Sẹo lõm là yếu điểm nhan sắc và vô cùng đáng ghét. Những vết sẹo lõm khiến da bạn thiếu mịn màng, màu sắc không đều, nhìn già hơn và kém sắc. Sau đây chúng tôi có bài tổng hợp giúp các bạn giải đáp các thắc mắc quanh việc trị sẹo lõm: Sẹo lõm là gì? Nguyên nhân hình thành sẹo lõm? Trị sẹo lõm ở đâu tốt?

 Sẹo lõm là gì?

tri-seo-lom-o-dau-tot

Vết sẹo lõm có thể hình thành ở tất cả các bề mặt da trên cơ thể, khiến da bạn ghồ ghề, nhìn thiếu tính thẩm mỹ.

Hiểu cách đơn giản nhất, vết sẹo lõm là những những vết hõm sâu trên da, thường có cùng màu da, màu nâu vàng, màu vàng,… với nhiều kích thước và hình dạng khác nhau. Vết sẹo lõm có thể hình thành ở tất cả các bề mặt da trên cơ thể, khiến da bạn ghồ ghề, nhìn thiếu tính thẩm mỹ.

Nguyên nhân hình thành sẹo lõm? 

Sẹo lõm hình thành do các tổn thương sâu tác động đến cấu trúc tổ chức tế bào dưới da, khiến các liên kết da bị đứt gãy, làm rối loạn quá trình sản sinh collagen khiến collagen bị thiếu hụt nên không thể bồi đắp, phục hồi vết thương mà khiến da bị lõm sâu xuống.

Những nguyên nhân gián tiếp khiến da hình thành sẹo lõm gồm:

Do mụn và trị mụn không đúng cách: Là trường hợp mụn bọc, mụn đen có kích thước lớn mọc nhiều trên da, nhưng không được điều trị hiệu quả, nên khiến sẹp lâu lành, ứng tấy, sưng mủ và khi liền sẹo, da bị tổn thương để lại các vết sẹo lồi. Hoặc khi sẹo mới hình thành, các động tác nặn mụn cùng khiến da bị tổn thương để lại sẹo lõm.

Do thủy đậu, bỏng và những tai nạn thương tích không được chữa trị hiệu quả cũng gây tổn thương cho da, khiến để lại những vết sẹo lõm vô cùng xấu xí.

Trị sẹo lõm ở đâu tốt?

 Trị sẹo lõm để có làn da mịn màng, đều màu là mơ ước của hầu hết chị em. Tuy nhiên nếu việc áp dụng lẫn lộn nhiều phương pháp trị sẹo khác nhau, sẽ gây ra tình trạng da bị kích ứng, vết sẹo tấy đỏ và càng nặng hơn. Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, chị em nên đến các bệnh viện, cơ sở thẩm mỹ uy tín để trị sẹo lõm bằng các phương pháp sử dụng công nghệ cao.

tri-seo-lom-o-dau-tot 1

Tại Thu Cúc để đạt hiệu quả cao nhất. các bác sĩ thường kết hợp các phương pháp trị sẹo với chăm sóc da

Vậy, trị sẹo lõm ở đâu ? Hiện nay, ở trong nước, Thu Cúc là một trong số ít cơ sở thẩm mỹ có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, với hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại và đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, được xem là địa chỉ tin cậy hàng đầu giúp bạn làm sạch nỗi lo sẹo lõm và mang lại làn da đẹp không tỳ vết.

Các bác sĩ Thu Cúc hiện đang áp dụng và kết hợp khá nhiều phương pháp trong điều trị sẹo lõm như sau:

  • Công nghệ Laser Fractional CO2: Tia Laser phát ra ánh sáng hồng ngoại có bước sóng lên đến 10.600nm, tác động sâu và có chọn lọc vào lớp thượng bì vùng da cần điều trị, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào mới để lấp đầy vùng thiếu hụt mô da. Để đạt hiệu quả tối ưu, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc Clinics đã kết hợp phương pháp này với quy trình chăm sóc da đặc biệt, bổ sung các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên.
tri-seo-lom-o-dau-tot 2

Bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được thăm khám và tư vấn chi tiết

  • Công nghệ lăn kim tế bào gốc: Là liệu pháp gây “tổn thương giả mạo” rất nhỏ trên da nhằm kích thích sự tăng trưởng collagen, làm đầy các vết sẹo rỗ, sẹo lõm. Kim lăn siêu nhỏ (được làm bằng thép không rỉ trong y khoa) không gây tổn thương lớp thượng bì của da. Phương pháp này khá thân thiện, được chứng minh lâm sàng có tác động đến 80% việc tái tạo collagen ở lớp trung bì và 20% việc chăm sóc da bằng dưỡng chất.
  • Điều trị sẹo lõm bằng tế bào gốc PRP: Một lượng tiểu cầu được trích từ máu của chính khách hàng với nồng độ cao hơn bình thường từ 3 – 5 lần, sẽ được đưa ngược lại vào từng vị trí điều trị. Không chỉ giúp các hoạt chất được thấm sâu vào da, quá trình này còn kích thích và trẻ hóa tế bào da đã ở giai đoạn sừng hóa, tái cấu trúc collagen, elastin. PRP là công nghệ sinh học tự nhiên, giúp vùng sẹo lõm được làm đầy nhanh chóng, cho da căng phẳng và có vẻ tự nhiên.

Khi đến bệnh viện thăm khám y tế và tình trạng sẹo, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cho phương pháp trị sẹo phù hợp nhất. Để biết thêm thông tin liên quan trị sẹo lõm, bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc hoặc liên hệ qua hệ thống đường dây nóng để được tư vấn chi tiết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888