Mẹ em năm nay 42 tuổi, bị tàn nhang cách đây 12 năm rồi. Sắp tới em có ý định đưa mẹ đi điều trị, em nghe nói Thu Cúc có cơ sở tại Sài Gòn. Vậy bác sĩ cho em hỏi trị tàn nhang ở đâu quận 10 và chi phí thực hiện là bao nhiêu? Nhà em cách quận 10 không xa nên muốn hỏi rõ để chủ động hơn ạ! (Thanh Tâm – Quận 10, TPHCM)

Trả lời:

Chào bạn Thanh Tâm, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với thắc mắc, trị tàn nhang ở đâu quận 10 và chi phí thực hiện là bao nhiêu? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Cùng với thời gian và tuổi tác - lão hóa là nguyên nhân gây tàn nhang, nám da

Cùng với thời gian và tuổi tác – lão hóa là nguyên nhân gây tàn nhang, nám da

Tàn nhang là những đốm sẫm màu tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ. Mẹ của bạn Thanh Tâm bị tàn nhang 12 năm, đây là khoảng thời gian không ngắn khiến cho việc trị liệu sẽ khó khăn hơn.

Vậy trị tàn nhang ở đâu quận 10 để đạt được hiệu quả tối ưu?

Đúng như bạn Thanh Tâm được biết, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có cơ sở tại Sài Gòn. Vì vậy, bạn có thể đưa mẹ đến địa chỉ số55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – TP. Hồ Chí Minh để trị tàn nhang. Tại đây, các chuyên viên sẽ thăm khám và tư vấn cho mẹ của bạn phương pháp điều trị tàn nhang phù hợp.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những đơn vị thuộc hệ thống của Thẩm mỹ Thu Cúc, đồng thời là đại diện trụ sở chính tại khu vực miền Nam. Với hệ thống cơ sở hạ tầng và trang thiết bị máy móc hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ, chuyên viên kỹ thuật viên giỏi đã được đào tạo chuyên sâu sẽ nhanh chóng giúp khách hàng trị sạch tàn nhang và nhanh lấy lại làn da sáng màu, tươi tắn.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ được đông đảo chị em lựa chọn để làm đẹp

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ được đông đảo chị em lựa chọn để làm đẹp

Để bắt kịp xu hướng thẩm mỹ của các nước tiên tiến trên thế giới, Thu Cúc đã ứng dụng thành công công nghệ Laser Q-Switched trong điều trị tàn nhang. Đây là giải pháp giúp đặc trị các bệnh về sắc tố da mang đến hiệu quả và sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất. Với cơ chế hoạt động sử dụng tia laser tập trung năng lượng cao bắn vào vùng da tàn nhang khiến chúng bị hấp thu, giãn nở và phá vỡ. Các mảng sắc tố dần nhạt màu và được đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên.

Đặc biệt, công nghệ này có tính chọn lọc nên không gây ảnh hưởng đến các vùng da lân cận, và không để lại sẹo. Sau trị tàn nhang, vùng da được tái tại và phục hồi săn chắc, hơn nữa khách hàng không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Chi phí trị tàn nhang tại Thu Cúc là bao nhiêu?

Ngoài thắc mắc, trị tàn nhang ở đâu quận 10 thì vấn đề chi phí cũng là mối quan tâm của bạn Thanh Tâm. Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Q-Switched tại Thu Cúc có mức chi phí là 3,5 triệu/ 1 lần điều trị (liệu trì từ 1 – 3 lần tùy vào tình trạng tàn nhang của mỗi người)

Cận cảnh quá trình trị tàn nhang bằng Laser Q - Swithced tại Thu Cúc

Cận cảnh quá trình trị tàn nhang bằng Laser Q – Swithced tại Thu Cúc

Theo đó, tàn nhang mới xuất hiện có thể trị sạch sau một lần, nhưng tàn nhang mọc với mức độ dày và sẫm màu có thể điều trị từ 2-3 lần tùy vào từng trường hợp mà bác sĩ sẽ tư vấn liệu trì phù hợp và tiết kiệm nhất dành cho khách hàng.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc trị tàn nhang ở đâu quận 10. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn Thanh Tâm có thể nắm bắt được và yên tâm đưa mẹ đi điều trị tàn nhang. Nếu còn bất cứ băn khoăn nào bạn có thể kiên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được chuyên viên tư vấn cụ thể!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888