Trị tàn nhang di truyền thường khó hơn so với việc trị tàn nhang bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, nội tiết tố hay do thói quen mất ngủ, stress… Vậy cách trị tàn nhang di truyền hiệu quả nhất là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Thực tế, bị tàn nhang di truyền là mối bận tâm của không ít người, đặc biệt là các bạn trẻ tuổi. Những đốm sẫm màu không chỉ khiến làn da tối đi, khuôn mặt kém tươi mà còn tạo cảm giác già mua gây tâm lý tự ti mặc cảm. Việc tìm ra cách để trị sạch tàn nhang mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe là mong ước của nhiều người.

Trị tàn nhang di truyền không hề đơn giản như bạn nghĩ

Trị tàn nhang di truyền không hề đơn giản như bạn nghĩ

Nguyên nhân gây tàn nhang di truyền?

Như chúng ta đã biết, bị tàn nhang di truyền là hiện tượng gen trội nhiều hơn gen lặn. Nếu trong gia đình có người bị mắc tàn nhang thì khả năng di truyền sang thế hệ con cháu là rất cao. Ban đầu chỉ là những chấm nhỏ, nhạt màu như do đi nắng nhiều hoặc qua quá trình sinh nở… có thể làm bệnh tăng lên và rất khó chữa trị.

Do đó, trị tàn nhang di truyền bằng việc sử dụng mỹ phẩm hay các nguyên liệu tự nhiên thường không cho hiệu quả như ý, bởi những biện pháp này thường không tác động được tới các hắc sắc tố nằm sâu dưới da. Hơn nữa, nếu không biết cách sử dụng đúng còn có thể gây tổn hại, làm kích ứng da. Tình trạng này cần được điều trị lâu dài và kiên trì hơn, đặc biệt phương pháp điều trị phải có tác động sâu vào chân tàn nhang để đẩy lùi đốm sẫm từ bên trong.

Hiệu quả từ việc sử dụng kem trị tàn nhang là không cao

Hiệu quả từ việc sử dụng kem trị tàn nhang là không cao

Trị tàn nhang di truyền bằng Laser Q-Switched

Với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, các chuyên gia da liễu đã cho ra đời giải pháp thẩm mỹ công nghệ cao, giúp điều trị tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả. Công nghệ này ra đời đầu tiên tại Mỹ và đã được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc nắm bắt, ứng dụng thành công mang tên Laser Q-Switched. Đây là công nghệ đã vượt qua sự kiểm duyệt khắt khe bởi Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) để trở thành giải pháp trị tàn nhang tối ưu nhất hiện nay cho mọi chị em phụ nữ Việt.

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc, trị tàn nhang di truyền bằng Laser Q-Switched áp dụng cho các khách hàng từ 18 tuổi trở lên, làn da xuất hiện những đốm tàn nhang. Đầu tiên, bạn sẽ được thăm khám để xác định mức độ nặng nhẹ của tàn nhang. Từ đó, bác sỹ sẽ lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp cho việc điều trị. Sau khi đã làm sạch và thoa tê vùng da chứa tàn nhang, bác sĩ sẽ  bắt đầu bắn tia laser tập trung năng lượng cao phát xạ trong thời gian ngắn vào vùng điều trị. Sắc tố da sậm màu nhanh chóng bị hấp thu, giãn nở, phá vỡ và được đào thải ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên.

Cận cảnh quá trình trị tàn nhang tại Thu Cúc

Cận cảnh quá trình trị tàn nhang bằng Laser Q-Switched tại Thu Cúc

Laser Q-Switched có tính chọn lọc nên không làm ảnh hưởng đến các vùng da lân cận. Kết thúc quá trình trị tàn nhang, các điều dưỡng viên sẽ chườm lạnh và bôi kem tái tạo da giúp da nhanh phục hồi, hỗ trợ quá trình điều trị đạt kết quả cao nhất.

Hiện nay, trị tàn nhang di truyền tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là địa chỉ tin cậy để chị em gửi gắm niềm tin. Với kinh nghiệm làm đẹp từ năm 1996, cùng hệ thống máy móc công nghệ hiện đại, đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao sẽ giúp bạn loại bỏ tàn nhang  hiệu quả và sớm sở hữu làn da trắng sáng, tươi trẻ như ý. Nếu còn thắc mắc về bất cứ điều gì, bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 55 88 96 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888