Những nốt ruồi trên mặt khiến da chị, em tối màu, nhìn mặt già dặn. Không những vậy, so với những nốt ruồi phẳng, những nốt ruồi lồi còn ảnh hưởng nhiều về mặt thẩm mỹ hơn nữa. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ làm đẹp hiện nay, việc tẩy nốt ruồi lồi, giúp chị, em lấy lại làn da khỏe mạnh, mịn màng không tỳ vết không còn là điều quá khó khăn.

Chị Ngọc, sinh năm 1986, Bình Dương, chia sẻ: “Trước đây trên mặt mình có 3 nốt ruồi , 1 nốt gần khóe mắt, lại bị lồi lên nên nhìn khá kỳ cục, còn bị chê nốt ruồi đen, chắn đường công danh. Bao lần định đi tẩy nhưng sợ đau, sợ không hết rồi nốt ruồi lại mọc đi mọc lại. Cuối cùng đánh liều nghe bạn bè tẩy nốt ruồi bằng công nghệ laser. Nói chung, rất khác biệt so với mình tưởng tượng, tẩy nốt ruồi lồi bây giờ đơn giản, nhanh chóng lại hiệu quả. Hơn 1 năm rồi, mà không thấy có dấu hiệu mọc lại, vùng da tẩy nốt ruồi cũng mịn màng, không khác gì vùng da xung quanh”.

tay-not-ruoi-loi

So với những nốt ruồi phẳng, những nốt ruồi lồi còn ảnh hưởng nhiều về mặt thẩm mỹ hơn nữa

Không chỉ chị Ngọc, hàng trăm khách hàng sau khi tẩy nốt ruồi lồi bằng công nghệ Laser CO2 tại Thu Cúc đều có những phản hồi tích cực về những ưu điểm vượt trội của phương pháp này như:

  • Hiệu quả loại bỏ nốt ruồi rất tốt, chỉ sau 30-45 phút, nốt ruồi lồi xấu xí trên mặt đã biến mất, không còn dấu vết.
  • Không có cảm giác đau, rát hay khó chịu cả trong và sau quá trình trị liệu. Bên cạnh đó, sau khi tẩy nốt ruồi lồi xong là có thể ra về được ngay, cũng không phải kiêng, kị nhiều.
  • Vùng da trị liệu không những không bị bất kỳ tổn thương nào mà còn mịn màng, se khít lỗ chân lông hơn so với trước khi trị liệu.
tay-not-ruoi-loi-2

Tại Thu Cúc, vùng da tẩy nốt ruồi không những không bị bất kỳ tổn thương nào mà còn mịn màng, se khít lỗ chân lông hơn so với trước khi trị liệu.

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, công nghệ Laser CO2 được xem là công nghệ trị sẹo, nốt ruồi,… tiên tiến nhất thế giới hiện nay. Công nghệ này được tổ chức FDA Hoa Kỳ kiểm nghiệm và công nhận có hiệu quả vượt bậc trong tẩy nốt ruồi (bao gồm cả nốt ruồi phẳng và nốt ruồi lồi)  có kích thước dưới 1 cm, cho cả nam giới và nữ giới, đồng thời các tiêu chí y khoa.

Cơ chế gốc của phương pháp này đó là sử dụng năng lượng từ ánh sáng từ các tia laser với bước sóng phù hợp, tác động có chọn lọc vào tổ chức tế bào da, triệt tiêu các hắc tố melanin, đồng thời còn bổ sung các dưỡng chất có lợi, kích thích sản sinh collagen phục hồi da để bạn có làn da sạch bóng tàn nhang, mịn màng, khỏe mạnh từ bên trong.

tay-not-ruoi-loi-4

Thu Cúc đã đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất và tiếp nhận công nghệ tẩy nốt ruồi từ các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ

Để tối đa tiêu chí thẩm mỹ và , Thu Cúc đã đầu tư những trang thiết bị hiện đại nhất và tiếp nhận công nghệ tẩy nốt ruồi từ các chuyên gia hàng đầu Hoa Kỳ, để có thể ứng dụng hiệu quả phương pháp này trong tẩy nốt ruồi.

Ngoài tẩy nốt ruồi lồi bằng công nghệ Laser CO2, nếu bạn có những nốt ruồi có kích thước lớn trên 1cm, bạn có thể áp dụng phương pháp tiểu phẫu thẩm mỹ loại bỏ những nốt ruồi. Cách này cũng nhanh chóng, và không để lại dấu vết gì trên da mặt nên bạn có thể yên tâm thực hiện.

Để biết chi tiết thông tin về các phương pháp tẩy nốt ruồi lồi, chúng tôi xin mời chị em đến trực tiếp các địa chỉ thẩm mỹ của Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám y tế, xác định tình trạng những nốt ruồi và tư vn cho bạn cách tẩy nốt ruồi lồi hiệu quả nhất. Trước khi đến bạn có thể liên hệ trước với chúng tôi qua đường dây 0839 293 758 để đặt trước lịch hẹn.

Chúc bạn thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888