Em bị tàn nhang từ lúc 18 tuổi, đến nay là 1o năm rồi. Mặc dù em đã bôi kem đặc trị và đắp mặt nạ thiên nhiên nhưng tàn nhang vẫn không hết và còn có khuynh hướng lan rộng và sẫm màu hơn. Vậy bác sĩ cho em hỏi có cách trị tàn nhang lâu năm không? Và chi phí thực hiện là bao nhiêu? (Nga Oanh – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Nga Oanh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với thắc mắc, có cách trị tàn nhang lâu năm không? và chi phí thực hiện như thế nào? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Bị tàn nhang lâu năm là nỗi ám ảnh của nhiều chị em

Bị tàn nhang lâu năm là nỗi ám ảnh của nhiều chị em

Đối với tình trạng tàn nhang lâu năm, đậm dần theo thời gian việc điều trị bằng các biện pháp tự nhiên hay bôi kem chỉ giúp làm mờ đi phần nào. Thậm chí, trong một số trường hợp không biết cách điều trị đúng còn gây tổn thương và kích ứng da.

Vậy có cách trị tàn nhang lâu năm không? 

Để trị tàn nhang lâu năm cho hiệu quả tối ưu bạn cần nhờ đến các giải pháp công nghệ cao. Với sự phát triển của ngành thẩm mỹ, ngày nay đã có rất nhiều công nghệ hiện đại trong việc chữa trị tàn nhang. Một trong số đó phải kể đến công nghệ Laser Q-Switched được ứng dụng hiện đại tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc.

Công nghệ

Công nghệ Laser Q-Switched giúp trị sạch tàn nhang , tối ưu

Công nghệ Laser Q-Switched giúp đặc trị các bệnh về sắc tố da một cách hiệu quả và . Đặc biệt, những đốm tàn nhang lâu năm, sậm màu sẽ được loại bỏ nhanh chóng đồng thời tạo cho làn da tươi trẻ, mịn màng và không để lại sẹo. Với cơ chế hoạt động tập trung năng lượng cao phát xạ trong thời gian ngắn, các đốm sẫm màu sẽ bị hấp thu, giãn nở và bị phá vỡ. Từ đó, mảng sắc tố sẽ dần nhạt màu và được đào thải ra ngoài cơ thể.

Chi phí điều trị tàn nhanh lâu năm?

Ngoài phương pháp điều trị tàn nhang hiệu quả thì chi phí thực hiện cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm. Hiện tại, chi phí trị tàn nhang lâu năm tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là 3,5 triệu/lần điều trị (liệu trình từ 1-3 lần). Tùy vào tình trạng tàn nhang của mỗi người mà chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn liệu trình điều trị phù hợp.

Tùy vào tình trạng tàn nhang mà bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình trị liệu thích hợp

Tùy vào tình trạng tàn nhang mà bác sĩ sẽ tư vấn liệu trình trị liệu thích hợp

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ uy tín, tin cậy giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da đẹp, sạch tàn nhang. Trải nghiệm dịch vụ tại Thu Cúc bạn còn được các bác sĩ chuyên môn giỏi đã được đào tạo chuyên sâu trực tiếp thực hiện, cùng với hệ thống máy móc thiết bị hiện đại tối tân và không gian bệnh viện sang trọng, đẳng cấp.

Trên đây là tư vấn của chúng tôi về thắc mắc có cách trị tàn nhang lâu năm không và chi phí thực hiện như thế nào? Nếu còn bất cứ câu hỏi nào liên quan đến dịch vụ bạn có thể gọi tới 900 55 88 96 để được tư vấn miễn phí!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888