Làn da ở mặt là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp về mặt thẩm mỹ. Tuy nhiên, da trên khuôn mặt cũng thường dễ gặp những tổn thương do mụn, nám, tàn nhang, thương tích, để lại những vết sẹo khó trị. Chia sẻ với nỗi lo của bạn, chúng tôi xin giới thiệu các phương pháp trị sẹo lâu năm ở mặt hiệu quả và được áp dụng rộng rãi tại Thu Cúc.

 Các nguyên nhân hình thành sẹo ở mặt

Da mặt là một trong những địa bàn thường xuyên bị mụn “oanh tạc” và sau nó là những đám sẹo thâm khó chữa trị. Nhiều người chủ quan không kịp trị sẹo, khiến những vết sẹo lâu năm có màu càng đậm, thường ở dạng lõm nhìn khuôn mặt kém sắc rõ rệt. Bên cạnh đó, còn do những rủi ro khác mà vùng da mặt còn có những vết sẹo do bỏng, do thủy đậu, tai nạn, thương tích…

Điểm khó khi trị sẹo lâu năm ở mặt là vùng da mặt khá nhạy cảm, mỏng và tính chất da quanh mỗi chi tiết trên khuôn mặt khác nhau. Ví dụ vùng da quanh mắt thường rất nhạy cảm, nếp nhăn, có quầng thâm, vùng da ở má thường nhiều mụn, nám tàn nhang,… Bởi vậy, việc lựa chọn phương pháp trị sẹo hiệu quả mà không hề gây bất kỳ tác động nào đến các bộ phận khác trên khuôn mặt khá khó khăn.

tri-seo-lau-nam-o-mat

Điểm khó khi trị sẹo lâu năm ở mặt là vùng da mặt khá nhạy cảm, mỏng và tính chất da quanh mỗi chi tiết trên khuôn mặt khác nhau

Bạn nên lưu ý, trong dân gian có khác nhiều bài thuốc truyền miệng về việc sử dụng các nguyên liệu tự nhiên trị sẹo ở mặt. Tuy nhiên, nếu như không nắm rõ đặc điểm cơ địa, nguyên nhân gốc rễ của sẹo, việc áp dụng các cách thức trị sẹo không khoa học có thể khiến tình trạng sẹo nặng hơn.

Ngoài ra, hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thuốc trị sẹo được nhà sản xuất quảng bá rộng rãi, tuy nhiên bạn nên cẩn trọng với cách thức này vì trong thuốc có nhiều thành phần hóa học có thể gây kích ứng da, dị ứng da mặt.

Các phương pháp trị sẹo lâu năm ở mặt tại Thu Cúc

Tuy nhiên, một niềm vui với những người có sẹo lâu năm trên mặt đó là, hiện nay trong lĩnh vực thẩm mỹ, các nghiên cứu thử nghiệm đã ứng dụng thành công phương pháp trị sẹo bằng công nghệ Laser CO2 Fractional trong loại bỏ những vết sẹo lâu năm trên cơ thể bao gồm cả khuôn mặt.

tri-seo-lau-nam-o-mat 1

Công nghệ Laser CO2 Fractional trong loại bỏ những vết sẹo lâu năm trên cơ thể bao gồm cả khuôn mặt.

Về cơ chế, để trị sẹo lâu năm trên mặt, các bác sĩ sử dụng năng lượng của tia Laser với bước sóng phù hợp, tác động có chọn lọc vào sâu các tổ chức tế bào dưới da, khôi phục các liên kết  tế bào da bị đứt gãy, tái tạo và kích thích sản sinh collagen. Đồng thường, cùng với sóng điện tử, các dưỡng chất thiết yếu cho đã cũng được đưa vào và thẩm thấu nhanh chóng, giúp các vết sẹo mờ đi, và làn da được phục hồi, tái tạo như ban đầu.

Đặc biệt là trong quy trình trị sẹo lâu năm ở mặt tại Thu Cúc, các bác sĩ kết hợp trị sẹo bằng công nghệ Laser Co2 Frational với một quy trình chăm sóc da đặc biệt với các tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên nên với xóa sẹo lâu năm vô cùng hiệu quả.

tri-seo-lau-nam-o-mat

Các bác sĩ sẽ dùng đầu kim lăn siêu nhỏ siêu bén, đã được tiệt trùng lăn trực tiếp lên da mặt để trị sẹo

Ngoài phương pháp trị sẹo bằng công nghệ Laser Co2 Frational, nếu trên da có những vết sẹo lõm phân tán, bạn có thể áp dụng phương pháp trị sẹo lõm bằng lăn kim tế bào gốc. Với phương pháp này, bằng bánh lăn kim siêu nhỏ, chống gỉ, chống khuẩn, các bác sĩ lăn đều lên da và gây tổn thương giả mạo. Dựa trên cơ chế “tự chữa lành vết thương” giúp bạn phục hồi tối đa phần da bị tổn thương đã mất trước đó mà không gây sẹo hay xâm lấn các mô da ổn định xung quanh.

Đây chính là giải pháp tối ưu mà các nước hiện đại tiên tiến đang áp dụng, với bước đột phá từ phương pháp này, nhở vậy, vùng da sẹo nhanh chóng được làm đầy bằng những vết chích nhẹ do được kích thích từ các đầu kim lăn.

Để biết thêm thông tin về các phương pháp hoặc đặt lịch khám, tư vấn, mời bạn liên hệ với các chuyên viên Thu Cúc qua hệ thống đường dây nóng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888