Nhiều bạn gái thường lo lắng về vấn đề loại bỏ các vết sẹo sau mụn. Hãy cùng học tập bí quyết trị sẹo sau mụn nhanh và hiệu quả chỉ sau 3 tuần của cô bạn Thanh Nga qua bài viết dưới đây nhé.

Cũng như nhiều bạn gái khác, sau 20 tuổi Thanh Nga – 24 tuổi – Quận 4 Thành phố Hồ Chí Minh cũng thường xuyên phải đối mặt với những vấn đề về da. Cô nàng chia sẻ: “Trước đây da mình cũng thuộc diện đẹp mịn màng, da tươi sáng.  Nhưng đến khi đi học đại học, không hiểu vì lí do gì mình bắt đầu nổi nhiều mụn, có cả mụn đỏ, mụn trắng và mụn đầu đen ở cánh mũi. Nhìn da xù xì, sạm hơn và khuôn mặt xuống sắc đáng kể. Ban đầu mình cũng chủ quan tự trị mụn ở nhà, hết thuốc bôi rồi nặn mụn làm mặt sưng vù và để lại sẹo mụn. Lúc thấy thương làn da mặt”.

Từ kinh nghiệm trị mụn “xương máu”, sau thời gian tìm hiểu thông tin kỹ càng, Thanh Nga quyết định xây dựng cho mình kế hoạch trị sẹo sau mụn nhanh và hiệu quả với sự tư vấn của chuyên gia thẩm mỹ Thu Cúc với những nguyên tắc như sau:

1. Luôn giữ da sạch sẽ

bi-quyet-tri-seo-sau-mun-nhanh-va-hieu-qua-1

Da sạch sẽ, sạch bụi bẩn, sạch bã nhờn giúp các lỗ chân lông khô thoáng, loại trừ vi khuẩn gây mụn và giúp da khỏe mạnh hơn.

Da sạch sẽ, sạch bụi bẩn, sạch bã nhờn giúp các lỗ chân lông khô thoáng, loại trừ vi khuẩn gây mụn và giúp da khỏe mạnh hơn. Bởi vậy, hàng ngày Thanh Nga chú ý đến khâu rửa mặt. Cô bạn sử dụng những sữa rửa mặt có thành phần mềm dịu với da mặt, ít các thành phần hóa chất. Vào mùa hè sử dụng nước lạnh, mùa đông sử dụng nước ấm táp đều lên da mặt, sau đó tạo bọt cho sữa rửa mặt và mát xa đều trên mặt 5- 7 phút. Sau đó lại rửa sạch mặt với nước lạnh và mát xa da mặt thêm 2-3 phút. Hằng ngày rửa mặt 3 lần mỗi ngày vào sáng – trưa – tối.
Đồng thời khi trị sẹo mụn cô nàng cũng hạn chế trang điểm để tránh ảnh hưởng đến da trong quá trình đang tái tạo và phục hồi 
các tổn thương do mụn.

2. Dưỡng ẩm đều đặn cho da

Các chuyênviên tư vấn của Thu Cúc khuyên cô nàng trong quá trình trị sẹo cần uống đủ 2- 2,5 lít nước mỗi ngày và uống thêm 1-2 cốc nước éo từ trái cây, rau củ (cà chua, chanh tươi,…) để nuôi dưỡng các tế bào da khỏe mạnh. Bên cạnh đó, vào mỗi tối sau khi rửa mặt sạch sẽ, Thanh Nga dùng nước hoa hồng dịu nhẹ để giúp se khít các lỗ chân lông, đợi thêm 5 phút để nước hoa hồng thẩm thấu da mặt, cô nàng thêm khâu dưỡng ẩm bằng kem dưỡng da có thành phần tự nhiên. Hoặc nếu không muốn dùng nước hoa hồng và kem dưỡng da, cô nàng đắp mặt nạ sữa tươi không đường để vừa giúp da dưỡng ẩm vừa cải thiện độ sáng và lành sẹo mụn.

bi-quyet-tri-seo-sau-mun-nhanh-va-hieu-qua

Dưỡng ẩm cho da và trán để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời là một trong những bí quyết “vàng” trị sẹo mụn

3. Không tự ý trị sẹo mụn tại nhà

Thanh Nga chia sẻ: “Kinh nghiệm này mình có được là qua đọc các bài chia sẻ của các chị em trên các diễn đàn làm đẹp trên mạng. Mình thấy nhiều bạn trị sẹo mụn bằng nguyên liệu thiên nhiên hay các loại thuốc bôi thảo dược nhưng vừa không hiệu quả, lại may rủi tùy cơ địa, nhiều trường hợp dị ứng da bị mỏng và yếu đi. Nên mình tham khảo nhiều nguồn thông tin và quyết định đi trị sẹo mụn bằng công nghệ laser trị sẹo thẩm mỹ hiện đại”.

bi-quyet-tri-seo-sau-mun-nhanh-va-hieu-qua-2

Trị sẹo mụn bằng công nghệ Laser Co2 hiện đại kết hợp với các phương pháp làm đẹp tại Thu Cúc là giải pháp trị sẹo hiệu quả và nhanh chóng.

Hiện tại sau chế độ chăm sóc da tại nhà kết hợp với 2 lần trị sẹo bằng công nghệ Laser Co2 tại Thu Cúc để loại bỏ hắc tố da melanin và kích thích các mô dưới da để da tái tạo và phục hồi nhanh hơn, chỉ sau 3 tuần làn da của Thanh Nga đã loại bỏ hơn khoảng 95% sẹo mụn và có làn da tươi tắn, rạng rỡ.

Với bí quyết trị sẹo sau mụn nhanh và hiệu quả của cô bạn Thanh Nga, hy vọng sẽ giúp cho các bạn trong việc tìm phương pháp giải quyết sẹo thâm, sẹo lồi, lõm sau mụn. Nấu bạn cần bất kỳ thông tin nào khác về cách trị sẹo mụn hãy liên hệ với tổng đài hỗ trợ làm đẹp của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc: 0839 293 758 bạn nhé!

Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888