“Tôi đã quyết định đúng khi ủng hộ vợ nâng mũi”. Đó là lời chia sẻ của “anh chồng quốc dân” sinh sống tại Quận 5, TP.HCM sau khi đưa vợ đi nâng mũi tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe, chia sẻ câu chuyện hết sức thú vị này để mạnh dạn chọn cho mình phương pháp làm đẹp thích hợp, giúp nhan sắc ngày 1 thăng hoa nhé.

“Ai cũng có quyền được làm đẹp, nhất là hiện nay, khi một ngoại hình đẹp mang đến cho chúng ta nhiều cơ hội hơn. Tôi không phải là người đàn ông gia trưởng, cũng không phải là người cổ hủ hay yêu thích một vẻ tự nhiên thuần khiết mà mọi người vẫn thường nhắc đến. Tôi là một người sống khá thoáng, khá hướng ngoại và yêu thích cái đẹp, dù nét đẹp ấy đã qua “chỉnh sửa” hay chưa.

Chiếc mũi có vai trò quyết định rất lớn để giúp gương mặt nổi bật, hài hòa hơn

Chiếc mũi có vai trò quyết định rất lớn để giúp gương mặt nổi bật, hài hòa hơn

Tôi lấy vợ năm 28 tuổi, lúc đó vợ tôi 24. Khuôn mặt của vợ tôi khá xinh xắn, đáng yêu, mọi đường nét đều khá hài hòa ngoài chiếc mũi có phần thấp tẹt, ngắn và hơi hếch. Nhiều lúc thấy cô ấy ngồi bên bàn trang điểm hàng tiếng đồng hồ, tôi chờ đợi mà cũng thấy mệt. Nhưng tôi hiểu và thông cảm cho cô ấy vì tôi biết, là phụ nữ ai cũng muốn mình được xinh đẹp, nhất là khi đi bên cạnh chồng.

Rồi một ngày tôi thấy cô ấy về nhà và tâm sự về quyết định đi nâng mũi. Tôi bảo cô ấy tìm hiểu hơn về các phương pháp, nhất là lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín, tin cậy. Suy nghĩ của tôi chỉ đơn giản là “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” và tôi rất ủng hộ khi vợ muốn nâng mũi.

Các công nghệ nâng mũi hiện đại tại Thu Cúc sẽ giúp chị em nhanh chóng có được dáng mũi đẹp như ý

Các công nghệ nâng mũi hiện đại tại Thu Cúc sẽ giúp chị em nhanh chóng có được dáng mũi đẹp như ý

Sau đó cả hai chúng tôi cùng tìm hiểu qua các diễn đàn, các trang mạng và bạn bè. Nhiều người ngạc nhiên khi thấy tôi là đàn ông mà lại ủng hộ vợ mình phẫu thuật thẩm mỹ. Thời buổi hiện đại rồi, thẩm mỹ là chuyện bình thường thôi, vợ mình đẹp lên thì cô ấy càng tự tin còn mình càng hãnh diện chứ sao.

Thông qua những góp ý thì tôi và vợ quyết định đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để thăm khám và được các bác sĩ tư vấn. Vừa bước vào sảnh tôi khá hài lòng vì nhân viên đón tiếp niềm nở, phong cách phục vụ khá chuyên nghiệp. Sau khi nghe giới thiệu về các phương pháp nâng mũi và tư vấn dáng mũi High-Line thì tôi và vợ đã bị thuyết phục, các bác sĩ rất tận tình và chu đáo. Bọn tôi được hẹn ngày đến để vợ nâng mũi.

"Sau khi nghe giới thiệu về các phương pháp nâng mũi và tư vấn nâng mũi S line thì tôi và vợ  bị thuyết phục"

Các bác sĩ Thu Cúc tư vấn tận tình để giúp khách hàng có được dáng mũi đẹp như ý.

Đưa vợ nâng mũi mà cũng hồi hộp lắm, nhưng chắc do cả hai vợ chồng tâm lý đều rất thoải mái nên ca phẫu thuật cũng được thực hiện rất nhanh. Trước phẫu thuật, vợ tôi được đưa đi kiểm tra sức khỏe toàn diện từ xét nghiệm máu đến thử phản ứng thuốc để có đủ sức khỏe để thực hiện phẫu thuật. Ca phẫu thuật chỉ gây tê nên sau đó vợ tôi vẫn rất tỉnh táo, còn cười đùa vui vẻ với tôi và bảo rằng: Phẫu thuật chẳng đau tí nào. Sau khi nâng mũi, thời gian đầu gương mặt vợ tôi khá sưng nhưng chỉ sau 3 – 4 ngày là hiện tượng sưng này giảm dần và hết hẳn. Được 3 tuần thì tôi thấy mũi vợ thay đổi hẳn, cao hơn, thẳng, thon gọn và đẹp hơn trước. Khuôn mặt cũng thanh tú và hài hòa, phải nói là xinh hơn hẳn. Đến bây giờ thì mũi đã đẹp tự nhiên rồi, cả hai vợ chồng đều sướng âm ỉ khi vợ có… mũi mới. Quả thực tôi cũng thấy vui khi nhìn cô ấy vui vẻ và yêu đời hẳn lên như vậy.

Thu Cúc  bảo hành cho tất cả dịch vụ nâng mũi

Thu Cúc bảo hành cho tất cả dịch vụ nâng mũi

Dường như sau khi nâng mũi, vợ xinh đẹp hơn, lạc quan hơn và công việc cũng thuận buồm xuôi gió hơn. Hai vợ chồng thỉnh thoảng còn trêu nhau đợi anh đi nâng mũi nữa cho có đôi có cặp

Bạn thấy đấy, là vợ chồng, khi chúng ta hòa hợp, ủng hộ và tôn trọng sở thích của một người thì chỉ 1 niềm vui nho nhỏ của vợ thôi cũng đủ để khiến mình hạnh phúc. Phẫu thuật thẩm mỹ không có gì là xấu, đó là cách làm đẹp của những người phụ nữ hiện đạ, điều quan trọng là bạn cần lựa chọn phương pháp và địa chỉ thẩm mỹ uy tín để thực hiện”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888