Sẹo lõm là những vết bị hõm xuống trên da, với nhiều kích cỡ, hình dáng, màu sắc do da bị tổn thương bởi mụn, sau thủy đậu, do thương tích… Những vết sẹo lõm trở thành tác nhân khiến làn da bạn trở nên già hóa, thiếu mịn màng và xấu xí . Hãy nắm bí quyết trị sẹo lõm bằng lăn kim hiệu quả ngay sau đây để “tuốt” lại nhan sắc xinh đẹp.

tri-seo-lom-bang-lan-kim-hieu-qua

Những vết sẹo lõm trở thành tác nhân khiến làn da bạn trở nên già hóa, thiếu mịn màng và xấu xí

Hiện nay, với sự phát triển của khoa học công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực y tế, thẩm mỹ, sẹo lõm không còn là nỗi khiếp sợ như trước đó. Bạn có thể trị sẹo băng công nghệ cao với tia ánh sáng Laser Fractional, hoặc mới nhất là phương pháp trị sẹo lõm bằng lăn kim hiệu quả và .

Phương pháp lăn kim là gì?

Phương pháp lăn kim còn được gọi là liệu pháp tăng sinh collagen. Bởi vì cơ chế phương pháp này tác động vật lý lên da để kích thích mạnh mẽ để sản sinh collagen, nhằm thúc đẩy quá trình tự phục hồi của da và khắc phục các khiếm khuyết của da một cách tự nhiên, .

Phương pháp này sử dụng một bánh lăn nhựa chứa nhiều đầu kim siêu nhỏ (khoảng 0.07mm) bằng vật liệu không gỉ, trong y khoa. Sau khi được bôi dưỡng chất làm mềm da và kháng khuẩn, các chuyên gia dùng bánh lăn, lăn kim trên da mặt.

tri-seo-lom-bang-lan-kim-hieu-qua 1

Hình ảnh bánh lăn nhựa chứa nhiều đầu kim siêu nhỏ (khoảng 0.07mm) bằng vật liệu không gỉ, trong y khoa.

Lăn kim tế bào gốc tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học như sau: Đầu kim lăn sẽ gây ra “những tổn thương giả mạo” rất nhỏ giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng. Sau khi lăn kim, da có hiện tượng viêm nhẹ (tấy đỏ, sưng ít), hệ thống chức năng hồi phục dưới da sẽ tăng cường hoạt động để tái tạo da. Đồng thời qua đầu kim lăn với những tế bào gốc sẽ được đưa vào lớp biểu bì, giúp tăng sinh các tổ chức liên kết da, tăng sinh collagen giúp làm mới và mịn và làm đầy các vết sẹo rỗ cũng như sẹo lõm vùng da vùng điều trị.

Phương pháp lăn kim trị sẹo lõm thế nào?

Phương pháp này làm lành sẹo dựa trên cơ chế gốc tăng sản sinh collagen, elastin và tái tạo lớp biểu bì. Các kích thích thần kinh do kim lăn tạo ra sẽ được các luồng điện chuyển đi, kích thích quá trình làm lành vết thương. Khi đó cơ thể sinh ra phản ứng tái tạo nhanh chóng lớp thượng bì ở da. Nhờ các tác dụng này, làn da sau khi được lăn kim tế bào gốc sẽ có khả năng tái tạo da rất tốt, giúp da bạn như được thay mới, căng mịn và khỏe mạnh.

tri-seo-lom-bang-lan-kim-hieu-qua 2

Phương pháp lăn kim tế bào gốc làm lành sẹo dựa trên cơ chế gốc tăng sản sinh collagen, elastin và tái tạo lớp biểu bì

Lựa chọn phương pháp lăn kim tế bào gốc để khắc phục dấu vết sẹo lõm, bạn có thể yên tâm bởi công nghệ lăn kim phù hợp với mọi cơ địa da nên không gây ra được những phản ứng kích thích ở da, và mặt khác quá trình phụ hồi sau điều trị nhanh chóng, không mất thời gian.

Nếu bạn chọn phương pháp lăn kim để trị sẹo lõm thì cần lưu ý rằng sau khi thực hiện liệu trình lăn kim có hiện tượng viêm nhẹ, sẽ nhanh chóng giảm dần từ đỏ sang hồng nhạt từ 1-2 ngày, tùy theo cơ địa mỗi người. Khi các kim châm nhỏ xíu thực hiện “công việc” của mình trong vài phút, với sự chặt chẽ về kỹ thuật cũng như yếu tố vệ sinh thì nguy cơ nhiễm trùng sau đó là rất khó xảy ra.

Bởi vậy, tuy hiện nay ở trong nước, phương pháp này được áp dụng khá rộng rãi ở nhiều cơ sở thẩm mỹ, nhưng bạn nên chọn những cơ sở lớn, có uy tín và tiêu chuẩn y khoa.

Để biết thêm thông tin về phương pháp này bạn có thể liên hệ với các chuyên viên  của Thu Cúc qua hệ thống đường dây nóng để được tư vấn chi tiết hơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888