Chào chuyên gia! Tôi vừa thực hiện điêu khắc lông mày nhưng không biết điêu khắc lông mày có phải kiêng nước không và khi thực hiện điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu? Mong chuyên gia tư vấn giúp tôi vấn đề này! Tôi xin chân thành cảm ơn! (Dương Thúy Nga, 23 tuổi, Q1, TP.Hồ Chí Minh).

Trả lời

Chào Thúy Nga,

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Theo quan điểm nhân tướng học phương Đông, hàng lông mày đẹp không chỉ ảnh hưởng tới vận số mà còn tác động trực tiếp tới tình duyên của một người. Điều này sẽ đặc biệt rõ ràng đối với người phụ nữ vì vậy nhiều bà mẹ chồng đã lấy tiêu chí “mắt phượng, mày ngài” để lựa chọn con dâu cho mình.

điêu khắc chân mày

Ngày nay, để nhanh chóng có hàng chân mày ưng ý, đẹp mềm mại tự nhiên mà không cần mất nhiều công sức trang điểm mỗi ngày, các chị em đã tìm đến các địa chỉ phun xăm thẩm mỹ để tiến hành điêu khắc lông mày. Mang hàng loạt các ưu điểm vượt trội hơn so với phun xăm tán bột, điêu khắc lông mày nhanh chóng trở thành biện pháp thẩm mỹ được nhiều nàng yêu thích nhất hiện nay.

Mặc dù thẩm mỹ điêu khắc chân mày được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ cũng như tính thế nhưng để đạt kết quả hoàn mỹ nhất sau khi điêu khắc bạn vẫn nên chú ý trong việc chăm sóc hàng chân mày còn đang nhạy cảm của mình. Chỉ cần một chút không cẩn thận thôi có thể làm tổn thương hàng chân mày, cản trở quá trình hồi phục hoặc kiến màu lông mày lên không đều như ý.

điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu

Với câu hỏi: “điêu khắc lông mày có phải kiêng nước không và khi thực hiện điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu?” của bạn chúng tôi cũng xin được trả lời như sau:

-Thứ nhất, nếu lông mày sau khi điêu khắc chạm vào nước sẽ gây ra nguy cơ vị viêm nhiễm ,sưng tấy hoặc lên màu không đều. Vì vậy, ngoài kiêng thịt gà, đồ nếp, rau muống,…việc bạn cần làm là không được để nước chạm vào vùng thẩm mỹ này.

-Thứ 2, sau khi điêu khắc lông mày, bạn không được để nước chạm vào vùng thẩm mỹ cho tới khi lớp vảy điêu khắc bong ra một cách tự nhiên. Thực tế, quãng thời gian bong vảy này phụ thuộc vào cơ địa mỗi người. Tuy nhiên, thông thường chỉ mất từ 5 – 7 ngày để lớp vảy điêu khắc bong hết .

điêu khắc lông mày kiêng nước 5 đến 7 ngày

Như vậy chúng tôi đã giải đáp cho bạn vấn đề: “Điêu khắc lông mày kiêng nước bao lâu?“. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào, xin bạn vui lòng liên hệ với tổng đài 1900.1920 của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc để được tư vấn chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888