Chưa bước vào độ tuổi 30 và vẫn độc thân nhưng tôi đã bắt đầu thấy những dấu hiệu tuổi tác trên làn da. Hàng ngày, tôi đều sử dụng kem dưỡng nhưng không thấy hiệu quả. Gần đây, làn da còn trở lên kém sắc hơn khiến tôi thấy mất tự tin trong các buổi giao tiếp quan trọng. Hơn nữa, công việc bận rộn đã lấy đi cả khoảng thời gian ít ỏi để chăm sóc da hàng ngày. Nhiều bạn bè khuyên tôi đến Spa nhưng do chưa có kinh nghiệm đi thẩm mỹ nên tôi rất băn khoăn không biết chăm sóc da ở đâu uy tín? Xin nhờ chuyên mục tư vấn giúp tôi một địa chỉ tin cậy về làm đẹp và chăm sóc da chuyên nghiệp.

Xin chân thành cảm ơn!

(Chị Giang 28 tuổi, ở Cầu Giấy, Hà Nội)

Trả lời:

Rất vui khi nhận được những thắc mắc của bạn Giang tại hòm thư tư vấn: tuvan@thucuchospital.vn. Sau đây, xin được giải đáp những quan tâm của bạn tới Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc và dịch vụ chăm sóc da tại đây.

Không phải chỉ khi chạm mốc 30 thì những dấu hiệu xấu về da mới xuất hiện. Ngay cả khi đang thì con gái, da bạn cũng có thể xuất hiện những dấu hiệu xấu do nội tiết hoặc do điều kiện thời tiết, môi trường sống của mỗi người. Ở tuổi bạn mà làn da đã bắt đầu xuống sắc thì chứng tỏ những dấu hiệu lão hóa da trước tuổi đang xuất hiện. Nếu không có cách chăm sóc và điều trị kịp thời, làn da sẽ làm bạn già hơn so với tuổi tác.

Cham-soc-da-o-dau-uy-tin

Làn da đem lại vẻ trẻ trung và quyến rũ cho phụ nữ. Đừng để những dấu hiệu xấu về da làm mất đi sự tự tin của bạn.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam nói chung và toàn miền Bắc nói riêng. Đến đây, bạn sẽ được chăm sóc da chất lượng và hiệu quả nhất. Với phương pháp kế thừa và học hỏi từ những bài thuốc cổ truyền dòng họ Thọ Xuân Đường kết hợp với kỹ thuật chăm sóc da hiện đại, cùng quy trình thực hiện chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem lại cho bạn làn da như ý. Đặc biệt, các loại kem dưỡng và mặt nạ được chiết xuất từ thiên nhiên sẽ được bổ sung da qua sự hỗ trợ của các máy hỗ trợ chăm sóc da chuyên nghiệp. Ngoài ra, việc hòa mình trong không gian sang trọng và ấm cúng của nơi đây sẽ cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái. Hãy đến với Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được tư vấn sớm và trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da hoàn hảo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888