Ngày nay, phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi đã trở nên phổ biến hơn trong xã hội hiện đại. Các cơ sở, trung tâm thẩm mỹ mọc lên ồ ạt khiến nhiều người cảm thấy hoang mang không biết nên đặt niềm tin vào đâu. Bài viết sau sẽ chỉ ra các tiêu chí giúp chị em lựa chọn một địa chỉ nâng mũi tại tp.Hồ Chí Minh.

Được Bộ y tế cấp phép hoạt động
Chị em cần lựa chọn những địa chỉ nâng mũi đã được cấp giấy phép hoạt động của Bộ y tế

Chị em cần lựa chọn những địa chỉ nâng mũi đã được cấp giấy phép hoạt động của Bộ y tế

Theo Luật khám chữa bệnh và Thông tư 41 của Bộ y tế thì những phòng khám, cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ phải có bác sỹ chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ đã được cấp chứng chỉ hành nghề, có đầy đủ cơ sở vật chất trang thiết bị y tế thì mới được cấp giấy phép hoạt động. Điều kiện này giúp đáp ứng quyền, lợi ích hợp pháp, tính và sức khỏe của khách hàng. Chính vì vậy để nhận biết một địa chỉ nâng mũi tại tp.Hồ Chí Minh thì đây là yếu tố vô cùng quan trọng.

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm
Bác sĩ thẩm mỹ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ của khách hàng

Bác sĩ thẩm mỹ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ của khách hàng

Bác sĩ thẩm mỹ là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến kết quả thẩm mỹ của khách hàng. Họ phải là những người có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn, có nhiều năm học tập và được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực thẩm mỹ. Đặc biệt, nếu là bác sĩ giàu kinh nghiệm, có đôi tay khéo léo và óc thẩm mỹ tinh tế, tận tâm với khách hàng, bạn sẽ hài lòng với kết quả sau thực hiện.

Cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại

Một bác sĩ thẩm mỹ giỏi nếu phải làm việc ở điều kiện cơ sở vật chất thiếu thốn, không đủ trang thiết bị thực hiện thì cũng không thể phát huy hết cả năng của mình. Do vậy, trước khi lựa chọn một địa chỉ nâng mũi tại tp.Hồ Chí Minh, bạn cũng cần để ý đến cơ sở vật chất ở nơi ấy.

Thẩm mỹ Thu Cúc luôn trang bị những thiết bị y tế hiện đại

Thẩm mỹ Thu Cúc luôn trang bị những thiết bị y tế hiện đại

Tiếp nhận và áp dụng thành công các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến

Ngoài đội ngũ bác sĩ uy tín, thiết bị y tế đầy đủ thì việc tiếp nhận và áp dụng các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến cũng là yếu tố quan trọng tạo nên kết quả thẩm mỹ của khách hàng. Trước những bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực làm đẹp, các công nghệ thẩm mỹ mới ngày được cải tiến và nâng cao hiệu quả, khắc phục những nhược điểm còn tồn đọng ở phương pháp cũ. Chính vì vậy, khi tìm kiếm một địa chỉ thẩm mỹ nâng mũi, bạn nên lựa chọn những cơ sở áp dụng kỹ thuật nâng mũi mới hiện nay.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – địa chỉ nâng mũi tại tp.Hồ Chí Minh

Đáp ứng tất cả các điều kiện như được bộ y tế cấp phép hoạt động, đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất thiết bị y tế hiện đại, luôn tiếp nhận những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chính là một trong những địa chỉ nâng mũi tại tp.Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự tin mang đến khách hàng dịch vụ nâng mũi hoàn hảo nhất

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự tin mang đến khách hàng dịch vụ nâng mũi hoàn hảo nhất

Hiện Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng thành công các phương pháp nâng mũi gồm nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S line, nâng mũi không phẫu thuật. Với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Thu Cúc tự tin mang đến cho bạn chiếc mũi cao, thanh tú nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn và đặt lịch thực hiện sớm nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888