Em nghe nói bệnh viện da liễu là nơi chuyên chữa các bệnh về da. Nhưng mấy bạn em bảo ở đây tiếp đón khách hàng với chăm sóc không được chu đáo, hơn nữa mỗi lần đi khám về là bác sĩ kê rất nhiều thuốc uống mà sau thời gian dùng vẫn không thấy có hiệu quả. Vậy bác sĩ cho em hỏi, ngoài trị tàn nhang ở bệnh viện da liễu còn địa chỉ nào khác điều trị tàn nhang nhanh chóng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt không? Em bị tàn nhang bẩm sinh nên muốn trị tàn nhang ạ! (Thảo Mây – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Thảo Mây, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với thắc mắc, ngoài trị tàn nhang ở bệnh viện da liễu còn địa chỉ nào khác? Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Có nên trị tàn nhang ở bệnh viện da liễu không là băn khoăn của nhiều người

Có nên trị tàn nhang ở bệnh viện da liễu không là băn khoăn của nhiều người

Bệnh viện da liễu là bệnh viện trực thuộc nhà nước. Các dịch vụ chăm sóc và điều trị da tại đây được nghiên cứu và trị liệu chuyên sâu mang đến hiệu quả khá cao. Tuy nhiên, đây là bệnh viện công nên không tránh được sự đông đúc và vấn đề tiếp đón, chăm sóc khách hàng chưa được chu đáo. Vì vậy, với sự phát triển nhanh chóng của nghành thẩm mỹ  ngoài trị tàn nhang tại bệnh viện da liễu, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều địa chỉ trị tàn nhang uy tín khác trong cả nước. Trong đó, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là một trong những gợi ý.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ, bác sĩ trình độ chuyên môn cao sẽ giúp bạn trị sạch tàn nhang và sớm sở hữu làn da sáng màu, tươi trẻ và khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, ngay từ khi mới thành lập, bệnh viện đã được bộ y tế cấp phép hoạt động nên , uy tín và chất lượng. Hơn nữa, khi đến làm đẹp tại Thu Cúc, bạn Thảo Mây sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo.

Rất nhiều chị em tin tưởng và đến làm đẹp tại Thu Cúc

Rất nhiều chị em tin tưởng và đến làm đẹp tại Thu Cúc

Về phương pháp điều trị tàn nhang, Thu cúc đang áp dụng công nghệ Laser Q-Switched. Đây là công nghệ giúp đặc trị các bệnh về sắc tố gia, giúp loại bỏ lên tới khoảng 95% tàn nhang với các bước sau đây:

Bước 1: Khách hàng được bác sĩ thăm khám và tư vấn, lựa chọn bước sóng laser phù hợp cho việc điều trị.

Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị.

Bước 3: Thoa tê tại vùng điều trị.

Bước 4: Bác sĩ sẽ điều chỉnh bước sóng phù hợp và bắt đầu bắn tia laser tập trung vào vùng điều trị. Sắc tố da sậm màu nhanh chóng bị hấp thu, giãn nở và bị phá vỡ. Tàn nhang mờ dần và được đào thải ra ngoài cơ thể.

Bước 5: Chườm lạnh vùng điều trị, bôi kem tái tạo da giúp da nhanh phục hồi.

Quy trình trị tàn nhang tại Thu Cúc được thực hiện bài bản

Quy trình trị tàn nhang tại Thu Cúc được thực hiện bài bản

Khi đến làm đẹp tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên tiếp đón chu đáo và tận tình từ khâu thăm khám, tư vấn cho đến quá trình sau điều trị. Thời điểm này, các điều dưỡng viên sẽ có những căn dặn tỉ mỉ về cách chăm sóc hậu phẫu nhằm rút ngắn thời gian phục hồi mà vẫn hiệu quả thẩm mỹ cao.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi, hy vọng bạn đã có thêm những địa chỉ tham khảo ngoài trị tàn nhang ở bệnh viện da liễu. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc về vấn đề gì? Bạn có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888