Qua hè, sang thu là thời gian thuận lợi để chị em làm đẹp, phục hồi hư tổn về da. Bởi vậy, trong mấy tuần vừa qua tổng đài tư vấn của Thu Cúc thường xuyên nhận được các câu hỏi của chị em về cách trị mụn, sẹo, và nhiều nhất là cách tẩy nốt ruồi. Phần lớn các câu hỏi thắc mắc về các vấn đề: Nguyên nhân mọc nốt ruồi? Đi tẩy nốt ruồi ở đâu? Chi phí tẩy nốt ruồi bao nhiêu? 

Sau đây, các chuyên viên tư vấn của Thu Cúc xin cung cấp thông tin giúp chị em giải đáp 3 câu hỏi: Nguyên nhân mọc nốt ruồi? Đi tẩy nốt ruồi ở đâu? Chi phí tẩy nốt ruồi bao nhiêu?

Hỏi: Nguyên nhân mọc nốt ruồi? 

Nốt ruồi là những nốt có màu đen, nâu đám, xám đen,… với đủ kích thước, hình dạng (thông thường hình tròn) mọc trên da ở nhiều bộ phận: trên mặt, cổ, vai, tay,…

Nguyên nhân trực tiếp hình thành nốt ruồi là do sự tăng sinh và tập trung tại một chỗ các hắc tố da melanin, khiến da mọc lên những nốt ruồi xấu xí. Hiện tượng này là do sự vấn đề nội tiết tố, do phản ứng phụ một số loại thuốc, hoặc là biểu hiện một số căn bệnh, hoặc do cơ địa, do yếu tố di truyền.

di-tay-not-ruoi-o-dau-1

Về mặt thẩm mỹ, những nốt ruồi được xem là những nhược điểm về da, ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp hình thức.

Về mặt thẩm mỹ, những nốt ruồi được xem là những nhược điểm về da, ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp hình thức. Về mặt y học, là một dạng nevus sắc tố ở da, tổn thương xuất hiện từ nhỏ nhưng cũng có khi lớn lên mới xuất hiện. Phần lớn nốt ruồi là lành tính, song có một số trường hợp ác tính, là biểu hiện các bệnh ung bướu, u nang buồng trứng, ung thư da,… vô cùng nguy hiểm. Về mặt nhân tướng, nốt ruồi không được đánh giá tốt vì phần nhiều chúng nằm ở vị trí gọi là “cản tướng”, đem lại những tai ương, vất vả cho chủ nhân.

Hỏi: Đi tẩy nốt ruồi ở đâu?

Nốt ruồi không được đánh giá cao về mọi mặt, nên việc chị em tìm các biện pháp tẩy nốt ruồi là hợp lý. Với câu hỏi đi tẩy nốt ruồi ở đâu của chị em, các chuyên viên Thu Cúc xin đưa ra lời khuyên sau:

Thứ nhất, không nên tự tẩy nốt ruồi tại nhà vì: Chị em không phân biệt được nốt ruồi lành tính và ác tính, việc này rất nguy hiểm, tẩy nốt ruồi tại nhà hiệu quả thấp, mất nhiều thời gian và nốt ruồi nhanh chóng quay trở lại.

di-tay-not-ruoi-o-dau

Tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc được thực hiện bởi bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ, kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến

Thứ hai, bạn đến các bệnh viện, đơn vị thẩm mỹ uy tín để tẩy nốt ruồi vì tuy dạng trị liệu đơn giản, nhưng nếu không các tiêu chuẩn y khoa vẫn gây ra những phản ứng phụ, nguy cơ tới sức khỏe của bạn.

Cách là bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn cụ thể. Tại đây, với đội ngũ bác sĩ hàng đầu và hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại nhập khẩu từ Hoa Kỳ, Anh Quốc,… các bác sĩ sẽ giúp bạn chẩn đoán tình trạng nốt ruồi và tư vấn cách tẩy nốt ruồi là hiệu quả nhất. Thường là sẽ là áp dụng biện pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser Co2 cho những nốt ruồi có kích thước dưới 1cm, với những nốt ruồi trên 1cm, các bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu thẩm mỹ để loại bỏ nốt ruồi. Và chị, em yên tâm vì cả hai cách này cho hiệu quả rất tốt mà không hề để lại sẹo.

di-tay-not-ruoi-o-dau-2

Tại Thu Cúc đang áp dụng cách thức tẩy nốt ruồi bằng Laser Co2 và tiểu phẫu thẩm mỹ giúp loại bỏ nốt ruồi, mà không hề để lại sẹo. Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người

Hỏi: Chi phí tẩy nốt ruồi bao nhiêu? 

Tại Thu Cúc chi phí tẩy nốt ruồi còn phụ thuộc vào tình trạng, kích thước của nó. thông thường dao động trong khoảng 150.000 – 300.000 đồng/nốt. Mức chi phí này là hợp lý, tương xứng với dịch vụ có chất lượng đạt chuẩn, làm hài lòng mọi khách hàng.

Hy vọng với những thông tin ở trên đã giúp chị, em giải đáp được các câu hỏi: Nguyên nhân mọc nốt ruồi? Đi tẩy nốt ruồi ở đâu? Chi phí tẩy nốt ruồi bao nhiêu?

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 0839 293 758 để được tư vấn cụ thể.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và tin tưởng của chị, em.

*Lưu ý: Kết quả có thể khác nhau tùy theo cơ địa từng người

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888