Những vết trầy xước trên da thường không sâu nên gây tổn thương lớn cho da và sức khỏe, nhưng chúng lại để lại những đốm sẹo phẳng, thâm màu, gây khó chịu cho “khổ chủ”. Sau đây là một số giải pháp giúp bạn trị sẹo trầy xước.

tri-seo-tray-xuoc

Những vết trầy xước không gây tổn thương xâu nhữung để lạp những vùng sẹo thâm li ti, kém sắc

Trị sẹo trầy xước bằng nguyên liệu thiên nhiên 

Trong dân gian thường truyền miệng nhiều bài thuốc giúp trị sẹo bằng các nguyên liệu thiên nhiên giá rẻ, dễ tìm, dễ thực hiện, như: Chanh tươi, nghệ tươi, mật ong, nha đam… Để thực hiện, mọi người thường dùng nước tữ các nguyên liệu này bôi trực tiếp lên các vùng sẹo, bôi đều lần/ngày hoặc 2 lần/ngày.

tri-seo-tray-xuoc 3

Các nguyên liệu thiên nhiên không thể trị sẹo thâm

Với những nguyên liệu thiên nhiên này có tác dụng làm mờ vết thâm và vùng da sẹo mịn màng hơn. Tuy nhiên, phương pháp này thường hiệu quả rất thấp, không . Các nguyên liệu thiên nhiên hạn chế về sự thẩm thấu nên hầu hết chỉ giúp các vết sẹo bớt thâm màu, nhưng một số nguyên liệu có tính axit tự nhiên khiến vết sẹo dễ hấp thụ ánh nắng mặt trời, càng dễ thâm đen, lâu khỏi hơn. Theo lời khuyên của các chuyên gia thẩm mỹ để trị sẹo trầy xước bằng các nguyên liệu thiên nhiên chỉ nên áp dụng khi vết thương vừa liền, đang quá trình tái tạo da và hình thành sẹo nhỏ.

Trị sẹo trầy xước bằng bôi thuốc

Trị sẹo bằng bôi thuốc thảo dược, tây y, đông y,… cũng là một trong những phương pháp trị sẹo trầy xước truyền thống và được nhiều người áp dụng. Hiện nay, trên thị trường ngày có nhiều loại thuốc trị sẹo ra đời, được nhà sản xuất quảng bá về công dụng trị sẹo siêu hữu hiệu, mà giá cả phải chăng.

Tuy nhiên, từ kinh nghiệm trị sẹo của nhiều người cho biết, hiệu quả của còn tùy theo cơ địa từng người nên không ổn định, nhiều trường hợp gây kích ứng da nhưng chữa sọe lại không , các vết sẹo có thể quay trở lại trạng thái cũ sau khi ngừng bôi thuốc. Đồng thời, nhiều loại thuốc để nâng cao công dụng trị sẹo hiệu quả, các nhà sản xuất thường có thành phần coiticord dễ gây ra các phản ứng phụ, nguy hiểm cho làn da của bạn.

Giải pháp thẩm mỹ trị sẹo trầy xước

tri-seo-tray-xuoc 2

Sử dụng công ngệ thẩm mỹ trị sẹo là giải pháp tối ưu nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian

Theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ và những người từng trị sẹo trầy xước, có thể nói, giải pháp sử dụng công nghệ thẩm mỹ trong trị sẹo và bước tiến của ngành y khoa. Bởi các giải pháp trị sẹo thẩm mỹ không chỉ giúp bạn xóa bỏ những nốt thâm đen trên da, còn tác động sâu để kích thích quá trình tái tạo và phục hồi làn da, giúp da bạn sạch vết sẹo, khỏe mạnh từ sâu bên trong mà không để lại bất kỳ dấu vết nào.

Hiện nay, ở trong nước, Thu Cúc là cơ sở thẩm mỹ trị sẹo nổi tiếng với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhất. Tại đây, khi đến trị sẹo, bạn sẽ được thăm khám y tế và khám sẹo bởi các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, sau đó xác định nguyên nhân, tình trạng sẹo và tư vấn giải pháp chữa sẹo hiệu quả nhất.

Tại Thu Cúc, các phương pháp thẩm mỹ trị sẹo đều được sự hỗ trợ bởi những trang thiết bị hiện đại, và đội ngũ nhân viên y tế  có trình độ chuyên môn cao. Để trị sẹo trầy xước có thể áp dụng các phương pháp sau: trị sẹo bằng công nghệ Laser CO2 Fractional, bằng laser YAG Q-Switched, kết hợp các phương pháp băng ép, buôi thuốc, dưỡng da bằng nguyên liệu thiên nhiên,… giúp bạn lấy lại làn da sạch vết sẹo mà không gây ra bất kỳ tổn thương hay xâm lấn nào.

Để biết thêm thông tin bạn hãy liên hệ với Thu Cúc qua hệ thống đường dây nóng để được tư vấn chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0964 080 999