Với sự phát triển của xã hội và sự tiến bộ của khoa học, phụ nữ chúng ta ngày càng có nhiều lựa chọn làm đẹp hiệu quả. “Phụ nữ làm đẹp đơn giản” đã trở thành câu nói quen thuộc của mọi chị em. Trong Post này, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc muốn chia sẻ với các bạn một số tips làm đẹp đơn giản của phụ nữ hàng ngày. Cùng theo dõi nhé!

Uống nhiều nước

Một cách cực kỳ đơn giản để làm đẹp là uống nhiều nước. Nước giúp thanh lọc cơ thể và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, khiến da trở nên sạch, khỏe mạnh. Mỗi ngày cần cung cấp cho cơ thể 1,5 lít nước. Đó là công thức làm đẹp của tất cả mọi người và được các chuyên gia khuyên, vậy nên đừng bỏ qua các bạn nhé.

phụ nữ làm đẹp đơn giản

Giữ thói quen uống nhiều nước để duy trì sự khỏe mạnh cho da

Lựa chọn thực phẩm tốt cho da

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc chăm sóc da. Ăn nhiều thực phẩm giúp làm đẹp da cho chị em như cá, các loại đậu đỗ, tôm, cua, rau xanh…Đồng thời bổ sung hoa quả để cung cấp các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, giúp da luôn sáng đẹp và tươi trẻ. Đây là bí quyết làm đẹp của hầu hết chị em. Tuy nhiên hãy nhớ rửa thật sạch hoa quả để loại bỏ bụi bẩn và các chất độc hại như thuốc sâu trong hoa quả nhé.

phụ nữ làm đẹp đơn giản

Ăn nhiều rau quả để da dẻ tươi sáng hơn

Chăm sóc da đúng cách

Để có được làn da đẹp và khỏe mạnh, bạn cần có một quy trình chăm sóc da hàng ngày thật khoa học.

Rửa mặt: Bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trong quy trình chăm sóc da đó là rửa mặt thật sạch để loại bỏ bụi bẩn, các tế bào chết hay các lớp phấn trang điểm giúp da thoáng và ngăn ngừa mụn xuất hiện. Không nên rửa mặt quá nhiều, mỗi ngày 2 lần sáng tối là đủ. Chọn sữa rửa mặt phù hợp với da, đồng thời tay được rửa sạch trước tiên để tránh vi khuẩn xâm nhập vào da mặt, gây tổn thương cho da.

Massage: Một vài động tác massage đơn giản hàng ngày cũng giúp quá trình làm đẹp của chị em trở nên hiệu quả hơn rất nhiều. Massage giúp kích thích lượng oxy lưu thông lên da, se khít lỗ chân lông và giảm căng thẳng trong cả một ngày.

phụ nữ làm đẹp đơn giản

Rửa mặt thật sạch là bước đầu tiên để có làn da khỏe mạnh và sạch bụi bẩn

Tẩy da chết: Tẩy da chết 1 tuần khoảng 1 đến 2 lần để loại bỏ các tế bào “già cỗi”, tái tạo tế bào mới và giúp da sáng đẹp hơn. Sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên như chanh, nước muối,.. để lấy đi các tế bào chết nhẹ nhàng, tránh sử dụng các mỹ phẩm lột tẩy da sẽ rất nguy hiểm và làm da trở nên yếu đi.

Đắp mặt nạ: Đắp mặt nạ hay thoa kem dưỡng da để cung cấp thêm các vitamin và khoáng chất trực tiếp lên da, lấy lại độ ẩm mất đi hàng ngày của da. Đồng thời tạo cho da vẻ căng mịn và sáng trắng đến bất ngờ.

Kết hợp các tips làm đẹp hàng ngày trên với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc hợp lý để da được tái tạo và có những chuyển biến tích cực nhất. Ngủ đủ 8 tiếng một ngày, tránh thức quá khuya đồng thời thể thao đều đặn sẽ giúp bạn có được làn da như ý.

Một góc phòng liệu trình chăm sóc làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Một góc phòng liệu trình chăm sóc làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Tất cả các bước trên nghe rất đơn giản, dễ thực hiện, tuy nhiên việc duy trì nó đều đặn và khoa học thì không phải ai cũng đủ kiên trì để làm được. Nếu như bạn không có nhiều thời gian để áp dụng các phương pháp này, một lựa chọn làm đẹp đơn giản và không mất nhiều công sức đó sử dụng các dịch vụ làm đẹp có sẵn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như: chăm sóc da mặt cơ bản, chăm sóc da mặt thư giãn, trẻ hóa da, giảm căng thẳng bằng hương thơm, chăm sóc da bằng vitamin E, C, tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai, tắm trắng collagen…

Trải qua gần 2 thập niên xây dựng và phát triển bền bỉ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào mang đến các dịch vụ làm đẹp da hiệu quả, thay đổi sắc da trở nên trắng đẹp cho hàng ngàn phụ nữ và trở thành cơ sở uy tín trên đất Hà Thành. Chất lượng cao cấp, cơ sở khang trang, hiện đại cùng đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những phút thư giãn tuyệt vời sau bao mệt mỏi.

Đặc biệt hơn nữa, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiện đang triển khai hàng ngàn chương trình quà tặng giờ vàng, cùng những phần quà giá trị hấp dẫn khi đến trực tiếp và làm đẹp tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Nhanh tay sở hữu cho mình những phần quà giá trị nhé các bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888