Mặc dù mụn trứng cá không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng nó khiến chị em tự ti và bất an khi đối diện với người khác. Hãy cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc điểm qua những phương pháp điều trị mụn trứng cá từ thiên nhiên nhé.

Rau diếp cá trị mụn trứng cá

Rau diếp cá có tác dụng đặc biệt trong việc ngăn ngừa mụn nước và trứng cá.

Điều trị mụn trứng cá

Điều trị mụn trứng cá bằng diếp cá vô cùng hiệu quả

Cách làm: Vò nhuyễn lá, vắt lấy nước trộn đều với cám gạo, thêm vài giọt dầu oliu rồi đắp đều lên mặt. Rửa mặt bằng nước ấm sau 10-15 phút bạn sẽ thấy được hiệu quả bất ngờ đấy.

Lá lô hội trị mụn trứng cá

Dùng dao cắt lát lá lô hội và lấy chất dịch tiết ra từ lá bôi lên vùng mặt có mụn. Giữ nguyên mặt trong vòng 10 phút sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Cách làm này giúp mụn giảm sưng tấy. Nên thực hiện 2 lần trong tuần để thấy rõ hiệu quả.

Cà rốt và sữa chua

Xay nhuyễn cà rốt, trộn đều với sữa chua rồi đắp lên mặt khoảng 20 phút. Sau 20 phút, bạn hãy rửa mặt bằng nước lạnh. Sữa chua giúp trị mụn, giảm vi khuẩn. Cà rốt làm mờ vết thâm, lành sẹo trên da.

Lá bạc hà

Rửa sạch và nghiền nát lá bạc hà tươi, đắp lên mặt hằng đêm sẽ giúp làm sạch da, loại bỏ mụn trên mặt.

Điều trị mụn trứng cá

Lá bạc hà có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa mụn

Mụn trứng cá là căn bệnh nhức nhối của nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Ngoài các phương pháp điều trị tự nhiên tại nhà, chị em nên đến các trung tâm spa uy tín để được tư vấn và chăm sóc chu đáo.

Điều trị mụn trứng cá tại Thu Cúc

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn sẽ được điều trị mụn trứng cá bằng hai phương pháp: Chiếu đèn ánh sáng Bluelight và ánh sáng xung nhiệt (IPL). Nhờ đó, không cần tốn nhiều thời gian và công sức, chị em cũng vẫn có thể loại bỏ những nốt mụn xấu xí và cứng đầu nhé.

Điều trị mụn trứng cá

Thu Cúc có gần 20 năm trong lĩnh vực làm đẹp

Điều trị mụn bằng phương pháp chiếu đèn ánh sáng Bluelight là phương pháp chiếu xạ lượng ánh sáng phù hợp vào vùng da bị mụn. Phương pháp này giúp phá vỡ mụn, đẩy cồi mụn lên bề mặt và loại bỏ vi khuẩn trong da. Kết hợp với liệu pháp chăm sóc da cơ bản tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, da bạn sẽ loại bỏ được hết vi khuẩn, se khít lỗ chân lông, mang lại làn da trắng mịn, tươi sáng.

Điều trị mụn bằng phương pháp sử dụng ánh sáng xung nhiệt (IPL) là kỹ thuật sử dụng xung động ánh sáng cùng bước sóng phù hợp. Sau khi qua máy biến đổi ánh sáng thành năng lượng nhiệt, ánh sáng đó sẽ tác động vào lớp biểu bì dưới da, đẩy sắc tố melanin ra ngoài. Công nghệ điều trị mụn trứng cá bằng IPL sẽ kích thích da sản sinh ra collagen và elastin giúp da phục hồi sức sống nhanh chóng.

Điều trị mụn trứng cá

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề và tận tình với khách hàng

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sở hữu đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và lòng nhiệt tình đã làm hài lòng rất nhiều chị em khi đến đây. Đồng thời với không gian thoáng mát, trang nhã giúp khách hàng quên đi bao mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. Hãy đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được chăm sóc và trải nghiệm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888