Với các bà mẹ bỉm sữa ngoài nỗi lo vóc dáng, còn buồn phiền, cảm thấy tự ti về những vết sẹo lồi do quá trình sinh mổ để lại. Chia sẻ cùng chị em, bài viết sau đây sẽ mách bạn giải pháp trị sẹo lồi sau sinh hiệu quả nhất lại tiết kiệm thời gian.

Sẹo lồi do mổ sinh – cơn ám ảnh của phái đẹp

Sinh thường là biện pháp sinh đẻ tối ưu, có lợi cho sức khỏe, rút ngắn thời gian hồi phụ của mẹ cũng như sức đề kháng của bé. Tuy nhiên, do nhiều lí do nên nhiều eva lựa chọn đẻ mổ và dù đường cắt thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ giỏi thì cũng rất ít người tránh được những vết sẹo xấu xí sau phẫu thuật.

mach-ban-giai-phap-tri-seo-loi-sau-sinh-hieu-qua-nhat

Sinh mổ rất ít người tránh được những vết sẹo xấu xí sau phẫu thuật.

Một số chị em do cơ địa, do quá trình chăm sóc sau sinh,… nên vết mổ sinh để lại những đường sẹp lồi xấu xí, gây cảm giác khó chịu và khiến các eva cảm thấy tự ti với cơ thể mình.

Chị Hoài Anh – 34 tuổi chia sẻ: “Mình sinh cháu đầu đẻ mổ, để 4-5 năm nay rồi mà vết sẹo vẫn không mờ đi. Vùng da bụng lại thiếu căng mịn nên nhìn rất chán, khiến mình nhiêu khi cũng ngại ngùng trong chuyện sinh hoạt vợ chồng” .

mach-ban-giai-phap-tri-seo-loi-sau-sinh-hieu-qua-nhat-1

Trị sẹo lồi sau sinh bằng cách biện pháp thiên nhiên như hành tây,… hiệu quả thấp.

Đồng cảnh với chị Hoài Anh, 9x Thúy Hòa chăm lo đến việc xóa sẹo hơn nhưng lại áp dụng biện pháp bôi trên bề mặt da và gần như không có hiệu quả với vết sẹo lồi: “ Mình sinh được hơn 1 năm rồi, khi mổ sinh mình cũng lưu ý với bác sĩ vể đường rạch tránh sẹo, nhưng cơ địa nên cũng không tránh được. Một thời gian dài trị sẹo mình cũng thử đủ mọi cách từ chườm đám, bôi nghệ, dùng hành tây, dùng thuốc trị sẹo lồi nhưng tình hình không chuyển biến được nhiều”.

Giải pháp trị sẹo lồi sau sinh hiệu quả nhất

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, với chị em xác định sinh mổ thì để vẻ đẹp vùng bụng thì các chị em có thể thực hiện các biện pháp ngăn ngừa để lại sẹo lồi từ trước. Cụ thể, chị em lựa chọn bệnh viện sinh để tin cậy, cơ sở vật chất hiện đại và bác sĩ chuyên môn giỏi để giảm thiểu tối da tình trạng xâm lấn, hạn chế tổn thương để lại sẹo. Đồng thời, sau phẫu thuật cũng chăm sóc vết mổ cẩn thận, kiêng ăn thịt gà, trứng, rau muống, hải sản,…  và tích cực ăn thêm nhiều đồ ăn giàu vitamin giúp vết mổ hồi phục tốt hơn, hạn chế tình trạng sẹo lồi.

 

Nếu không may do cơ địa không thể tránh được tình trạng sẹo lồi, chị em cũng đừng lo lắng và cũng không nên tự áp dụng các biện pháp trị sẹo tại nhà vì không mang lại hiệu quả, vừa làm vết mổ không ổn định, sẹo có thể càng nặng hơn.

mach-ban-giai-phap-tri-seo-loi-sau-sinh-hieu-qua-nhat-2

Đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín áo dụng biện pháp trị sẹo lồi bằng công nghệ cao, hoặc tiêm sẹo, xạ trị…. là giải pháp trị sẹo sau sinh hiệu quả nhất.

Chị em nên đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín – Nơi có đầy đủ công nghệ, cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ,… để trị sẹo lồi , mang lại hiệu quả thẩm mỹ .Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc – địa chỉ thẩm mỹ uy tín có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ làm đẹp nói chung, bao gồm thẩm mỹ trị sẹo, hiện đang áp dụng nhiều biện pháp trị sẹo khác nhau bao gồm trị sẹo lồi bằng công nghệ cao  Laser Fractional C02, các biện pháp nội khoa, ngoại khoa, vật lý trị liệu khác như: Tiêm sẹo, phẫu thuật lạnh, xạ trị, băng ép, cột thắt, gán gel,….

Không chỉ giúp bạn khắc phục những vết sẹo lồi trong thời gian ngắn, các chuyên gia Thu Cúc đồng thời còn kết hợp với các biện pháp làm đẹp kích thích sản sinh collagen, cho làn da hồi phục mịn màng, không tỳ vết.

mach-ban-giai-phap-tri-seo-loi-sau-sinh-hieu-qua-nhat-3

Không chỉ giúp bạn khắc phục những vết sẹo lồi, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn mang lại làn da mịn màng, không tỳ vết.

Để biết rõ hơn những thông tin về biện pháp trị sẹo lồi hiệu quả nhất, bạn vui lòng liên hệ tổng đài hỗ trợ làm đẹp: 0839 293 758 để được các chuyên viên thẩm mỹ Thu Cúc tư vấn tận tình và miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888