Em bị tàn nhang từ khi còn nhỏ, những đốm này càng để lâu càng thấy sẫm màu và lan ra khắp mặt. Một số người gợi ý trị tàn nhang ở bệnh viện 108 nhưng em thấy bảo ở đây khâu tiếp đón với chăm sóc khách hàng không được chu đáo. Vậy chuyên gia cho em hỏi, ngoài viện 108 thì có địa chỉ nào khác dịch vụ tốt và làm thủ đơn giản, nhanh chóng không? Em rất mong được tư vấn! (Nguyễn thị My – Bắc Ninh)

Trả lời:

Bạn My thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với thắc mắc, địa chỉ trị tàn nhang ngoài viện 108, chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Nhiều chị em băn khoăn khi trị tàn nhang ở viện 108

Nhiều chị em băn khoăn khi trị tàn nhang ở viện 108

Bệnh viện 108 là bệnh viện thẩm mỹ của nhà nước. Các dịch vụ về chăm sóc, điều trị da ở đây đều mang lại kết quả khá cao. Tuy nhiên, trị tàn nhang ở bệnh viện 108 sẽ không tránh khỏi được tình trạng đông đúc và vấn đề tiếp đón cũng như chăm sóc khách hàng chưa chu đáo vì đây là bệnh vện công. Hiện nay, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành thẩm mỹ có rất nhiều địa chỉ trị tàn nhang uy tín, hiệu quả với phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp mà bạn My nên tham khảo, một trong số đó là Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong thẩm mỹ, làm đẹp, Thu Cúc là đơn vị được nhà nước cấp phép hoạt động ngay từ khi mới thành lập. Vì vậy, ngoài trị tàn nhang ở Bệnh viện 108, bạn My có thể đến Thu cúc làm dịch vụ với phong cách tiếp đón tận tình, chu đáo cùng với các thủ tục hành chính đơn giản, nhanh chóng nhé!

Trị tàn nhang ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ uy tín được đông đảo chị em lựa chọn

Trị tàn nhang ở Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ uy tín được đông đảo chị em lựa chọn

Về phương pháp điều trị tàn nhang, Thu cúc đang áp dụng công nghệ Laser Q-Switched. Đây là công nghệ giúp đặc trị các bệnh về sắc tố gia, giúp loại bỏ lên tới khoảng 95% tàn nhang, đồng thời giúp làn da săn chắc, khỏe mạnh và sáng màu sau khi điều trị. Đặc biệt, công nghệ đã vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe bởi dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) để trở thành giải pháp trị tàn nhang , hiệu quả nhất hiện nay.

Nhờ năng lượng laser bắn tập trung vào các hắc sắc tố sẫm màu khiến chúng bị hấp thu, giãn nở và phá vỡ thành các hạt li ti. Lúc này các đốm tàn nhang sẽ mờ dần và được đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Đặc biệt, công nghệ này có tính chọn lọc nên không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Làn da sẽ trở lên tươi sáng, đều màu như mong muốn.

Khách hàng được chăm sóc chu đáo từ đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên làm đẹp tại Thu Cúc

Khách hàng được chăm sóc chu đáo từ đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên làm đẹp tại Thu Cúc

Khi đến làm đẹp tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên, kỹ thuật viên tiếp đón chu đáo và tận tình từ khâu thăm khám, tư vấn cho đến quá trình sau điều trị. Thời điểm này, các điều dưỡng viên sẽ có những căn dặn tỉ mỉ về cách chăm sóc hậu phẫu nhằm rút ngắn thời gian phục hồi mà vẫn hiệu quả thẩm mỹ cao.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi, hy vọng bạn đã có thêm những địa chỉ tham khảo ngoài trị tàn nhang ở bệnh viện 108. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc về vấn đề gì? Bạn My có thể liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 55 88 96 để được tư vấn cụ thể nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888