Cách chăm sóc da mặt sau khi điều trị sẹo rỗ mà chúng tôi chia sẻ sau đây là tổng hợp những kinh nghiệm của các khách hàng sau trị sẹo tại Thu Cúc. Hy vọng những thông tin hữu ích này giúp chị em có biện pháp dưỡng da để có làn da hoàn hảo, không tỳ vết.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ tại Thu Cúc, hiện nay tại Thu Cúc có nhiều phương pháp trị sẹo: Trị sẹo lõm, phẳng bằng công nghệ Laser Co2, lăn kim tế bào gốc, trị sẹo bằng công nghệ tế bào gốc PRP, tiểu phẫu loại bỏ sẹo,… Sau mỗi liệu trình trị sẹo, các khách hàng đều được các chuyên viên thẩm mỹ tư vấn về cách chăm sóc da sau trị liệu để nâng cao hiệu quả thẩm mỹ sau trị sẹo.

cach-cham-soc-da-mat-sau-khi-dieu-tri-seo-ro

Sau mỗi lần trị sẹo tại Thu Cúc bạn sẽ được các chuyên viên thẩm mỹ tư vấn về cách chăm sóc da sau trị liệu để nâng cao hiệu quả thẩm mỹ sau trị sẹo.

Chị Hằng, 24 tuổi, Thái Nguyên chia sẻ: “Mình bị sẹo ở bên má do vụ tai nạn xe máy 3 năm trước. Mình tiêm trị sẹo ở Thu Cúc thấy tình trạng sẹo cải thiện cũng được khoảng 90%. Sau đó, theo lời bác sĩ, mình cũng tránh nước vào vùng da điều trị, mỗi lần rửa mặt dùng bông thấm nước lau bên không điều trị thôi.  Về nhà mình tích cực uống nước, ăn trái cây, đi ra ngoài chịu khó bôi kem chống nắng. Sau 20 ngày, mình càng thấy những vết lằn mờ đi trông thấy.”

Chị Nguyệt, 26 tuổi, Phú Thọ chia sẻ: “Mình bị sẹo mụn thâm trên mặt. Mụn khỏi từ lâu những sẹo mụn mãi không khỏi. Thử đủ các bài thuốc được mách nhưng không khỏi. May nhờ bà chị từng trị sẹo bằng laser chỉ cho, mình mới có can đảm làm. Mình được bác sĩ tư vấn phương pháp trị sẹo bằng Laser Co2 thấy nhẹ nhàng, hiệu quả. Sau trị sẹo được 3-4 tuần, mình bắt đầu đắp 1 vài loại mặt nạ từ thiên nhiên lành tính như sữa tươi, chuối và sữa chua không đường. Bây giờ nhìn da mềm mượt thấy yêu”.

cach-cham-soc-da-mat-sau-khi-dieu-tri-seo-ro-1

Sau trị sẹo, bạn không để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Mỗi lần ra ngoài cần bôi đầy đủ kem chống nắng

Minh Cường, 19 tuổi cũng vừa trị sẹo tại Thu Cúc bằng công nghệ Laser Co2 chia sẻ: “Mình là nam giới nên ít để ý như các chị, em phụ nữ. Chỉ làm theo hướng dẫn của bác sĩ, kiêng rượu bia, thức ăn nhiều đạm, thịt gà, rau muống. Mỗi mình lười bôi kem chống nắng nên hôm trị sẹo xong, hôm sau còn đi chơi với bạn bè, về da mặt hơi rát một tí. Nhưng chắc da khỏe nên may quá không sao cả”

cach-cham-soc-da-mat-sau-khi-dieu-tri-seo-ro-2

Ăn nhiều trái cây và thực phẩm giàu vitamin, kẽm, canxi… giúp da bạn khỏe mạnh, tươi sáng và mịn màng hơn

 Tại Thu Cúc, sau khi trị sẹo, các chuyên viên thẩm mỹ luôn nhắc khách hàng lưu ý 3 điểm chính: Thứ nhất, giữ da khô trong 24h và không trang điểm 3 tuần sau điều trị sẹo lõm, thứ hai kiêng một số thực phẩm như: thịt gà, rau muống, xôi nếp, gia vị cay nóng và thứ ba, dùng kem chống nắng, kính râm và mũ rộng vành khi ra ngoài. Bên cạnh đó, khoảng 4 tuần sau điều trị, khi vùng da điều trị đã ổn định chị em có thể sử dụng một số loại kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng, có nguồn gốc thiên nhiên để giúp da mềm mại, tái tạo và phục hồi tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn cần uống đủ nước lọc, tích cực ăn rau xanh và trái cây để da khỏe mạnh nhé!

Ngoài ram nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc, hãy nhấc máy liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc: 0839 293 758 để được tư vấn kỹ hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888