Em thấy nhiều người sau khi trị tàn nhang vẫn bị tái phát trở lại. Vậy bác sĩ cho em hỏi, có cách nào trị tàn nhang không? và sau trị liệu cần chăm sóc thế nào cho đúng cách. Em bị tàn nhang bẩm sinh, các đốm đã lan rộng ra khắp mặt nên muốn hỏi cho rõ trước khi thực hiện ạ! Em xin cảm ơn (Thúy Vi – Hạ Long)

Trả lời:

Chào bạn Thúy Vi, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đã nhận được thư của bạn. Với thắc thắc, có các nào trị tàn nhang không và sau trị liệu cần chăm sóc thế nào? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Trị tàn nhang  bằng cách nào là vấn đề được nhiều người quan tâm

Trị tàn nhang bằng cách nào là vấn đề được nhiều người quan tâm

Hầu hết chị em đều mong ước có làn da trắng mịn, đều màu. Nhưng do tác động của tuổi tác, môi trường, sự thay đổi hooc môn, di truyền… khiến da xuất hiện những đốm tàn nhang sậm màu.

Vậy có cách trị tàn nhang không? 

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc luôn cập nhật những công nghệ hiện đại và đã ứng dụng thành công công nghệ Laser Q – Switched trong điều trị tàn nhang. Công nghệ này giúp trị tàn nhang , và đem đến sự hài lòng cho cả những khách hàng khó tính nhất.

Cộng nghệ Laser Q - Switched giúp trị tàn nhang , ngăn ngừa tái phát 

Cộng nghệ Laser Q – Switched giúp trị tàn nhang , ngăn ngừa tái phát

Laser Q – Switched là bước đột phá mới trong việc trị liệu sắc tố da. Bằng việc bắn laser tập trung năng lượng cao vào vùng da nám, tàn nhang khiến chúng nhanh chóng bị hấp thu, giãn nở và bị phá vỡ thành những hạt li ti. Mảng sắc tố sẽ nhạt dần và biến mất theo cơ chế tự nhiên của cơ thể. Đặc biệt, công nghệ này có tính chọn lọc nên không làm tổn thương các vùng da xung quanh, hiệu quả lên đến 95 % mà không tốn nhiều thời gian thực hiện. Làn da sau trị tàn nhang sẽ trở lên tươi trẻ, mịn màng, không để lại sẹo.

Cách chăm sóc sau điều trị tàn nhang?

Ngoài vấn đề trị tàn nhang , cách chăm sóc sau điều trị tàn nhang thế nào cho đúng là thắc mắc được nhiều chị em quan tâm. Theo đó, để mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất, bạn cũng cần chú ý những điểm sau:

Thực phẩm cay nóng sẽ không tốt cho làn da sau trị tàn nhang

Thực phẩm cay nóng sẽ không tốt cho làn da sau trị tàn nhang

– Trong 5 ngày đầu là thời điểm nhạy cảm bạn nên tránh rửa mặt bằng nước ấm, ăn thực phẩm cay nóng, thực phẩm dễ kích thích như hải sản, thịt bò, đồ nếp, rau muống…

– Đặc biệt, tránh cạy vảy mà để vảy tự bong và không tự ý bôi nghệ.

– Thời gian đầu sau khi trị tàn nhang bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Khi đi ra nắng nên có biện pháp che chắn để  bảo vệ da, có thể sử dụng kem chống nắng tuy nhiên đây phải là loại có nguồn gốc tự nhiên, tránh gây kích ứng da.

– Nên uống đủ nước 2  – 2,5 lít nước mỗi ngày, tăng cường ăn rau xanh và hoa quả tươi.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và đội ngũ y tá, trang thiết bị hiện đại, sẽ giúp khách hàng có được kết quả đẹp và hạn chế nguy cơ không mong muốn một cách tối đa. Hy vọng với những thông tin trên bạn Thúy vi đã có thể biết được trị tàn nhang bằng phương pháp nào? Nếu còn điều gì thắc mắc cần được giải đáp bạn có thể gọi tới 900 55 88 96 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888