Phụ nữ ngày càng có điều kiện tiếp xúc với các phương pháp làm đẹp, và làm đẹp tại nhà được chị em tìm hiểu, áp dụng khá hiệu quả. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin chia sẻ với các bạn cách làm đẹp da tự nhiên, để sở hữu làn da sáng đẹp như ý.

Để có làn da trắng đẹp mịn màng mà không hề tốn kém, chị em có thể tự chăm sóc da của mình tại nhà bằng các phương pháp làm đẹp tự nhiên. Thiên nhiên luôn ban tặng cho chúng ta những thần dược vô cùng quý giá. Nắm bắt và sử dụng những món quà này như thế nào là ở cách riêng của mỗi người. Có rất nhiều cách làm đẹp da tự nhiên, tuy nhiên Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin chắt lọc những phương pháp làm đẹp hiệu quả nhất và cho da. Cùng tìm hiểu nhé các cô nàng!

Cách làm đẹp da tự nhiên với mật ong

Mật ong có tác dụng làm đẹp thần kỳ được chị em tin dùng

Mật ong có tác dụng làm đẹp thần kỳ được chị em tin dùng

Không chỉ có tác dụng bồi bổ sức khỏe, chữa trị nhiều bệnh, mật ong còn được chị em sử dụng để làm đẹp da. Chứa nhiều vitamin và khoáng chất được những chú ong tổng hợp từ thiên nhiên, mật ong có tác dụng kháng khuẩn, duy trì độ ẩm cần thiết cho da và chống lão hóa da hiệu quả. Vì vậy gợi ý hay ho là hãy bổ sung mật ong vào chế độ chăm sóc da hàng ngày của mình các cô nàng nhé.

Thực hiện khá đơn giản, sử dụng 1thìa mật ong nguyên chất kết hợp 1 lòng đỏ trứng gà trộn đều hỗn hợp này với nhau rồi thoa lên da. Giữ lớp mặt nạ này trên da khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Hỗn hợp mật ong và trứng gà có tác dụng diệu kỳ làm da trở nên trắng mịn đều màu và giữ cho da ở một độ ẩm cần thiết. Duy trì phương pháp này 2 – 3 lần một tuần sẽ mang lại hiệu quả đáng ngờ cho da của mình.

Làm đẹp da tự nhiên bằng sữa chua

cách làm đẹp da tự nhiên

Sữa chua có nhiều công dụng làm đẹp vượt trội

Sữa chua không những tốt cho hệ tiêu hóa, bổ sung nhiều dưỡng chất có lợi cho sự phát triển của cơ thể, đồng thời còn có giá trị làm đẹp da bất ngờ. Được lên men tự nhiên và chứa nhiều vi khuẩn có lợi, sữa chua có tác dụng làm trắng da, căng và mịn da, đẩy lùi sự xuất hiện của nếp nhăn, mang đến cho bạn làn da đẹp hoàn hảo dưới mọi góc nhìn.

Cách thực hiện: Sử dụng lượng sữa chua vừa đủ cho da mặt hoặc toàn thân. Dùng tay thoa nhẹ và đều đặn lên vùng da cần làm đẹp. Sau đó lưu lại trên da khoảng 15 phút rồi rửa sạch lại với nước. Mùi thơm dịu từ sữa chua chắc chắn sẽ đem đến cho bạn sự thư thái tuyệt vời. Duy trì một tuần 2-3 lần để làn da trở nên trắng đẹp tự nhiên các bạn nhé.

Kết hợp các phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên cùng thể dục đều đặn, chế độ dinh dưỡng hợp lý và duy trì giấc ngủ thư thái hàng ngày, chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ làm đẹp da tự nhiên hoàn hảo nhất.

Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, làm đẹp da tự nhiên không còn là ước mơ xa vời

Phức hợp hoàn hảo từ 2 thần dược làm đẹp mật ong và sữa chua cùng quy trình chuẩn khoa học và thao tác chuyên nghiệp của các chuyên viên, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc cho ra đời phương pháp làm đẹp từ mật ong – sữa chua vượt trội giúp da đẹp tự nhiên và . Bên cạnh đó còn rất nhiều phương pháp làm đẹp da tự nhiên khác như: làm đẹp từ lá dâu tằm, trắng da từ mặt nạ vi tảo, làm đẹp cùng hạt chà là, collagen, thuốc Bắc…tất cả đều là sự chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên và mang đậm sự riêng biệt của thương hiệu thẩm mỹ Thu Cúc.

cách làm đẹp da tự nhiên

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc ngày càng trở thành địa chỉ uy tín được nhiều chị em lựa chọn

Uy tín và khác biệt, Thu Cúc đã thực sự trở thành cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp hàng đầu và nhận được nhiều ưu ái của chị em tìm đến. Thương hiệu đã được chính khách hàng khẳng định qua gần 20 năm phát triển, những sự bền bỉ và đột phá của Thu Cúc đã được vô vàn khách hàng ghi nhận và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng mỗi chị em. Đáp lại sự tin tưởng và tri ân khách hàng, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiện đang triển khai hàng ngàn chương trình quà tặng giờ vàng hấp dẫn , cùng những phần quà giá trị hấp dẫn. Nhanh tay rinh quà về nhà nhé các cô nàng của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888