Theo các chuyên gia thẩm mỹ phun môi lòng trong là giải pháp hàng đầu giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi căng mọng tự nhiên. Vậy phun môi lòng trong là gì, chi phí thực hiện bao nhiêu cũng như những lưu ý khi thực hiện phương pháp làm đẹp này ra sao thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Phun môi lòng trong là gì?

Phun môi lòng trong là một trong những giải pháp làm đẹp đem tới kết quả tự nhiên nhất.

Phun môi lòng trong là một trong những giải pháp làm đẹp đem tới kết quả tự nhiên nhất.

Mặc dù vẫn biết rằng phun môi là biện pháp tiên tiến nhất để có đôi môi đẹp, tươi tắn mỗi ngày thế nhưng nhiều bạn còn chần chừ chưa dám thực hiện biện pháp thẩm mỹ này vì sợ mất đi sự tự nhiên. Nếu bạn cũng đang trong nỗi lo này thì hãy gạt bỏ đi bởi vì hiện nay đã có sự ra đời của phương pháp phun môi lòng trong. Ngay từ khi ra đời kỹ thuật làm đẹp này đã tạo nên cơn “sốt” không hề nhẹ trong cộng đồng phái đẹp và nhận được sự quan tâm, tìm hiểu của nhiều người.

Phun môi lòng trong giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, đẹp tự nhiên như chưa hề thẩm mỹ.

Phun môi lòng trong giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng, đẹp tự nhiên rất khó để phát hiện ra đã từng thẩm mỹ.

Phun môi lòng trong còn có tên gọi khác nổi tiếng hơn đó là phun môi xí muội thẩm mỹ. Đây là kỹ thuật phun xăm sao cho màu phía lòng môi đậm hơn và dần nhạt đi khi tiến về phía viền. Với thao tác tỉ mỉ này, phun môi xí muội đã khắc phục được nhược điểm khô cứng và lộ liễu của các phương pháp phun môi truyền thống khác. Sau khi phun môi xí muội bạn sẽ sở hữu đôi môi tự nhiên ở phía ngoài nhưng không mất đi nét hồng tươi tắn ở bên trong. Điều này giúp những chị em phun môi xí muội luôn có sức hấp dẫn khó cưỡng đối với phái mạnh.

Để tiến hành phun môi xí muội trước hết bạn cần nghiêm túc lắng nghe tư vấn của chuyên viên để xác định màu xăm môi phù hợp nhất với mình. Phun môi xí muội tạo cảm giác tự nhiên nên không quá kén chọn màu da như các phương pháp phun xăm môi khác tuy nhiên nếu môi bạn đã bị thâm đen thì trước hết cần xử lý thâm để màu phun xăm môi lên đều, đẹp.

Chi phí phun môi lòng trong (phun môi xí muội) là bao nhiêu?

Phun môi xí muội là kỹ thuật làm đẹp khó cần được thực hiện tại địa chỉ phun xăm uy tín, chất lượng.

Phun môi xí muội là kỹ thuật làm đẹp khó cần được thực hiện tại địa chỉ phun xăm uy tín, chất lượng.

Hiện nay bạn có thể dễ dàng tìm được địa chỉ phun môi thẩm mỹ ở bất kỳ đâu. Thậm chí không khó để bạn lựa chọn được một cơ sở phun xăm môi xí muội với giá siêu rẻ đầy mê hoặc. Tuy nhiên, theo các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ vùng môi phải được thực hiện tại một địa chỉ uy tín với đội ngũ chuyên viên phun xăm giỏi, nhiều kinh nghiệm để tránh những biến chứng không mong muốn sau đó như sưng viêm, không đều màu môi,…

Để làm đẹp và hiệu quả bạn có thể đến phun môi xí muội tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với nhiều năm danh tiếng trong nghề, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc chỉ phun môi bằng loại mực xăm cao cấp chiết xuất từ thảo dược tự nhiên. Ngoài ra, các chuyên viên phun xăm tại Thu Cúc đều là những người có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi môi căng đẹp bóng mịn sau khi thẩm mỹ. Hơn nữa, phun môi tại Thu Cúc bạn còn được nhận chế độ bảo hành hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Chi phí phun môi lòng trong tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiện nay dao động từ 2.000.000 đến 4.000.000 đồng (chưa bao gồm xử lý môi thâm).

Chi phí phun môi lòng trong tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc hiện nay dao động từ 2.000.000 đến 4.000.000 đồng (chưa bao gồm xử lý môi thâm).

Hiện nay, chi phí phun môi xí muội tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là 2.000.000Đ – 4.000.000Đ (chưa bao gồm xử lý môi thâm). Chúng tôi rằng sẽ luôn mang tới cho bạn những dịch vụ làm đẹp chất lượng với mức giá ưu đãi nhất. Ngoài dịch vụ phun môi xí muội bạn cũng có thể tham khảo bảng giá các dịch vụ phun môi chất lượng cao khác tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc như sau:

  • Chi phí phun xăm màu môi thường: 1.900.000Đ – 3.000.000Đ (chưa bao gồm chi phí xử lý môi thâm).
  • Chi phí phun môi pha lê: 2.050.000Đ – 4.000.000Đ (chưa bao gồm xử lý môi thâm).
  • Chi phí phun môi 3D: 2.000.000Đ – 4.000.000Đ (chưa bao gồm xử lý môi thâm).
  • Chi phí phun môi 6D: 2.300.000Đ – 4.300.000Đ (chưa bao gồm xử lý môi thâm).
  • Chi phí xử lý môi thâm: 1.000.000 đồng.

Thời gian phun xăm màu môi: từ 45-60 phút.

Bạn đã sẵn sàng để thực hiện Phun môi lòng trong – giải pháp giúp bạn sở hữu đôi môi căng mọng tự nhiên chưa? Nếu rồi hãy nhanh tay liên hệ về tổng đài của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là 1900558896 để được đặt hẹn ngay từ hôm nay nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888