Xin chào Thu Cúc! Em là nữ, năm nay 20 tuổi. Tuy còn trẻ nhưng vì lông mày tự nhiên của em rất thưa và mờ, khiến cho khuôn mặt rất nhợt nhạt nên em đang quan tâm và có nhu cầu phun thêu lông mày. Chuyên gia cho em hỏi thời gian phun thêu lông mày bao lâu thì đẹp? Lông mày sau khi bong có nhìn tự nhiên không? Có bị già không? Em cảm ơn!

(Thanh Thúy, 20 tuổi – Hải Phòng)

Trả lời:

Thân chào Thanh Thúy! Rất cảm ơn em đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của Thu Cúc. Chúng tôi xin được giải đáp các thắc mắc xoay quanh câu hỏi:” Thời gian phun thêu lông mày bao lâu thì đẹp?” của em như sau:

Cùng với phun xăm môi thì phun thêu lông mày đang là những dịch vụ làm đẹp cơ bản, là mong muốn làm đẹp được ưu tiên cải thiện đầu tiên của các chị em. Khuôn mặt có đường nét, có tươi tắn hay không phần lớn là đôi mày ngài quyết định. Có thể nói, phun thêu lông mày là một trong những bước tiến điển hình của nghệ thuật tạo hình thẩm mỹ. An toàn, nhanh chóng, bất cứ ai cũng có thể sở hữu một bộ lông mày như ý.

Thời gian phun thêu lông mày bao lâu thì đẹp?

Khuôn mặt hài hòa, cân đối, sắc nét nhờ đôi lông mày gọn gàng,rõ nét

Phun thêu lông mày là kĩ thuật sử dụng dụng cụ thêu chuyên dụng tỉ mỉ theo từng sợi lông mày theo chiều xuôi về đuôi mắt. Mũi kim thêu được đi vào da ở tỷ lệ 0,2 – 0,3 mm, chỉ tác động đến lớp thượng bì mà không đi sâu vào hạ bì. Do đó, khách hàng không có cảm giác đau và hầu như không chảy máu hay sưng nề.

Thời gian phun thêu lông mày bao lâu thì đẹp phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố tùy vào cơ địa của từng người. Sau khi thực hiện phun thêu xong sẽ tạo thành 1 lớp vảy mỏng. Lớp vảy này sẽ bong trong khoảng 5-7 ngày. Lúc này mực thêu vẫn chưa chuẩn, còn khá đậm; mực thêu sẽ nhạt dần đi và khoảng 1 tháng sau thì màu lên đúng như ý muốn.

Thời gian phun thêu lông mày bao lâu thì đẹp?

Phun thêu lông mày diễn ra nhanh chóng, không đau, không khó chịu

Trong quá trình thực hiện, chuyên viên sẽ khéo léo tùy chỉnh độ đậm nhạt để lông mày sinh động như thật. Theo đó, phương pháp này sẽ giữ lại những sợi lông mày thật, xen kẽ với lông mày thêu nên tạo cảm giác hàng lông mày đẹp tự nhiên như thật, không đơ cứng, rất trẻ trung không hề bị già so với lứa tuổi. Hình thức thẩm mỹ phun thêu lông màu có độ bền lâu dài, duy trì từ 3 tới 5 năm, tùy cơ địa của mỗi người. Như vậy tức là trong nhiều ngày tháng, chị em sẽ không còn cảnh phải tốn công ngồi “tô tô, vẽ vẽ” mà mỗi lần cho ra một dáng mày khác nhau, hai bên mày không đều nhau chẳng ưng ý.

Hiện nay, phun thêu lông mày được thực hiện ở nhiều nơi, từ các thẩm mỹ viện cao cấp đến những quán làm đẹp bình dân. Phun thêu lông mày không phải là phương pháp làm đẹp phức tạp, song đòi hỏi cao về mắt thẩm mỹ và sự khéo léo, tỉ mỉ. Khi khách hàng thực hiện phun thêu lông mày tại những cơ sở thẩm mỹ kém uy tín, hoặc không thực hiện đúng, đủ các chỉ dẫn chăm sóc vùng phun thêu sẽ rất dễ gặp phải những hiện tượng:

  • Dáng lông mày không phù hợp với khuôn mặt, thiếu cân đối.
  • Lông mày quá đậm, không hài hòa với màu da, màu tóc.
  • Viêm nhiễm, dị ứng da.
  • Tróc da, sẹo xấu.
Thời gian phun thêu lông mày bao lâu thì đẹp?

Khách hàng đang thực hiện dịch vụ phun thêu lông mày tại Thẩm mỹ Thu Cúc

Hơn nữa, phun thêu lông mày cần được thực hiện ở cơ sở vệ sinh để hạn chế khả năng đối mặt với nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm. Vì vậy, khách hàng cần tìm hiểu và lựa chọn những địa phun thêu lông mày uy tín.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, khách hàng được phun thêu lông mày theo trình tự khoa học, dụng cụ vô khuẩn với các kỹ thuật điêu luyện của các chuyên viên, do đó sẽ không gây ra bất cứ nguy hại nào cho nhan sắc và sức khỏe của khách hàng.

Trên đây là lời giải đáp cho câu hỏi: “Thời gian phun thêu lông mày bao lâu thì đẹp?” và một số thông tin liên quan tới dịch vụ này. Hy vọng những thông tin mà các chuyên gia tại Thu Cúc vừa cung cấp sẽ giúp em hiểu rõ hơn về dịch vụ phun thêu lông mày. Chúc em luôn xinh đẹp và rạng ngời!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0964 080 999