Thời tiết hanh khô khiến làn da trở nên thô ráp, nứt nẻ và nhăn nheo. Ngay cả khi sở hữu một bộ móng tuyệt đẹp thì bàn tay “già nua” vẫn khiến bạn mất tự tin. Nhưng chỉ với 5 bước chăm sóc da tay cho mùa khô dưới đây, bạn sẽ không cần phải trăn trở nghĩ cách phức tạp để có một đôi tay xinh xắn, mềm mại.

5-buoc-cham-soc-da-tay-mua-hanh-kho-1

Hãy bắt đầu chăm sóc da tay ngay từ lúc giao mùa để có một đôi tay mềm mại giữa mùa hanh khô.

5 bước chăm sóc da tay cho mùa khô

Rửa tay

Để bảo vệ đôi tay của mình, các bạn gái nên sử dụng các loại sữa rửa tay nhẹ dịu có thành phần kháng khuẩn tự nhiên từ cây trà hay cây bạch đàn. Không nên rửa tay bằng nước nóng sẽ càng làm da tay đang khô ráp lại càng khô hơn.

Không nên sử dụng các loại xà bông, xà phòng, nước rửa chén bát bởi những loại dung dịch này sẽ rửa trôi lớp dầu bảo vệ trên da tay, khiến da trở nên khô ráp, mất nước và nhăn nhúm.

Tẩy da chết

Việc bạn tắm rửa hàng ngày cũng đã một phần lấy đi tế bào chết trên da tay nhưng vẫn chưa đủ. Hãy tẩy da chết trên tay 1 tuần 1 lần để làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông, khiến bề mặt da thông thoáng để dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất dễ dàng hơn.

5-buoc-cham-soc-da-tay-mua-hanh-kho-2

Không chỉ có da mặt, đôi tay cũng cần được tẩy da chết để kích thích tái tạo tế bào da mới.

Bạn có thể sử dụng sản phẩm làm sạch tế bào chết chuyên dụng cho tay hoặc cho mặt. Xoa nhẹ sản phẩm đều khắp bàn tay giúp làm sạch tế bào sừng chết, làm sáng các vết sạm màu cho bàn da tay sạch mịn. Hoặc đơn giản, bạn có thể sử dụng ngay hỗn hợp từ những nguyên liệu có sẵn: chanh – mật ong – đường cát tinh để tẩy da chết, sau đó massage nhẹ nhàng trên tay 20 phút rồi rửa sạch với nước ấm, bạn sẽ nhận thấy ngay sự khác biệt sau đó.

Dưỡng ẩm

Kem dưỡng ẩm chính là “thần dược” cho đôi bàn tay khô ráp. Những loại kem có thành phần chủ yếu là tinh dầu từ thực vật sẽ mang lại hiệu quả cao hơn cho làn da.

Vì vậy, vào những ngày thời tiết hanh khô, bạn nên thường xuyên dùng sản phẩm dưỡng da chứa tinh dầu oliu hay hạnh nhân để dưỡng da và bảo vệ da trước những tác hại của thời tiết và môi trường.

Bên cạnh đó, việc cung cấp nước từ bên trong cũng giúp da của bạn khỏe mạnh và láng mịn. Hãy nhớ uống đủ lượng nước hàng ngày, ngay cả khi bạn không khát.

5-buoc-cham-soc-da-tay-mua-hanh-kho-3

Dưỡng ẩm thường xuyên cho da tay luôn căng mịn.

Massage

Hãy cho phép đôi bàn tay của bạn được nghỉ ngơi bất cứ khi nào chúng mệt mỏi và massage chúng. Massage tay sẽ làm cho máu lưu thông tốt hơn, giúp trẻ hóa và lấy lại sức sống cho bàn tay.  Với những động tác massage đơn giản, bạn sẽ nhanh chóng có được bàn tay mịn màng và tươi trẻ.

Mặt nạ cho da tay

Đắp mặt nạ là phương pháp được khuyên dùng để làm mềm và làm sạch tế bào chết trên da mặt, tái tạo tế bào mới. Da tay cũng cần được đắp mặt nạ khi xỉn màu. Bàn tay là bộ phận hoạt động nhiều nhất trên cơ thể vì vậy bạn hãy thưởng cho bàn tay của mình bằng cách thư giản với mặt nạ chuyên dụng dành cho bàn tay.

he-thong-thu-cuc (7)

Dịch vụ trẻ hóa da tay bằng mặt nạ parafin tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được rất nhiều chị em ưa chuộng.

Chăm sóc da tay tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Thấu hiểu được những trăn trở và mong muốn có bàn tay đẹp của phái yếu, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho ra đời dịch vụ spa tay chuyên nghiệp và thân thiện với làn da bao gồm một liệu trình hoàn chỉnh từ bước làm sạch, tẩy da chết, massage, dưỡng da và đắp mặt nạ paraffin.

Parafin có công dụng kì diệu trong việc trẻ hóa da, biến những bàn tay khô sần, gân guốc trở nên láng mịn, tươi tắn, hồng hào. Bên cạnh đó, các phân tử paraffin còn có khả năng thấm sâu vào từng lớp cơ, đem lại sự thư giãn tuyệt vời cho toàn cơ thể.

spa-cham-soc-da

Không chỉ được trải nghiệm các dịch vụ  cao cấp, đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, bạn còn được hòa mình trong không gian thư giãn tuyệt vời.

Khách hàng nên đến trực tiếp 2 cơ sở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn miễn phí về da cũng như trải nghiệm những dịch vụ đang được quan tâm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 0934 451 900Hotline: 0904 434 888