Cùng với thời gian, tuổi tác, làn da sẽ có những biến đổi. Chị em thường phải đối mặt với tình trạng tàn nhang, nám da. Việc hiểu rõ và nhận biết một cách chính xác sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp trị tàn nhang nám da, nám má hiệu quả. 

Tàn nhang nám da, nám má là gì?

Tàn nhang nám da, nám má đều là những đốm sẫm màu trên da mà nguyên nhân chính là do quá trình lão hóa, di truyền, hay thay đổi nội tiết tố trong cơ thể… Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tình trạng này lại gây mất thẩm mỹ và khiến khổ chủ tự ti mặc cảm.

Không phải ai cũng phân biệt được tàn nhang - nám da, nám má

Không phải ai cũng phân biệt rõ giữa  tàn nhang – nám da, nám má

+ Tàn nhang: có kích thước nhỏ bằng đầu đinh, nốt to có thể bằng hạt đậu. Chúng xuất hiện có ranh giới rõ ràng hoặc đôi khi nham nhở không đối xứng. Đặc biệt, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời tàn nhang phát triển mạnh và nan rộng hơn.

+ Nám da, nám má: Nám da có thể là nám đốm (có chân nám sâu dưới da) hay nám mảng xuất hiện chủ yếu trên mặt. Nám da thường xuất hiện tập trung thành từng mảng, phân bố chủ yếu ở hai bên gò má, mũi, trán, cằm… Bản chất của nám da là sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì. Và nám da chia thành 3 loại: nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp.

Nám da thường xuất hiện thành những mảng lớn

Nám da thường xuất hiện thành những mảng lớn ở 2 bên má

Cách trị tàn nhang nám da, nám má hiệu quả

Hiện nay có rất nhiều cách trị tàn nhang nám da, nám má  hiệu quả như sử dụng các biện pháp tự nhiên: đắp mặt nạ hoa quả, sữa chua, nha đam… hoặc bôi kem trị liệu. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ mới tập trung điều trị vào phần da bên ngoài mà không thể tác động sâu đến lớp da trung bì, hạ bì để loại bỏ chân tàn nhang, nám da. Do đó, phải cần đến một công nghệ hiện đại thì mới cho kết quả trị liệu như ý muốn.

Giải pháp trị tàn nhang nám da, nám má với nhiều ưu điểm vượt trội là sử dụng công nghệ Laser Q-switched. Đây là phương pháp trị tàn nhang tiên tiến được kiểm đinh khắt khe bởi FDA, cơ quan dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ và đạt chứng chỉ về độ , hiệu quả.

Trị tàn nhang bằng Laser Q-Switched là phương pháp cho hiệu quả thẩm mỹ cao 

Trị tàn nhang bằng Laser Q-Switched là phương pháp cho hiệu quả thẩm mỹ cao

Laser Q-Switched là loại laser có độ dài xung cực ngắn phù hợp điều trị các bệnh về sắc tố da, xóa bỏ mọi hình xăm rất hiệu quả. Kết hợp đồng thời 2 bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu trung bì, hạ bì của da mà không hề gây tổn thương bề mặt và bước sóng 532nm tác động vào lớp nông hơn và lấy đi các sắc tố khác nhau. Đặc biệt, các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ và được các sắc tố tàn nhang hấp thụ và bị vỡ ra thành vô số những hạt li ti và đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên.

Hiện nay, điều trị tàn nhang nám da, nám má tại Thu Cúc được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên giỏi có kinh nghiệm chuyên sâu cùng hệ thống máy móc hiện đại sẽ nhanh chóng giúp bạn loại bỏ những hắc sắc tố sẫm màu, đồng thời khôi phục làn da chắc khỏe, sáng mịn như mong muốn. Khách hàng nên trực tiếp đến Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn cụ thể! Nếu muốn tìm hiểu thêm về các thông tin liên quan đến dịch vụ bạn cũng có thể liên hệ tới tỏng đài 1900 55 88 96 để nghe tư vấn miễn phí.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888