Làn da trắng hồng, khỏe mạnh là mong ước của nhiều bạn gái. Hôm nay, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ hướng dẫn cách chăm sóc da từ mật ong kết hợp dâu tằm để biến ước mơ của chị em thành hiện thực nhé!

Lấy hai thìa canh mật ong trộn đều với 100g dâu tằm đã được xay nhuyễn. Khi hỗn hợp đã sền sệt, bạn hãy thoa đều lên cơ thể.

Chị em nên kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng hai mươi phút và tắm lại bằng nước sạch. Lúc này, bạn đã cảm nhận được sự thay đổi của làn da.

Chăm sóc da từ mật ong

Mật ong có tác dụng rất lớn trong việc dưỡng da

Cách chăm sóc da từ mật ong kết hợp dâu tằm được xem là bí quyết chăm sóc da toàn thân hiệu quả.  Đặc biệt trong mùa hè nắng gắt, chị em hãy dưỡng da thường xuyên hơn nhé!

Chăm sóc da từ mật ong

Hãy kết hợp với dâu tằm để mang lại hiệu quả

Việc chăm sóc da từ mật ong giúp chị em cải thiện làn da nhưng chị em cần kiên trì thực hiện. Tuy nhiên, trong xã hội hiện đại, người phụ nữ ít có thời gian chăm sóc sắc đẹp tại gia. Để giữ được vẻ đẹp cho mình, chị em nên thường xuyên đến các trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn và chăm sóc.

Trong vô vàn trung tâm thẩm mỹ mọc lên như hiện nay thì việc tìm kiếm một trung tâm thẩm mỹ uy tín không phải là việc dễ dàng. Tại Hà Nội, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với gần 20 năm kinh nghiệm được đánh giá là một trung tâm uy tín hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp.

Chăm sóc da từ mật ong

Thu Cúc luôn làm hài lòng khách hàng bằng thái độ phục vụ và hiệu quả chăm sóc sắc đẹp

Cũng là chăm sóc da toàn thân, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc có các liệu pháp chăm sóc chuyên nghiệp như:

Chăm sóc da toàn thân bằng mặt nạ mật ong kết hợp sữa chua; chăm sóc da toàn thân bằng thuốc bắc Đông y cổ truyền; tẩy da chết toàn thân bằng hạt óc chó; tẩy da chết toàn thân bằng hạt chà là; tẩy da chết toàn thân bằng bột cám gạo; trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ parafin; trẻ hóa da toàn thân bằng mặt nạ lá dâu tằm; trẻ hóa toàn thân bằng mặt nạ vi tảo.

Bên cạnh các liệu pháp thiên nhiên , Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn sử dụng các dòng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới để chăm sóc làn da bạn.

Chăm sóc da từ mật ong

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã trở thành địa chỉ làm đẹp tin cậy cho phụ nữ Việt Nam trong gần 20 năm qua

Đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, làn da bạn sẽ được chăm sóc từ sâu bên trong, cung cấp tất cả các dưỡng chất thiết yếu. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh mà không cần tốn thời gian hay công sức.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiện đang sở hữu hệ thống công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề. Bên cạnh đó là không gian thoáng mát, lịch lãm sẽ giúp khách hàng được tận hưởng những ngày tháng nghỉ dưỡng thật sự.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 0934 451 900Hotline: 0904 434 888