Trị tàn nhang mới nhất hình thành thường dễ dàng hơn so với trị tàn nhang lâu năm. Chính vì vậy, để ngăn cản sự phát triển của bệnh cũng như loại bỏ những hắc sắc tố này bạn nên tìm hiểu và tham khảo những thông tin sau đây. 

tri-tan-nhang-moi-nhat-hinh-thanh

Tàn nhang mới hình thành nên có biện pháp điều trị kịp thời

Tàn nhang, nám da xuất hiện do nhiều nguyên nhân như di truyền, thay đổi nội tiết tố bên trong cơ thể, bị ảnh hưởng từ môi trường hay do cấu trúc da… Do đó, không chỉ những người làm việc ngoài trời mà ngay cả nhân viên văn phòng cũng có nguy cơ bị tàn nhang. Những đốm sẫm màu này tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến thẩm mỹ và nếu không điều trị kịp thời, nó sẽ lan rộng và khó khắc phục hơn rất nhiều. Để trị tàn nhang mới nhất hình thành bạn có thể áp dụng các phương pháp tự nhiên hoặc công nghệ cao. Cụ thể như sau:

Trị tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên

+ Tỏi tươi: Tỏi là nguyên liệu được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp. Các tinh chất từ tỏi có tác dụng kháng viêm, tiêu sưng, làm se vết mụn và có khả năng làm mờ tàn nhang, nám da ngay khi chúng mới xuất hiện. Bên cạnh đó, các chất oxy hóa có trong tỏi còn giúp phòng trừ và triệt tiêu các tác nhân gây bệnh. Bởi vậy, bạn chỉ cần xay nhuyễn tỏi rồi đắp lên vùng da cần điều trị, giữ khoảng 10-15 phút rồi rửa lạnh bằng nước ấm.

+ Nha đam: Bạn chỉ cần trộn gel nha đam với nước vo gạo rồi đắp mặt nạ trước khi đi ngủ. Đây là biện pháp rất hiệu quả trong việc trị tàn nhang mới hình thành nếu bạn kiên trì thực hiện trong thời gian dài.

tri-tan-nhang-moi-nhat-hinh-thanh1

Nha đam không chỉ chăm sóc nuôi dưỡng da mà còn có khả năng trị tàn nhang hiệu quả

+ Dưa leo: Có thể bạn chưa biết nhưng nhựa dưa leo rất tốt cho việc loại bỏ tàn nhang. Bạn có thể kết hợp giữa dưa leo với mướp non xay nhuyễn rồi thoa lên mặt ngày 203 lần sẽ rất tốt trong việc điều trị tàn nhang mới hình thành.

+ Mật ong: Mật ong nguyên chất đặc biệt tốt cho sức khỏe cũng như nhan sắc của phái đẹp. Chị em chủ cần thoa mật ong vào các đốm tàn nhang vào buổi sáng hoặc tối sẽ thấy làn da được cải thiện rất nhiều. Đặc biệt, những đốm tàn nhanh mờ dần và biến mất nếu thực hiện thường xuyên.

Ngoài ra, để trị tàn nhanh mới nhất hình thành chị em cũng có thể sử dụng các bài thuốc dân gian như rau má, cà chua, rau ngót… cũng cho hiệu quả tương tự. Tuy nhiên, với những cách chữa này thường tốn rất nhiều thời gian mà kết quả thường không cao. Tàn nhang chỉ mờ đi, nhưng vẫn có khả năng lây lan và tái phát nếu bị tác động từ môi trường. Do đó, nhiều chị em đã tìm đến các biện pháp công nghệ cao.

Trị tàn nhang bằng Laser YAG Q-Switched

tri-tan-nhang-4

Khách hàng được chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể trước khi trị tàn nhang

Giải pháp tối ưu để trị tàn nhang mới nhất hình thành là ứng dụng công nghệ laser hiện đại để bắn phá và loại bỏ toàn bộ những đốm sẫm màu, tạo cho làn da nét tươi trẻ và trắng sáng như ban đầu. Đây là công nghệ tiên tiến từ nước ngoài đáp ứng mọi tiêu chuẩn kiểm định của tổ chức FDA Hoa Kỳ, cho hiệu quả nhanh chóng, , không xâm lấn. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ áp dụng cho khác hàng trên 18 tuổi và chống chỉ định với trường hợp phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ hoặc muốn được tư vấn cụ thể về các thông tin liên quan khác, bạn có thể gọi tới 900558896, hoặc trực tiếp đến cơ sở gần nhất của Thu Cúc để được các chuyên gia tham khám và tư vấn miễn phí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888