“Việc sở hữu một chiếc mũi tẹt, thấp, ngắn là điều không ai mong muốn và em cũng vậy. Không ít lần em cảm thấy thiếu tự tin khi đứng trước đám đông hay tiếp xúc với người khác vì em luôn tưởng tượng ai cũng nhìn em với ánh mắt kì kì. Em muốn nâng mũi để giúp khuôn mặt được hài hòa hơn bằng phương pháp nâng mũi S line. Nhưng không biết nâng mũi mất bao nhiêu thời gian, mong được bác sĩ tư vấn giúp. Em cảm ơn”.

(Lê Mai Hồng, TP. HCM)

Trả lời

Chào bạn Mai Hồng, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tuvan@thucuchospital.vn, chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Một chiếc mũi cao ráo, thon gọn sẽ tôn lên nét đẹp cho khuôn mặt của mỗi người và đó cũng là điểm nhấn vì mũi nằm ở vị trí trung tâm. Chính vì thế việc sở hữu một  chiếc mũi đẹp góp phần lớn để thay đổi diện mạo và giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày.

nang-mui-mat-bao-nhieu-thoi-gian

Một chiếc mũi cao ráo, thon gọn sẽ tôn lên nét đẹp cho khuôn mặt của mỗi người.

Nâng mũi S line được xem là trào lưu chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng trong thời gian gần đây. Đặc biệt nếu mũi bạn có khuyết điểm lớn như quá thấp hoặc quá ngắn, tẹt thì đây được xem là phương pháp thần kỳ để mang lại vẻ uốn lượn mềm mại, cao  ráo, cân đối cho chiếc mũi, phù hợp với khuôn mặt người Á Đông.

Vậy nâng mũi mất bao nhiêu thời gian?

Đối với phương pháp nâng mũi S line tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ mất từ 2-3 tiếng cho một ca phẫu thuật nâng mũi, không mất thời gian nghỉ dưỡng nhiều, hạn chế xâm lấn và cảm giác đau cho bạn. Sau phẫu thuật bạn có thể sinh hoạt bình thường.

Đối với phương pháp nâng mũi S line tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ mất từ 2-3 tiếng cho một ca phẫu thuật nâng mũi.

Đối với phương pháp nâng mũi S line tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ mất từ 2-3 tiếng cho một ca phẫu thuật nâng mũi.

Sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo theo một tỷ lệ thích hợp giúp chiếc mũi đẹp tự nhiên, khắc phục được tình trạng bóng đỏ, thô cứng nơi đầu mũi.

Với phương pháp nâng mũi S line tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được thực hiện với kỹ thuật chuẩn xác, xuất sắc của đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên chuyên nghiệp giúp bạn có dáng mũi cao, thanh tú, tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888