rửa mặt hay thoa kem dưỡng. Động tác này có tác dụng tăng lượng máu lưu thông, thúc đẩy các tế bào hình thành collagen – nhân tố giữ nét thanh xuân cho làn da của bạn.

6. Cá

Người Nhật thích ăn cá, đó là lý do họ rất thông minh, luôn trẻ đẹp và có tuổi thọ cao. Trong cá giàu omega 3 ngang với rong biển, đây đều là những loại thực phẩm làm sáng da bất ngờ. Theo đó, cá và rong biển trở thành một trong những bí quyết làm đẹp tự nhiên nhất của phụ nữ Nhật.

7. Dầu hoa trà

Dầu hoa trà được phụ nữ Nhật sử dụng để ngăn ngừa da khô, giúp làm mềm và cải thiện độ đàn hồi cho da. Là một trong những loại dầu thực vật thẩm thấu nhanh qua da, dầu hoa trà cũng là mỹ phẩm làm đẹp không thể thiếu trên bàn trang điểm của người Nhật Bản.

8. Trà xanh

Đất nước Nhật nổi tiếng với những thú trà đạo hết sức độc đáo. Không chỉ sử dụng trà để uống hàng ngày, trà xanh còn được phụ nữ Nhật tận dụng để làm đẹp da. Chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp hạn chế sự sinh ra của các gốc tự do, trà xanh có tác dụng chống lão hóa và làm đẹp da hiệu quả. Đây là một trong những bí quyết làm đẹp truyền thống ở Nhật.

8 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật

Ấn tượng trước không gian làm đẹp độc đáo mang đậm hơi thở Á Đông của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Bí quyết làm đẹp da tại Thẩm mỹ Thu Cúc

Trên đây là 8 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật, nếu như bạn yêu thích phong cách làm đẹp truyền thống như phụ nữ Nhật, các gói làm đẹp da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: làm đẹp bằng cám gạo – ngọc trai, làm đẹp bằng thuốc bắc, chăm sóc da bằng mật ong – sữa chua… sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận tuyệt vời.

Những liệu pháp này không những cho da mà còn mang đến . Được chắt lọc từ những thành phần thiên nhiên, qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt tạo nên những “bài thuốc” làm đẹp tuyệt hảo. Giúp da bạn dần sáng lên, mờ hẳn các vết thâm sạm, ngăn ngừa các vết nhăn xuất hiện và còn tái tạo tế bào, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong. Tất cả chỉ trong những liệu trình làm đẹp nhất định, vừa tiện lợi lại không tốn nhiều thời gian công sức của bạn.

8 bí quyết làm đẹp của phụ nữ Nhật

Không gian thoáng rộng và đẹp mắt với sự bài trí hài hòa tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Bên cạnh đó còn rất nhiều phương pháp làm đẹp khác, bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám, tư vấn miễn phí các vấn đề về da, từ đó đưa ra các liệu pháp làm đẹp riêng phù hợp với làn da của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888