Không quá khó, cũng chẳng cầu kỳ, mọi chị em đều có quyền sở hữu một làn da đẹp với 5 bước chăm sóc da mặt “mịn căng”tại gia.

5-buoc-cham-soc-da-mat-min-cang-tai-gia-2

Hãy biến mình trở thành những chuyên gia chăm sóc da bằng cách chăm sóc da đúng cách và khoa học.

Nghiên cứu cho thấy: thói quen hàng ngày có tác động rất lớn đến làn da của bạn. Chính vì vậy, hãy tạo cho mình thói quen chăm sóc da khoa học và đúng cách để có một làn da khỏe đẹp.

Làm sạch da

Thông thường, bạn chỉ quen với việc rửa mặt mà quên vệ sinh cả các vùng lân cận như cổ, tai và sau gáy. Vì vậy, hãy loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn trên da mặt bằng cách rửa toàn bộ vùng mặt , cổ và tay bằng loại kem rửa thích hợp.

Tẩy da chết

Tẩy da chết giúp các sản phẩm chăm sóc da thẩm thấu tốt hơn. Bôi một lớp mỏng gel tẩy da chết lên mặt và massage nhẹ nhàng trong 30 giây, sau đó rửa sạch.

5-buoc-cham-soc-da-mat-min-cang-tai-gia-3

Với 5 bước chăm sóc da mịn căng tại nhà, bạn cần kiên trì và thực hiện đúng cách mới đem lại hiệu quả.

Xông da mặt

Hơi ấm làm mềm da, kích thích sự lưu thông, đồng thời giúp tăng hiệu quả của sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da. Để xông mặt tại nhà, bạn có thể ngâm khăn với nước nóng rồi đắp lên mặt.

Đắp mặt nạ

Hãy chọn loại mặt nạ phù hợp với loại da của bạn và làm theo hướng dẫn của sản phẩm; kết hợp với nước hoa hồng sau sau khi đắp mặt để cho hiệu quả dưỡng tối ưu.

Dưỡng ẩm

Hãy thường xuyên dùng kem dưỡng ẩm và kem dưỡng xóa nhăn để duy trì độ đàn hồi cho da. Và đừng quên dùng kem dưỡng ẩm chống nắng nếu bạn thường xuyên đi ra ngoài vào ban ngày.

he-thong-thu-cuc (7)

Cũng với những bước chăm sóc cơ bản, nhưng đến Spa bạn sẽ được chăm sóc da chuyên nghiệp theo đúng lộ trình và cho hiệu quả ngay sau trị liệu.

Chỉ với 5 bước đơn giản trên nhưng không phải ai nào cũng có thể duy trì hàng ngày bởi nhịp sống hiện đại, cùng với công việc và gia đình đã lấy đi cả thời gian làm đẹp của chị em. Thấu hiểu được điều đó, các liệu pháp chăm sóc da mặt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ra đời nhằm giúp chị em vừa mất nhiều thời gian, lại nhanh chóng sở hữu một làn da mịn màng.

Phát triển theo xu hướng đa dạng các dịch vụ để đáp ứng ngày càng nhiều hơn những nhu cầu của khách hàng, các gói chăm sóc da mặt tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cũng rất phong phú bao gồm: Gói chăm sóc da mặt cơ bản được thiết kế dành cho mọi loại da, giúp duy trì độ ẩm, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu, kích thích sản sinh tế bào và loại bỏ lớp da chết. Da sẽ được làm sạch sâu, loại bỏ nguy cơ bị mụn và ngăn ngừa lão hóa sớm. Gói chăm sóc da thư giãn được thiết lập dành riêng cho những người luôn bận rộn. Chăm sóc da bằng thuốc Bắc giúp làm lành các tổn thương và đẩy lùi các dấu hiệu nám, tàn nhang. Hay gói chăm sóc da mặt bằng Vitamin E đặc trị cho da khô và chăm sóc da bằng Vitamin C giúp ngăn ngừa lão hóa…

Bên cạnh đó, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm giúp làn da được thư giãn hay gói chăm sóc da bằng mặt nạ vàng cũng được nhiều chị em ưa chuộng.

he-thong-thu-cuc (3)

Với không gian ấm cúng và cách phục vụ tận tình, thân thiện, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ cho bạn cảm giác như đang được thư giãn trong chính ngôi nhà mình.

Thành lập năm 1996, được biết đến là cơ sở thẩm mỹ đầu tiên được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, sau gần 20 năm hoạt động và phát triển, đến nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã lớn mạnh thành một hệ thống Spa cao cấp với nhiều cơ sở tại Hà Nội. Bằng chất lượng dịch vụ đã được khẳng định, kết hợp với cung cách phục vụ tận tình và không gian độc đáo, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự hài lòng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888