Chỉ dán mí, keo kích mí hay dụng cụ kẹp mí là những cách làm mắt 2 mí thông thường được nhiều chị em áp dụng. Tuy nhiên, những giải pháp đó chỉ mang tính tạm thời và tiêu tốn thời gian thực hiện mỗi ngày của các eva.

Nghiên cứu kỹ lưỡng cơ chế hình thành nếp mí tự nhiên, những chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành tại đất nước xứ củ sâm đã cho ra đời phương pháp bấm mí hiện đại giúp khắc phục tối ưu tình trạng mắt một mí, nếp mí lẩn không rõ ràng và cho hiệu quả dài lâu với thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ 15-20 phút.

cach-lam-mat-2-mi

Nhiều eva phải dùng những dụng cụ tạo nếp mí mỗi ngày để có được đôi mắt to tròn

Kỹ thuật chính của phương pháp thẩm mỹ tiên tiến này là luồn chỉ xây dựng sự liên kết giữa da mí mắt và cơ nâng mi tạo nếp gấp mí rõ nét, cân đối cho “cửa sổ tâm hồn” thêm to tròn, rạng rỡ hơn. Do không cắt rạch, xâm lấn nên tiểu phẫu tối ưu và không gây bất cứ tổn thương nào cho vùng mắt vốn rất nhạy cảm và đóng vai trò thị lực qua trọng.

Có uy tín gần 20 năm trong ngành thẩm mỹ, Thu Cúc tự hào là 1 trong những đơn vị đầu tiên tiếp nhận và áp dụng thành công phương pháp bấm mí chuẩn Hàn với quy trình thực hiện bài bản được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn. Theo đó, thăm khám và tư vấn là 2 bước bắt buộc cần thực hiện trước khi bấm mí.

cach-lam-mat-2-mi2

Bấm mí là tiểu phẫu đơn giản, và tạo mắt 2 mí ổn định lâu dài theo thời gian

Tùy vào hiện trạng thẩm mỹ và mong muốn của từng khách hàng, bác sĩ Thu Cúc sẽ tiến hành thực hiện bấm mí cơ bản hoặc lâu dài. Sau khi gây tê cục bộ vùng mí mắt, chỉ sinh học sẽ được luồn xuống sát hoặc xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên qua 3-5 điểm rất nhỏ rồi cố định chắc chắn dưới nếp da mi. Nếp mí sẽ được hình thành ngay sau đó, rõ nét tự nhiên và cân đối với tổng thể khuôn mặt mỗi chị em.

Với cách làm mắt 2 mí này, eva sẽ không phải mất thời gian tô vẽ và dán các dụng cụ kích mí tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng cho vùng mí mắt mỗi ngày. Thêm vào đó, hiệu quả bấm mí duy trì dài lâu với thời gian 2-3 năm (với nhấn mí cơ bản) và ổn định dài lâu (nếu phái đẹp lựa chọn bấm mí Hàn Quốc lâu dài).

cach-lam-mat-2-mi3

Hình ảnh thực tế của khách hàng trước và sau khi thực hiện bấm mí tại Thu Cúc (Lưu ý: Hiệu quả thẩm mỹ có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người)

Sau khi trở về nhà, vùng mắt có thể sưng nhẹ 3-5 ngày tùy cơ địa nhưng khách hàng không cần quá lo lắng. Đội ngũ điều dưỡng viên tận tâm, chuyên nghiệp của Thu Cúc lúc này sẽ thường xuyên thăm hỏi, túc trực 24/7 để hướng dẫn chị em những chú ý chăm sóc hậu phẫu, giúp rút ngắn thời gian phục hồi và có được hiệu quả thẩm mỹ đẹp như mong muốn.

Hãy đến trực tiếp: số 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám và thực hiện bấm mí . Đôi mắt nhỏ tịt kém duyên của bạn chắc chắn sẽ thêm phần cuốn hút chỉ sau tiều phẫu thẩm mỹ 20 phút.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888