Làm đẹp là cả một hành trình dài không ngừng nghỉ của nữ giới khi mà vẻ đẹp bên ngoài ngày càng được coi trọng trong cuộc sống hiện đại. Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc xin chia sẻ đến các bạn những bí quyết làm đẹp hiệu quả mà không phải ai cũng biết đến.

Từ những cô nàng được sở hữu sắc đẹp trời phú cho đến các chị em không may mắn được ban tặng khuôn mặt, làn da kém sắc thì tất cả đều mong muốn làm đẹp để ngày càng trở nên thu hút và quyến rũ hơn. Dù không được quyết định ngoại hình khi sinh ra, song làm cho mình trở nên đẹp hơn là điều bạn có thể.

làm đẹp

Làm đẹp luôn là ước muốn của mọi phụ nữ từ cổ chí kim

Bí quyết làm đẹp hiệu quả cùng Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Được kết hợp từ những phương pháp làm đẹp truyền thống cho đến các ứng dụng khoa học hiện đại trên thế giới, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã cho ra đời nhiều phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên khác nhau vô cùng hiệu quả. Tất cả đều được xây dựng bài bản trở thành những liệu trình chăm sóc da , riêng biệt của một thương hiệu mang tên Thu Cúc. Điển hình là gói chăm sóc da như:

Tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai: Cám gạo và ngọc trai là những loại “thần dược” quý trong làm đẹp. Chọn lựa kỹ những bột cám gạo sạch tinh khiết cùng bột ngọc trai quý, kết hợp quy trình tắm trắng bài bản, các thao tác tay chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên thẩm mỹ Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, tắm trắng bằng cám gạo – ngọc trai thực sự là một trong những sự lựa chọn và lý thú cho phái nữ.

làm đẹp

Chăm sóc da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là giải pháp ngắn nhất để sở hữu làn da trắng đẹp mịn màng

Không chỉ có các gói chăm sóc làm đẹp da bằng thiên nhiên ưu việt, thừa hưởng các công nghệ hiện đại trên thế giới, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn cho ra đời nhiều liệu pháp cải thiện da và vóc dáng từ sâu bên trong, giúp chị em tiến nhanh hơn trên chặng đường làm đẹp của mình. Có thể kể đến gói chăm sóc làm đẹp da vượt trội như:

Trẻ hóa da bằng liệu pháp tế bào gốc: Liệu pháp trẻ hóa da này giúp đẩy nhanh quá trình tổng hợp collagen, xóa mờ các vết nhăn và làm mờ vết thâm trên da. Stem – Cellogist trong liệu pháp này có khả năng kích thích các tế bào gốc phát triển, tái tạo và trẻ hóa các tế bào mang lại cho bạn làn da trẻ hơn hằng mong ước.

Kết hợp các gói chăm sóc làm đẹp da tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với một chế độ ăn uống hợp lý, thể dục thường xuyên và tạo thói quen cho giấc ngủ đều đặn để duy trì vẻ đẹp bên ngoài và cơ thể khỏe mạnh bên trong các bạn nhé.

Không gian sang trọng, hiện đại tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều chị em

Không gian sang trọng, hiện đại tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều chị em

Xuyên suốt 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào đã mang đến cho hàng ngàn chị em được thực hiện ước mơ làm đẹp hiệu quả và . Không chỉ hướng tới mục đích mang lại sắc đẹp cho phái nữ, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn muốn thực hiện sứ mệnh cao cả là tạo cho khách hàng có dịp được trải nghiệm dịch vụ thân thiện, biến quá trình trị liệu và làm đẹp của khách hàng trở thành khoảng thời gian nghỉ dưỡng thực sự mà hiếm nơi nào có thể làm được.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào sở hữu không gian hiện đại, khang trang hiếm nơi nào có được

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc tự hào sở hữu không gian hiện đại, khang trang hiếm nơi nào có được

Ngoài ra để giúp chị em có được niềm vui nhân đôi khi đến với các dịch vụ của Thu Cúc, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang triển khai rất nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn như: “Siêu Off Giờ Vàng”, “Đến Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – Về Nhà Cùng Iphone 6”. Hãy nhanh tay để sở hữu những phần quà giá trị chỉ có tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc các bạn nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888