Thưa bác sĩ, em muốn hỏi trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền và việc chăm sóc sau điều trị như thế nào? Em hiện là sinh viên năm thứ 2 tại Hà Nội. Khoảng 1 năm trước em thấy xuất hiện tàn nhang, nhưng thời gian gần đây những đốm này ngày càng lan rộng và sẫm màu hơn. Em đã thử dùng kem bôi và đắp mặt nạ nhưng vẫn không hiệu quả. Thông qua tìm hiểu trên mạng, em được biết có phương pháp điều trị tàn nhang bằng Laser YAG nhưng vì sợ tốn kém nên em rất băn khoăn ạ! Mong bác sĩ tư vấn! (Phương Anh – Nam Định)

Trả lời: 

Bạn Phương Anh thân mến! Chúng tôi đã nhận được thư của bạn gửi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với thắc mắc trị tàn nhang bằng laser bao nhiêu tiền và việc chăm sóc sau điều trị thế nào? Vấn đề này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

tri-tan-nhang

Tàn nhang xuất hiện là vấn đề khiến phái đẹp lo lắng

Trên thực tế, việc đắp mặt nạ hoa quả tự nhiên hay sử dụng mỹ phẩm trị tàn nhang đều không cho kết quả như ý muốn mà còn tốn nhiều thời gian và công sức để thực hiện. Thậm chí, trong một vài trường hợp da nhạy cảm có thể gây kích ứng hoặc làm tổn hại đến cấu trúc da. Do đó, việc tìm đến công nghệ cao để trị sạch tàn nhang được cho là giải pháp tối ưu nhất.

Vậy trị tàn nhang bằng Laser bao nhiêu tiền? 

Tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc trị tàn nhang bằng Laser YAG Q-Switched là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn. Đây là công nghệ hiện đại giúp loại bỏ hết các hắc sắc tố sẫm màu trên da và có mức giá phải chăng 3,5 triệu/1 lần điều trị. Hiện nay, Thu Cúc đang có nhiều chương trình khuyến mại để giúp chị em làm đẹp với chi phí cạnh tranh nhất. Vì vậy, bạn có thể yên tâm làm dịch vụ mà không cần phải quá lo lắng hay bận tâm về vấn đề chi phí nhé!

tri-tan-nhang1

Khách hàng được chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể trước khi trị tàn nhang

Như đã biết, tàn nhang là một bệnh lý về da tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại gây mất thẩm mỹ khiến nhiều người tự ti mặc cảm. Hơn nữa, càng để lâu chúng càng dễ lây lan sang các vùng da lân cận nên cần điều trị kịp thời bằng Laser YAG. Theo đó, khách hàng sẽ được làm sạch da và bác sĩ sẽ điều chỉnh năng lượng laser bắn vào các vùng da cần điều trị. Năng lượng này sẽ đi sâu vào lớp da bên trong lấy đi các sắc tố melamin và loại bỏ tàn nhang theo cơ chế tự nhiên. Đồng thời, giúp tái tạo da và nhanh chóng trả lại cho bạn làn da tươi sáng đầy sức sống. Đặc biệt, trị tàn nhang bằng Lasser YAG  không gây đau, không để lại sẹo và , cho hiệu quả lâu dài.

Cách chăm sóc sau điều trị

tri-tan-nhang2

Chống nắng bằng kính, mũ rộng vành… ít nhất từ 6 -12 tháng

+ Sau trị tàn nhang bằng Laser bạn nên tránh rửa mặt bằng nước ấm và sử dụng mỹ phẩm trong 5 ngày đầu.

+ Nên kiêng ăn các thực phẩm cay nóng, và những thức uống có ga để tránh gây tổn thương cho da.

+ Không nên bóc vẩy, để da bong tự nhiên.

+ Khi ra nắng thì nên che chắn bằng nón rộng vành, bôi kem chống nắng (loại có nguồn gốc từ thiên nhiên)

+ Tăng cường uống nước và ăn rau quả tươi.

Làm đẹp tại Thu Cúc, chị em sẽ được bác sĩ giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và trực tiếp điều trị. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại cùng không gian đẳng cấp, sang trọng sẽ giúp các eva an tâm làm đẹp và thoải mái thư giãn. Bạn Phương Anh có thể trực tiếp đến các cơ sở Thu Cúc gần nơi cư trú để làm dịch vụ hoặc liên hệ tổng đài 1900 5588 96 nếu muốn biết thêm thông tin liên quan khác. Chúc bạn luôn xinh đẹp và thành công!.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888