Nám da vốn là một trong những ám ảnh của phái đẹp. Nám hình thành không chỉ do di truyền mà còn bởi sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể hay sự tác động của ánh nắng mặt trời. Theo thời gian, các vết nám sẽ dần trở nên sậm màu, gây mất thẩm mỹ trên gương mặt. Vậy có những mẹo trị nám nào cho kết quả nhanh chóng và ?

Mẹo trị nám từ thiên nhiên
Trị nám bằng bí xanh

Bạn cho bí xanh (đã cắt thành miếng nhỏ) vào nồi đất cùng với rượu và nước rồi ủ trên bếp khoảng 1 tiếng. Sau đó, dầm nát bí xanh, quấy đều với nước rượu và lọc bỏ bã, đun nhỏ lửa thành dạng cao hơi lỏng. Để trị nám da mặt, bạn chỉ cần dùng cao này bôi kín vào  vùng da bị nám 1 lần/ngày.

mẹo trị nám;

Trị nám bằng bí xanh là bí quyết của nhiều eva

Trị nám bằng cà tím

Bạn lấy quả cà tím thái thành những lát mỏng rồi đắp lên vùng da bị nám. Bạn có thể dùng tay xoa những miếng cà đó theo chuyển động tròn để các tinh chất trị nám được thẩm thấu sâu vào da rồi rửa mặt với nước sạch là được.

meo tri nam

Trị nám bằng cà tím được nhiều người ưa thích

Trị nám bằng dâu tây

Bạn xay nhuyễn dâu tây rồi trộn với lòng trắng trứng gà, thêm một chút nước cốt chanh để tạo thành mặt nạ. Sau đó, bạn đắp mặt nạ này khoảng 15 – 20 phút rồi rửa sạch với nước. Kiên trì thực hiện phương pháp này trong thời gian dài để có được làn da trắng hồng, không còn đốm nám xấu xí như trước bạn nhé.

Đây là mẹo trị nám được nhiều người ưa thích. Sau một thời gian dài áp dụng một trong ba mẹo trên, vùng da bị nám sẽ được cải thiện một cách đáng kể. Theo đó, nám sẽ mờ dần, da trở nên sáng mịn và đều màu hơn trước. Nếu không có thời gian thực hiện, bạn có thể đến các cơ sở spa uy tín để đặc trị nám bằng công nghệ cao. Hiện nay, đặc trị nám bằng công nghệ cao Laser YAG được xem là giải pháp tố ưu nhất – được FDA kiểm nghiệm và chứng nhận.

Trị nám bằng Laser tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Theo đó, công nghệ cao Laser YAG sử dụng hai bước sóng chính là 1064nm và 532nm, có khả năng tác động sâu vào các hắc tố melanin, triệt tiêu nám và ngăn ngừa sự hình thành các vùng nám mới, đồng thời trị liệu những tổn thương trên bề mặt một cách hiệu quả. Sau quá trình trị liệu, lượng nám được loại bỏ đến khoảng 90%, da sáng mịn, đồng màu và đẹp trẻ trung. Với những gì đã mang lại, đặc trị nám bằng công nghệ cao Laser YAG được nhiều người yêu thích sử dụng.

Mẹo trị nám

Vẻ đẹp sang trọng của không gian Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Ứng dụng thành công công nghệ cao Laser YAG trong đặc trị nám, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào luôn đi tiên phong trong lĩnh vực thẩm mỹ. Với thiết bị Laser YAG được nhập từ Mỹ, với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi và giàu kinh nghiệm, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã giúp hàng nghìn người trị nám hiệu quả và . Tại đây, khách hàng được thăm khám và tư vấn miễn phí, có được chất lượng dịch vụ thẩm mỹ tối ưu. Sau liệu trình, da sáng mịn, đẹp tự nhiên và gợi cảm, quyến rũ. Để đặt lịch trị nám tại đây, mời bạn liên hệ 0904.434.888 hoặc tổng đài 1900.5588.96.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888