Bỏng bô là một trong những tai nạn bỏng khá phổ biến với nhiều mức độ khác nhau. Với một số người bỏng nặng, sau khi vết bỏng lành thường để lại những vết sẹo lồi  xấu xí và khó chịu. Hãy tìm hiểu các cách trị sẹo lồi sau đây và đánh giá xem cách nào trị sẹo lồi sau bỏng bô nhanh hiệu quả?

Cách trị sẹo lồi sau bỏng bô bằng nguyên liệu thiên nhiên

Theo nghiên cứu, số nguyên liệu thiên nhiên có dưỡng chất chống oxy hóa, có tính kháng viêm, kháng khuẩn nên có khả năng làm mờ sẹo. Vì vậy, trong dân gian có một số cách trị sẹo được nhiều người áp dụng như trị sẹo bằng cách đắp nghệ tươi, bôi nha đam, dùng mật ong và chanh tươi,… Tuy nhiên, theo các chị, em thường cách trị sẹo bằng các nguyên liệu thiên nhiên có hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa từng người, chỉ nên áp dụng với các vết sẹo non để giúp làm mờ sẹo chứ không thể loại bỏ được sẹo.

cach-nao-tri-seo-loi-sau-bong-bo-nhanh-hieu-qua

Sẹo bỏng bô thường tạo ra những tổn thương sâu dưới da và để lại những vết sẹo lồi xấu xí, khó trị

Cách trị sẹo lồi sau bỏng bô bằng kem trị sẹo

Sử dụng kem trị sẹo cũng là một trong những giải pháp khá phổ biến vì cách sử dụng đơn giản, với một số người “hợp thuốc”, bị sẹo bỏng ở mức độ nhẹ những loại kem, thuốc bôi này giúp mờ sẹo hiệu quả.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ da liễu sẹo bỏng thường gây tổn thương vào trong lớp biểu bì dưới da, trong khi các loại thuốc trị sẹo hay nguyên liệu thiên nhiên chỉ có tác dụng trên bề mặt, vì vậy, với những vết bỏng nặng tổn thương dưới da vẫn chưa thể tái tạo, phục hồi nên rất khó để loại bỏ sẹo. Bên cạnh đó, cũng có khá nhiều trường hợp phải nhập viện chữa trị kích ứng da, dị ứng do dùng các loại kem, thuốc bôi trị sẹo mà không rõ nguồn gốc, không rõ các thành phần trong thuốc.

Cách trị sẹo lồi sau bỏng bô bằng các công nghệ thẩm mỹ

Nếu như hai cách trị sẹo lồi bỏng bô trên hạn chế về hiệu quả thẩm mỹ, thì với sự phát triển của ngành thẩm mỹ hiện nay, các “khổ chủ” không còn phải buồn phiền vì hiện tại có nhiều phương pháp trị sẹo thẩm mỹ vô cùng hiệu quả như: trị sẹo bằng cách tiêm sẹo, cắt bỏ, làm mòn sẹo, phẫu thuật lạnh hay xạ trị hoặc áp dụng các liệu pháp vật lý như băng ép, cột thắt, Laser, dán gel silicon,…

cach-nao-tri-seo-loi-sau-bong-bo-nhanh-hieu-qua-2

Hình ảnh khách hàng đang áp dụng biện pháp tiêm trị sẹo để loại bỏ những vết sẹo lồi bỏng bô ở chân

Thường khi trị sẹo tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, xác định tình trạng sẹo và tùy theo nhu cầu của bạn sẽ tư vấn giải pháp trị sẹo lồi sau bỏng bô hiệu quả nhất.

Ưu điểm vượt trội của cách trị sẹo thẩm mỹ đó là: Hiệu quả ngay nhanh chóng, không gây xâm lấn, không gây phản ứng phụ, vừa giúp loại bỏ những sẹo lồi xấu xí vừa giúp da hồi phục, tái tạo và trả lại vẻ mịn màng của da tốt hơn.

cach-nao-tri-seo-loi-sau-bong-bo-nhanh-hieu-qua-1

Để trị sẹo lồi hiệu quả các bác sĩ Thu Cúc có thể kết hợp nhiều cách trị sẹo, ví dụ chiếu tia laser để giúp da tái tạo và phục hồi tốt hơn

Từ những cách trị sẹo trên đây, hy vọng, các bạn đã tìm được cho mình về cách trị sẹo lồi sau bỏng bô nhanh hiệu quả nhất. Hoặc nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác về các phương pháp trị sẹo lồi, hãy nhấc máy và liên hệ với các chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc qua tổng đài: 0839 293 758 để được tư vấn miễn phí.

Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888