Chiếc cằm ngắn là nhược điểm thẩm mỹ khiến khuôn mặt em không được thon gọn cho lắm. Mấy nhỏ bạn thân có tư vấn cho em đến Thu Cúc thực hiện độn cằm mà em vẫn chưa rõ giá phẫu thuật độn cằm tại đây có mắc lắm không và cần bao nhiêu thời gian nghỉ ngơi? Mong sớm được bác sĩ tư vấn giúp.

Bùi Kiều Phương Lan (Quận Thủ Đức – Tp. Hồ Chí Minh)

Bạn Phương Lan thân!

Thu Cúc rất vui khi đón nhận được sự tin tưởng của bạn. Những thắc mắc hiện thời về giá phẫu thuật độn cằm cùng thời gian nghỉ ngơi, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

gia-phau-thuat-don-cam

Khuôn cằm thon gọn giúp phái đẹp thêm rạng rỡ, đẹp nổi bật hơn

Phẫu thuật độn cằm là phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp phái đẹp nhanh chóng sở hữu khuôn cằm thon gọn, thanh tú như ý muốn. Kỹ thuật làm đẹp này được Thẩm mỹ Thu Cúc sớm tiếp nhận từ đối tác xứ Hàn với 2 hình thức thực hiện có mức giá phải chăng, cụ thể là:

– Độn cằm Hàn Quốc: 12-15 triệu

– Độn cằm V-line: 25 triệu

Tiểu phẫu không quá phức tạp được đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn tiến hành nhanh chóng chỉ trong vòng 30-45 phút và khách hàng có thể về nhà ngay trong ngày, không mất thời gian lưu viện nghỉ ngơi.

gia-phau-thuat-don-cam2

Thẩm mỹ Thu Cúc hiện tiếp nhận và áp dụng rất thành công 2 phương pháp độn cằm với mức chi phí phải chăng

Vài ngày đầu sau phẫu thuật, vùng cằm có thể bị sưng nhẹ tùy cơ địa nhưng chỉ sau 7-10 ngày, khuôn cằm sẽ dần ổn định, thon dài tự nhiên và hài hòa mọi đường nét giúp khuôn mặt bạn Phương Lan luôn rạng rỡ, xinh tươi. Trong thời gian này, đội ngũ điều dưỡng viên Thu Cúc sẽ thường xuyên gọi điện thăm hỏi, hướng dẫn tỉ mỉ cách chăm sóc hậu phẫu tại nhà để khách hàng tránh mọi tổn thương không đáng có và đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

Độn cằm là kỹ thuật sử dụng chất liệu độn thân thiện, có độ tương thích cao đưa vào tạo dáng cằm thon dài tự nhiên qua một đường rạch rất nhỏ trong niêm mạc miệng. Sau khi hoàn thành, bác sĩ Thu Cúc sẽ khâu khéo léo vết mổ không để lại sẹo thẩm mỹ, cho khuôn cằm đẹp chuẩn Hàn, duy trì ổn định dài lâu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888