Hãy cùng “bỏ túi” các cách điều trị sẹo lâu năm nhanh và hiệu quả nhất từ những chia sẻ kinh nghiệm trị sẹo quý báu của các eva và adam dưới đây nhé!

Khi sẹo non vừa mới hình thành, đây là thời điểm trị sẹo  . Vì lúc này, những vùng da đang bị tổn thương đang trong quá trình tăng sinh collagen và elastin để tái tạo tổ chức da. Vì vậy, nếu áp dụng phương pháp trị sẹo khoa học và phù hợp sẽ giúp da hồi phục nhanh chóng.

Tuy nhiên do nhiều lí do, phần nhiều do sự chủ quan nên nhiều người để những vết sẹo tự hồi phục và qua nhiều năm, những vết sẹo lại càng khó chữa trị hơn. Hãy cùng học tập một số kinh nghiệm trị sẹo dưới đây

Trị sẹo lâu năm bằng nguyên liệu thiên nhiên

Mai Anh, 27 tuổi, Hà Nội chia sẻ: “Với sẹo lâu năm dùng các nguyên liệu thiên nhiên hầu như không có hiệu quả. Vì theo mình biết, lúc này các vết sẹo đã chai lại và khó hấp thụ các dưỡng chất. Bởi vậy mình dùng đủ mọi cách mà chẳng đỡ được tí nào, chỉ mất thời gian”.

cach-dieu-tri-seo-lau-nam-nhanh-va-hieu-qua-nhat

Nghệ tươi, chanh, ray má hay mật ong là những nguyên liệu thiên nhiên có tác dụng làm mờ sẹo những hiệu quả thấp và phải thực hiện trong thời gian dài

Với Thu Nhài, những vết sẹo căng của cô nàng do bỏng, qua 3,4 năm đã mờ đi đáng kể nhờ công thức nghệ tươi chanh và mật ong: “Trong 5-6 tháng trời, cứ 3-4 lần 1 tuần mình lại giã nghệ trộn với 1/2 lòng trắng trứng và 2-3 giọt nước cốt chanh rồi bôi đều lên sẹo. Tuy không khỏi hẳn nhưng mình thấy sẹo lồi đã cải thiện được đến 30-40%”.

Trị sẹo bằng bôi thuốc

Minh Anh, 26 tuổi, Ninh Bình chia sẻ: “Ông anh trai mình đi nước ngoài về mua cho lọ trị sẹo mụn gần 100 đô. Mình hí hửng bôi, lúc đầu bôi thấy da nóng ran nghĩ là hiệu quả, nên bôi cố 1-2 tuần. Ai ngờ, sẹo mụn lâu năm rồi vẫn còn bị sưng lại, mắt ngứa râm ran, mình không dám bôi nữa, đi khám mới biết dị ứng thuốc”.

cach-dieu-tri-seo-lau-nam-nhanh-va-hieu-qua-nhat-1

Các loại thuốc trị sẹo tuy mang lại hiệu quả nhất định nhưng tiềm ẩn những rủi ro như dị ứng với thành phần hóa chất, thuốc giả thuốc kém chất lượng

Trị sẹo bằng các phương pháp thẩm mỹ

Ngoài những cách trị sẹo ở trên, với một số bạn tinh ý, kinh nghiệm và hiểu biết hơn thường lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để trị sẹo bằng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại. Bởi những phương pháp trị sẹo thẩm mỹ thường cho hiệu quả thẩm mỹ cao hơn, nhanh hơn, không mất nhiều thời gian, công sức mà vấn đề chi phí cũng khá phù hợp với mức thu nhập chung.

Chị Lưu Quỳnh – “bà mẹ bỉm sữa” 28 tuổi chia sẻ kinh nghiệm chưa sẹo mổ sau sinh: “Vùng da bụng của mình vốn nhăn nheo. Sau sinh còn bị rạn và vết mổ chỗ lồi, chỗ căng nhìn xấu xí vô cùng khiến mình thiếu tự tin lắm. May lúc nằm viện để hóng được kinh nghiệm của các mẹ và mấy cô y tá ở bệnh viện. Sinh xong được 2 năm, bé cai sữa mình đi trị sẹo luôn.  Khi đến Thu Cúc, bác sĩ tư vấn tôi cách trị sẹo lồi bằng tiểu phẫu thẩm mỹ loại bỏ sẹo. Sau đó, kết hợp với các biện pháp làm đẹp tái tạo da. Hiện nay, vùng sẹo của tôi đã cải thiện hơn khoảng 95%. Còn vết sẹo mờ nhưng đang có dấu hiệu nhạt dần”.

cach-dieu-tri-seo-lau-nam-nhanh-va-hieu-qua-nhat-2

Phương pháp trị sẹo thẩm mỹ ở Thu Cúc thường cho hiệu quả thẩm mỹ cao hơn, nhanh hơn, không mất nhiều thời gian, công sức mà vấn đề chi phí cũng khá phù hợp với mức thu nhập chung

Qua những chia sẻ về kinh nghiệm trị sẹo ở trên hy vọng các bạn có thêm những thông tin tìm được cách điều trị sẹo lâu năm nhanh và hiệu quả nhất. Để biết thêm về những cách điều trị sẹo lâu năm nhanh và hiệu quả nhất bạn có thể liên hệ qua tổng đài hỗ trợ của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc: 0839 293 758 để được tư vấn kỹ hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888