Tôi bị sẹo bỏng ở vùng cổ và ngực từ 2 năm trước, với kích thước gần bằng miệng bát con. Vết sẹo lõm làm da ở vùng cổ nhăn nheo, rất xấu xí. Tôi cũng không dám bôi thuốc vì sợ phản ứng phụ. Hôm trước tôi đọc thông tin về các phương pháp trị sẹo tại Thu Cúc, và có nhiều khách hàng phản hồi tích cực. Tôi nhờ các chuyên viên tư vấn giúp tôi các phương pháp trị sẹo lõm do bỏng? Nếu trị sẹo hết bao nhiêu tiền? (Nguyễn Mai, mai…@gmail.com)

Cảm ơn bạn Mai đã quan tâm và chia sẻ thông tin với Thu Cúc qua hòm thư: tuvan@thucucsaigon.vn. Câu hỏi của bạn đã được chúng tôi chuyển tới chuyên viên tư vấn, và sau đây là giải đáp thắc mắc cho hai câu hỏi của bạn.

tri-seo-het-bao-nhieu-tien 1

Những vết bỏng do dầu ăn, đồ nóng không được chữa trị kịp thời, để lại vết sẹo xấu xí

Phương pháp trị sẹo lõm do bỏng?

Sẹo lõm do bỏng được hình thành do tác động của nhiệt độ quá lớn, gây tổn thương cấu trúc của tế bào dưới da, ngay cả khi vết thương lành tình trạng thiếu hụt collagen làm da không thể tái tạo , gây ra tình trạng da bị lõm xuống. Khi những vết thương lành lặn, tại vị trí tổn thương sẽ lưu lại những vết sẹo xấu xí không thể ch giấu đi hoặc loại bỏ .

tri-seo-het-bao-nhieu-tien

Với sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại, tại Thu Cúc việc trị sẹo lõm trở thành vấn đề đơn giản

Nếu như trước khi, trị sẹo lõm khó khăn, thì nay với sự phát triển của lĩnh vực thẩm mỹ, trị sẹo lõm trở thành vấn đề đơn giản phương pháp phù hợp. Tại Thu Cúc sau khi thăm khám y tế và xác định tình trạng nặng nhẹ, to nhỏ của sẹo, cơ địa từng người, bác sĩ sẽ tư vấn các phương pháp trị sẹo lõm. Theo đánh giá của các bác sĩ và ý kiến của khách hàng thì 2 phương pháp trị sẹo lõm cho trường hợp vùng da ở cổ hiệu quả nhất hiện nay gồm:

  • Công nghệ trị sẹo lõm bằng Laser Fractional CO2: Là phương pháp trị sẹo sử dụng bước sóng lớn lên 10.600nm từ ánh sáng Laser tác động sâu vào trong da, tái tổ chức lại tế bào da, phục hồi chức năng tự tái tạo và kích thích sản sinh collagen làm đầy vết sẹo. Đồng thời, các bác sĩ còn kết hợp với biện pháp chăm sóc da bằng cách đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu trong da, giúp bạn có làn da láng mịn, không dấu vết.
  • Trị sẹo lõm bằng công nghệ tế bào gốc PRP: Đây là phương pháp ứng dụng công nghệ sinh học tự nhiên trong thẩm mỹ. Các bác sĩ lọc lấy tiểu cầu từ máu của chính bạn, sau đó tiêm ngược lại vào bên trong các vùng da sẹo lõm, với độ sâu phù hợp. Giải pháp này giúp các tế bào gốc được đưa vào sâu dưới da, nhanh chóng tái tạo lại cấu trúc tế bào da, kích thích sản sinh collagen, elastin giúp làm đầy vùng sẹo lõm, giúp da sáng mịn tự nhiên.

Chi phí trị sẹo lõm tại Thu Cúc

Chi phí trị sẹo lõm bằng công nghệ trị sẹo lõm bằng Laser Fractional CO2 là 27 triệu cho một liệu trình với 6 lần trị liệu, trong thời gian 3 tháng. Với biện pháp trị sẹo lõm bằng công nghệ tế bào gốc PRP: Chi phí khoảng 36 triệu, trong thời gian 2-3 tháng. Bạn Mai cũng lưu ý: Giá trên chưa bao gồm khuyến mãi, và còn tuỳ theo tình trạng sẹo, độ nặng nhẹ mà chi phí cũng có sự khác biệt. Nếu sẹo nặng, bạn có thể phải thực hiện thêm 1 liệu trình quay lại như liệu trình 1.

tri-seo-het-bao-nhieu-tien 2

Bạn nên đến trực tiếp Thu Cúc để được bác sĩ thăm khác và tư vấn phương pháp trị sẹo hiệu quả

Qua những thông tin bạn Mai cung cấp về tình trạng sẹo bỏng của bạn, chúng tôi chia sẻ với bạn một số thông tin ngắn gọn như vậy. Cách là bạn Mai nên đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám y tế, xác định tình trạng sẹo và tư vấn cụ thể cho chị các phương pháp trị sẹo lõm do bỏng phù hợp. Đồng thời, các nhân viên y tế dựa theo quyết định sử dụng dịch vụ của chị để xác định chính xác chi phí trị sẹo hết bao nhiêu tiền.

Trân trọng cảm ơn chị!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888