Sở hữu giọng hát ngọt ngào, gương mặt tròn xinh như búp bê và làn da trắng mịn, Vy Oanh lúc nào cũng tỏa sáng dù đã bước sang tuổi 30. Cùng học hỏi những bí quyết làm đẹp của Vy Oanh các bạn nhé.

Cô ca sỹ “Đồng Xanh” chia sẻ, mỗi tuần 2 lần cô dưỡng da bằng khoai tây, rong biển và mặt nạ dưa leo. Với cách “nuôi” da như vậy, kết hợp sự tự tin, lạc quan và rất chăm cười, khiến Vy Oanh lúc nào cũng trẻ trung so với tuổi thật của mình.

Làm đẹp da bằng khoai tây

Vy Oanh rất chuộng khoai tây, cô tiết lộ đây là bí quyết làm đẹp bỏ túi của mình. Với khoai tây, cô có thể chế ra nhiều mặt nạ khác nhau để làm đẹp da như mặt nạ khoai tây – sữa tươi, khoai tây – sữa chua, khoai tây – mật ong…

bí quyết làm đẹp của Vy Oanh

Khoai tây là bí quyết làm đẹp bỏ túi của cô nàng búp bê Vy Oanh

Trong thực đơn hàng ngày, cô nàng cũng không quên bổ sung khoai tây để da được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Vy Oanh cho biết sở dĩ cô chuộng khoai tây vì trong khoai tây chứa rất nhiều chất chống oxy hóa có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa da, chống nhăn và làm da sáng mịn, thích hợp với những người đã bước sang ngưỡng tuổi 30 như cô.

Làm đẹp da bằng rong biển

Là loại thực phẩm quý giá từ đại dương, rong biển mang lại giá trị làm đẹp vô cùng đa dạng. Chứa vô vàn các loại khoáng chất và vitamin có lợi cho da như: vitamin A, B, C, K, axit folic, canxi, magie, sắt, kẽm…rong biển cũng được Vy Oanh chọn làm nguyên liệu làm đẹp hàng ngày của mình. Cô chia sẻ, mỗi tuần đắp mặt nạ rong biển 2 lần có tác dụng làm da trở nên săn chắc, mịn màng, dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da sâu.

Làm đẹp da bằng dưa leo

bí quyết làm đẹp của Vy Oanh

Vy Oanh ngày càng tỏa sáng với làn da căng mịn, hồng hào của mình

Không chỉ sử dụng khoai tây, rong biển, bí quyết làm đẹp của Vy Oanh còn đi từ nguyên liệu hết sức đơn giản là dưa leo. Có tính mát, làm đẹp da và dễ kiếm dưa leo đặc biệt trở thành công thức làm đẹp da được nhiều chị em ưa chuộng. Vy Oanh chia sẻ thêm, dưa leo không chỉ có tác dụng làm đẹp da mà còn là loại thực phẩm giải độc tốt. Vì thế cô cũng thường ăn dưa leo hàng ngày để có được làn da tươi trẻ. Với những người thường xuyên phải trang điểm như cô, dưa leo còn có tác dụng tẩy trang hiệu quả. Giúp loại bỏ các tế bào chết và lấy đi những lớp phấn còn sót lại trên da.

Kết hợp các phương pháp làm đẹp tự nhiên, ăn ngủ điều độ và thể dục thường xuyên khiến cô nàng ngày càng trở nên cuốn hút, là gương mặt được nhiều tầng lớp khán giả mến mộ.

bí quyết làm đẹp của Vy Oanh

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – điểm đến làm đẹp lý tưởng của mọi chị em

Làm đẹp chuyên nghiệp hơn tại các Spa

Để sở hữu làn da trắng mịn, gương mặt tươi trẻ như Vy Oanh thực sự không quá khó. Khoa học ngày càng phát triển, các phương pháp làm đẹp vì thế cũng ngày càng đa dạng. Có vô số các lựa chọn cho chị em thỏa sức làm đẹp. Tuy nhiên nếu là những cô nàng bận rộn, không đủ thời gian dành cho bản thân, hoặc không thích sự cầu kỳ phức tạp, bạn có thể sử dụng các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên sẵn có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đều rất hiệu quả. Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chúng tôi mang đến đa dạng các gói chăm sóc làm đẹp như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt chuyên sâu, tắm trắng thuốc Bắc, tắm trắng collagen, làm đẹp bằng cám gạo – ngọc trai, liệu pháp giảm căng thẳng bằng hương thơm, trẻ hóa da bằng oxy tinh khiết…

Với nguồn nguyên liệu thiên nhiên thuần khiết, cùng công thức đặc biệt chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã khiến các liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên nơi đây trở nên vượt trội, mang lại hiệu quả bất ngờ cho chị em. Đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ tay nghề cao, khéo léo trong từng thao tác cũng giúp cho các nguyên liệu phát huy tối đa tác dụng. Đồng thời được chuyển giao trực tiếp nền công nghệ hiện đại từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Thụy Sỹ khiến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc nhận được sự tin tưởng của mọi chị em đến làm đẹp.

bí quyết làm đẹp của Vy Oanh

Không gian sang trọng, tinh tế chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Trải qua gần 2 thập niên phát triển không ngừng, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu, được chị em bình chọn là điểm đến tuyệt vời cho nhan sắc người phụ nữ. Trong không gian sang trọng tinh tế cùng những bản nhạc nhẹ êm đềm mang đến sự thư thái về cả tâm hồn và cơ thể chị em, biến nơi đây trở thành nơi nghỉ dưỡng lý thú hiếm nơi nào có được.

Đặc biệt Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn như: “Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Mang Iphone 6b Về Nhà”, “Siêu Off Giờ Vàng”. Nhanh tay sở hữu những món quà giá trị các bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888