Mụn là một trong những nguyên nhân để lại những vết sẹo lõm xấu xí trên da mặt. Và với những “khổ chủ”, làm thế nào để xóa sẹo lõm do mụn nhanh nhất là một trong những vấn đề được họ quan tâm. Hãy cùng tham khảo những thông tin dưới đây về các cách trị sẹo lõm nhé.

lam-the-nao-de-xoa-seo-lom-do-mun-nhanh-nhat

Mụn là một trong những nguyên nhân để lại những vết sẹo lõm xấu xí trên da mặt, ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ để trị sẹo lõm hiệu quả và nhanh nhất thường dựa vào nhiều yếu tố như: Thời điểm bạn trị sẹo (những vết sẹo mới hay lâu năm), phương pháp trị sẹo, địa chỉ thẩm mỹ bạn chọn và có một phần không nhỏ dựa vào đặc tính cơ địa vốn có của bạn. Hãy cùng tham khảo một số thông tin sau để trả lời cho câu hỏi: Làm thế nào để xóa sẹo lõm do mụn nhanh nhất? nhé.

Thời điểm nào trị sẹo lõm cho hiệu quả tốt?

Thời điểm trị sẹo tốt nhất là khi sẹo non vừa mới hình thành, vì lúc này, những vùng da bị tổn thương đang trong quá trình tăng sinh collagen và elastin để tái tạo tổ chức da và hồi phục làn da. Và nếu áp dụng phương pháp trị sẹo khoa học và phù hợp sẽ giúp da hồi phục nhanh chóng.

lam-the-nao-de-xoa-seo-lom-do-mun-nhanh-nhat-2

Cách tốt nhất để ngăn ngừa sẹo lõm là bạn cần cẩn thận trong lựa chọn phương pháp trị mụn.

Tuy nhiên, có sự thực khá buồn là do sự chủ quan nên khá nhiều người để những vết sẹo tự hồi phục và qua nhiều năm, những vết sẹo lại càng khó chữa trị hơn. Bởi vậy, tại Thu Cúc phần lớn trường hợp khách hàng trị sẹo thường bị sẹo lõm 3-5 năm đến khám và tư vấn giải pháp loại bỏ sẹo lõm.

Phương pháp trị sẹo lõm hiệu quả nhất

Theo kinh nghiệm chung của các khách hàng từng đến Thu Cúc trị sẹo, thì với các trường hợp sẹo lõm do mụn mà áp dụng các nguyên liệu thiên nhiên hầu như không có hiệu quả. Vì các loại nguyên liệu thiên nhiên, thuốc trị sẹo bôi trên bề mặt da thường hạn chế về độ thẩm thấu. Vì vậy, hiệu quả rất thấp.

Các loại thuốc trị sẹo tùy cơ địa từng người cùng có mang lại một vài hiệu quả nhất định nhưng tiềm ẩn những rủi ro như dị ứng với thành phần hóa chất, thuốc giả thuốc kém chất lượng càng làm các vết sẹo bị nặng hơn, khó tái tạo, phục hồi.

lam-the-nao-de-xoa-seo-lom-do-mun-nhanh-nhat-1

Cách trị sẹo lõm do mụn hiệu quả nhanh nhất hiện nay đó là sử dụng công nghệ Laser Co2 Fractional.

Cách  trị sẹo lõm do mụn hiệu quả nhanh nhất hiện nay đó là sử dụng công nghệ Laser Co2 Fractional. Áp dụng cách trị sẹo nay, bác sĩ sử dụng tia Laser phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng lên đến 10.600nm, tác động sâu và có chọn lọc vào vùng da có chứa nhiều sẹo lõm và thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới để lấp đầy vùng thiếu hụt mô da. Đồng thời, tại Thu Cúc, các chuyên gia thẩm mỹ còn đã kết hợp phương pháp này với quy trình chăm sóc da đặc biệt, bổ sung các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên để trả lại cho bạn làn da mịn màng, trẻ trung, không tỳ vết.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cách trị sẹo lõm do mụn nhanh nhất và an toàn nhất, cách tốt nhất bạn nên dành thời gian đến trực tiếp Thu Cúc để được các chuyên gia thẩm mỹ thăm khám tình trạng sẹo và tư vấn cách điều trị tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0964 080 999