Bên cạnh các xu hướng thẩm mỹ nâng mũi kiểu tây sang chảnh hay tiêm filler, thì xu hướng thẩm mỹ tự nhiên có “độ bền” vẫn luôn chiếm vị thế quan trọng, được nhiều eva lựa chọn vào dịp trước năm mới.

Thế nào là thẩm mỹ nâng mũi “ăn chắc mặc bền”?

Xu hướng thẩm mỹ “ăn chắc mặc bền” thực chất là cách gọi của các eva khi nói về phương pháp thẩm mỹ với đặc trưng: Nghiêng về vẻ đẹp tự nhiên và các nét thẩm mỹ duy trì được lâu dài. Và nâng mũi bọc sụn tự thân là một trong những phương pháp thẩm mỹ thuộc xu hướng này.

Dù đã xuất hiện khá lâu và có nhiều phương pháp nâng mũi mới xuất hiện nhưng nâng mũi bọc sụn vẫn được các chị em ưu ái lựa chọn. Thời gian gần đây xu hướng này bắt đầu được chị em rầm rộ lựa chọn trở lại, nhất là vào dịp trước thềm năm mới. Sở dĩ nâng mũi bọc sụn thế hệ mới được các eva ca ngợi vì mang lại dáng mũi cao đẹp tự nhiên, ngăn chặn tình trạng mũi bóng đỏ khi sử dụng sụn nhân tạo chất lượng cao kết hợp sụn tự thân , hiệu quả lâu dài.

“Thay dáng mũi – Đổi khuôn mặt” – Cô gái 9X khiến nhiều người ngỡ ngàng

Cũng như nhiều eva khác, cô bạn Linh Vy (23 tuổi, ca sĩ tự do) quyết định chọn phương pháp thẩm mỹ “ăn chắc mặc bền” nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để tân trang nhan sắc trước Tết. Sau thẩm mỹ, cô gái trẻ khiến nhiều người bất ngờ vì sự thay đổi lớn đến ngỡ ngàng. Chỉ với dáng mũi cao, thanh tú, mềm mại hơn mà cô nàng xinh đẹp hơn rất nhiều.

“Mình khá kỹ tính nên trước khi thực hiện thẩm mỹ cũng đắn đo, tìm hiểu nhiều lắm. Biết đến nâng mũi bọc sụn tự thân đã lâu, thời gian này thấy các chị em ca ngợi nhiều nên mình quyết định thực hiện tại Thu Cúc luôn. Quả thực nâng mũi xong mình còn bất ngờ huống gì là bạn bè (cười)” – Linh Vy chia sẻ.

Xu hướng thẩm mỹ “ăn chắc mặc bền” tiếp tục hot trước Tết

Cô nàng 9X Linh Vy thay đổi nhan sắc “chóng mặt” chỉ sau tiểu phẫu nâng mũi bọc sụn. Lưu ý hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người

Xu hướng thẩm mỹ “ăn chắc mặc bền” tiếp tục hot trước Tết

Chiếc mũi tự nhiên ăn nhập với với các nét trên khuôn mặt giúp ngũ quan hài hòa, cuốn hút hơn hẳn.

Xu hướng thẩm mỹ “ăn chắc mặc bền” tiếp tục hot trước Tết

“Mình nghĩ khi thẩm mỹ không nhất định dáng mũi phải cao quá mức, chỉ cần phù hợp, hài hòa với khuôn mặt thì mới tự nhiên được. Mình rất hài lòng về kết quả thẩm mỹ này” Linh Vy bày tỏ.

Xu hướng thẩm mỹ “ăn chắc mặc bền” tiếp tục hot trước Tết

Chất liệu sụn được bào chế tương thích cao với cơ thể và sụn tự thân cùng kỹ thuật nâng mũi bọc sụn khéo léo, bác sĩ Thu Cúc đã mang đến cho cô nàng dáng mũi “nhìn góc nào cũng đẹp”.

Thẩm mỹ “ăn chắc mặc bền” là trào lưu của các cô gái hiện đại với phương châm: Đẹp – Lâu dài. Mang lại các công nghệ thẩm mỹ thế hệ mới từ các nước có nền công nghệ thẩm mỹ phát triển, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn đem đến sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng.

Đặc biệt vào dịp đón chào năm mới 2017, Thu Cúc đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho tất cả eva. Nhanh tay đăng kí để được làm đẹp với chi phí ưu đãi nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888