Những cuộc vui chơi liên miên, thức khuya, dọn dẹp vất vả… đã làm nhan sắc của phái đẹp “xuống dốc không phanh” sau Tết. Và để tìm lại vóc dáng, ngoại hình hoàn hảo, nhiều chị em đã tìm đến các phương pháp làm đẹp “thần kỳ”.

Sau kỳ nghỉ dài cùng nhiều buổi sum họp, tiệc tùng… cơ thể của phái đẹp gần như bị quá tải với lượng calo nạp vào cơ thể. Vóc dáng, khuôn mặt thanh tú ngày nào đã trở nên tròn trịa hơn. Tập thể dục, ăn kiêng và tìm đến những dịch vụ làm đẹp hiện đại là giải pháp tối ưu dành cho các eva trong thời điểm này.

Đặc biệt sau Tết, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã đón lượng lớn chị em đến làm đẹp, phục hồi nhan sắc bằng những công nghệ thẩm mỹ hiện đại, và nhanh chóng như: độn cằm V-line, bấm mí, cắt mí, nâng mũi S line… và nhiều nhất là hút mỡ.

Tìm về thân hình “đồng hồ cát”

Tình trạng mỡ thừa, tích tụ ở nhiều nơi sau khi “ăn thả phanh” trong Tết khiến chị em trông nặng nề, khó khăn trong việc lựa chọn trang phục và thiếu tự tin.

Nhiều chị em đến hút mỡ bụng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sau dịp Tết để tìm lại vòng eo “con kiến”.

Nhiều chị em đến hút mỡ bụng tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sau dịp Tết để tìm lại vòng eo “con kiến”. (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Để loại bỏ  mỡ thừa vùng cánh tay, nữ diễn viên Đàm Hằng đã lựa chọn phương pháp hút mỡ Vaser Lipo.

Để loại bỏ mỡ thừa vùng cánh tay, nữ diễn viên Đàm Hằng đã lựa chọn phương pháp hút mỡ Vaser Lipo.

Nếu như chỉ với các chế độ ăn kiêng thì phải trong thời gian dài, phái đẹp mới tìm lại được vóc dáng thon gọn. Bởi vậy hút mỡ bằng công nghệ hiện đại luôn là sự lựa chọn giúp chị em loại bỏ các mô mỡ thừa ở eo, cánh tay, chân… một cách thần tốc, mang lại các đường nét mảnh mai cho cơ thể. Tuy nhiên hút mỡ là đại phẫu và theo Bộ Y tế, bạn cần thực hiện phẫu thuật này tại bệnh viện để .

Biến khuôn mặt “O-line” thành… V-line

Khối lượng lớn thức ăn “tải” trong dịp Tết cộng thêm chiếc cằm ngắn, lẹm càng khiến khuôn mặt các eva…trông “ tròn” hơn và kém thanh thoát. Vì vậy, độn cằm V-line là phương pháp được các chị em yêu thích, chọn lựa để nhanh chóng sở hữu chiếc cằm dài gợi cảm.

Cằm V-line thời thượng, đẹp tự nhiên giúp khuôn mặt Trần Hải (27 tuổi) thoát khỏi nỗi ám ảnh “mặt béo” sau Tết.

Cằm V-line thời thượng, đẹp tự nhiên giúp khuôn mặt Trần Hải (27 tuổi) thoát khỏi nỗi ám ảnh “mặt béo” sau Tết.

Dường như chiếc cằm thanh tú giúp Thu Trang (27 tuổi) đẹp ở mọi góc nhìn, cô nàng cũng thích thú khi khuôn mặt O-line của mình giờ đã biến thành khuôn mặt V-line tự nhiên.

Dường như chiếc cằm thanh tú giúp Thu Trang (27 tuổi) đẹp ở mọi góc nhìn, cô nàng cũng thích thú khi khuôn mặt O-line của mình giờ đã biến thành khuôn mặt V-line tự nhiên.

Làm đẹp “cửa sổ tâm hồn” năm mới

Đầu năm mới, bấm mí và cắt mí là hai tiểu phẫu được nhiều chị em lựa chọn nhiều để tân trang diện mạo mới. Đôi mắt một mí, sụp mí, mí lẩn, mí lót… thiếu sức sống, mệt mỏi sẽ được “thay thế” bởi đôi mắt hai mí to tròn, cuốn hút hơn chỉ sau 30 phút.

Tân trang “cửa sổ tâm hồn” là điều đầu tiên cô bạn Võ Thị Diễm Phúc (22 tuổi, Hà Nội) thực hiện vào đầu năm mới.

Tân trang “cửa sổ tâm hồn” là điều đầu tiên cô bạn Võ Thị Diễm Phúc (22 tuổi, Hà Nội) thực hiện vào đầu năm mới. (Lưu ý: Kết quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Bấm mí giúp Thanh Thùy ngày càng nổi bật hơn với ngoại hình xinh đẹp và đôi mắt long lanh quyến rũ.

Bấm mí giúp Thanh Thùy ngày càng nổi bật hơn với ngoại hình xinh đẹp và đôi mắt long lanh quyến rũ.

Các phương pháp làm đẹp tại Thu Cúc như một “cây đũa thần kỳ” giúp các chị em nhanh tìm được nhan sắc hoàn hảo sau Tết. Với công nghệ hiện đại, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giỏi cùng máy móc tối tân là lý do phái đẹp luôn chọn Thu Cúc để tân trang, phục hồi nhan sắc.

Nhằm giúp phái đẹp Việt sở hữu nhan sắc đẹp như mong đợi, Thu Cúc liên tục triển khai nhiều chương trình tri ân với mức ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả các dịch vụ. Chị em vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn: 1900.5588.96 để được hỗ trợ mọi thông tin và đăng ký làm đẹp nhanh chóng nhất!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888