Từ khi ra đời, phun xăm thẩm mỹ đã giống như một “cuộc cách mạng” trong ngành công nghiệp làm đẹp, giúp chị em có được vẻ ngoài rạng rỡ, điểm nhấn đậm nét hơn mà không mất nhiều thời gian, công sức thực hiện. Vậy, phun xăm là gì?

Phun xăm là gì?

Phun xăm giúp tạo đường nét, màu sắc tươi tắn hơn cho lông mày, đôi môi, tạo điểm nhấn quyến rũ trên gương mặt

Phun xăm là gì?

Phun xăm là hình thức phun màu lên da, thường được áp dụng cho môi, lông mày…để tạo màu sắc, cải thiện hình dạng và tạo điểm nhấn trên gương mặt. Sau khi thực hiện, một cặp lông mày lá liễu cao sang tinh tế hay một đôi môi căng mọng với màu đỏ tươi quyến rũ sẽ cho bạn sự thay đổi diện mạo tích cực, gợi cảm và lâu dài.

Phun xăm là gì?

Phun môi ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc bao gồm: phun môi pha lê, phun môi 3D và phun môi xí muội, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng

Ưu điểm của phun xăm thẩm mỹ

–          Các đường nét được cải thiện nhanh chóng, lên màu tự nhiên theo mong muốn của khách hàng

Với phun xăm thẩm mỹ, bạn có thể lựa chọn màu sắc mà thích như hồng, cam hay đỏ… cho đôi môi, đen hay nâu cho lông mày… mà không bị giới hạn ở bất cứ yếu tố nào. Hình dáng của những bộ phận này cũng được chỉnh sửa cho đẹp hơn bằng cách thêu hoặc điêu khắc tạo hình, giúp khuôn mặt trở nên hài hòa, quyến rũ.

 –         Tiết kiệm thời gian trang điểm: đây là ưu điểm dễ nhận thấy nhất của phương pháp này. Sau khi thực hiện, bờ môi, lông mày có màu sắc tươi sáng tự nhiên, tạo điểm nhấn cho gương mặt. Bạn sẽ không còn phải ngồi hàng giờ trước gương, “đánh vật” với những chiếc cọ hay bút vẽ trang điểm nữa mà chỉ cần thoa lên một chút phấn trắng nhẹ nhàng là đã có thể tự tin xinh đẹp dạo phố rồi.

–            Thời gian thực hiện nhanh, kết quả duy trì ổn định, lâu dài: thời gian để phun xăm thường chỉ từ 15-30 phút, kết quả ổn định rõ rệt trong 2-3 tuần và duy trì được từ 3-5 năm.

Phun xăm là gì?

Các chuyên viên thực hiện có bằng cấp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và được đào tạo năng lực thẩm mỹ cao cấp

Các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ cơ bản

Hiện nay, nhu cầu của chị em thường hướng đến các dịch vụ phun xăm, tạo hình cho lông mày, môi và mí mắt. Bao gồm:

–         Phun thêu lông mày: phun mày, thêu mày, khắc mày

–         Phun xăm môi: Phun môi pha lê; Phun môi 3D; Phun môi xí muội

–         Phun xăm mí mắt

Phun xăm là gì?

Khách hàng sẽ được tư vấn giúp lựa chọn phương pháp và màu xăm như ý

Khách hàng đến với Trung tâm Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc sẽ được các chuyên gia tư vấn miễn phí, giúp lựa chọn phương pháp phù hợp. Không những thế, mực phun sử dụng tại Thu Cúc được chiết xuất từ nguyên liệu từ thiên nhiên, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, Mỹ nên rất và thân thiện với người tiếp nhận. Màu mực đẹp, bóng, nhiều màu sắc giúp bạn dễ dàng có được đôi môi màu hồng đào, cam hồng hay đỏ quyến rũ như ý chỉ sau 30 phút thực hiện.

Dịch vụ phun xăm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được thực hiện dưới bàn tay khéo léo của các chuyên gia thẩm mỹ tay nghề cao, dày dạn kinh nghiệm. Nhờ vậy, bạn sẽ nhanh chóng có được đôi mắt long lanh quyến rũ, đôi môi gợi cảm căng mọng, nét mày ngài xinh tinh tế đáng ngưỡng mộ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888