Làn da mịn màng, trắng sáng là điều mà bất cứ ai cũng đều mong muốn được sở hữu. Nhưng không thể tránh khỏi những tác động từ cuộc sống bên ngoài gây ảnh hưởng đến làn da, đẩy nhanh quá trình lão hóa khiến bạn già đi nhanh chóng. Trong bài viết này, Thu Cúc sẽ giới thiệu cho bạn một số loại thực phẩm chống lão hóa da mặt dễ tìm.

Thức ăn chống lão hóa da mặt

Cung cấp đầy đủ dưỡng chất và chăm sóc da hàng ngày sẽ giữ gìn làn da khỏe mạnh, tươi sáng

Thực phẩm chống lão hóa da mặt

Yến mạch

Loại ngũ có thế không quá quen thuộc với người Việt nhưng cũng không phải là khó tìm hiện nay. Yến mạch được coi là loại thực phẩm có glycemic thấp, không làm tăng đột biến lượng đường trong máu của bạn như bánh mì, gạo… từ đó ngăn ngừa sự hình thành mụn trứng cá và nếp nhăn. Nó cũng là hóa chất thực vật tự nhiên làm giảm thiệt hại trên da và làm dịu kích ứng da.

Cam

Một điều rõ ràng là cam có rất nhiều nước với nhiều tinh chất bổ dưỡng, giúp làm ẩm da và các tế bào từ bên trong. Trái cam là biểu tượng tuyệt vời của vitamin C, thúc đẩy sự tái tạo và hình thành collagen, làm mềm mịn da. Các loại trái khác như bưởi, cà chua cũng cung cấp nhiều vitamin cần thiết cho làn da.

Thức ăn chống lão hóa da mặt

Trong cam có chứa rất nhiều vitamin C và khoáng chất thiết yếu làm đẹp da

Quả bơ

Bơ chứa rất nhiều chất béo , không bão hòa giúp bạn dễ dàng hấp thụ vitamin và chất dinh dưỡng mà làn da của bạn yêu cầu.

Thịt bò nạc

Ăn thịt bò nạc nguyên như thịt thăn là một cách tuyệt vời để có được nguồn protein chất lượng cao, giúp hình thành collagen. Nên ăn thịt bò nạc 2-3 lần mỗi tuần hoặc bạn cũng có thể thay thế bằng trứng, thịt gà, đậu phụ, cá… cho cùng hiệu quả tác động.

Nho

Trong nho có chứa chất resveratrol giúp làm chậm quá trình lão hóa, chống lại tác động của tia cực tím trong ánh nắng mặt trời.

Thức ăn chống lão hóa da mặt

Thịt thăn bò cung cấp nguồn protein chất lượng cao

Công nghệ trẻ hóa da hiện đại tại Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc

Sử dụng thường xuyên những loại thực phẩm này sẽ giúp bạn bảo vệ và giữ gìn làn da luôn căng mọng, trẻ khỏe. Tuy nhiên, nếu như da mặt của bạn đã bắt đầu bước qua giai đoạn lão hóa với những biểu hiện như nếp nhăn, vết chân chim, độ đàn hồi giảm, da thâm nám, sạm đen… đã đến lúc bạn nên tìm đến các dịch vụ trẻ hóa da và nhanh chóng.

Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc đang áp dụng công nghệ cao trong dịch vụ thẩm mỹ trẻ hóa da, bao gồm: Trẻ hóa da bằng công nghệ HifuCông nghệ ánh sáng xung nhiệt IPL; mặt nạ than carbon, Công nghệ lăn kim, Công nghệ Peeling, Công nghệ Laser CO2 Fractional. Đây đều là những phương pháp trẻ hóa da đang được sử dụng rộng rãi trên thế giới, đã được Cục FDA (Mỹ) kiểm nghiệm và xác định mức độ . Chúng có cách thực hiện và hiệu quả khác nhau nhưng đều có chung những đặc điểm là không gây đau, không để lại sẹo, thời gian thực hiện nhanh chóng và không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Thức ăn chống lão hóa da mặt

Các công nghệ cao tại Thu Cúc giúp tái tạo da, ngăn ngừa sự lão hóa nhanh chóng, hiệu quả

Thực hiện theo đúng lộ trình do các bác sĩ da liễu và chuyên viên thẩm mỹ của Thu Cúc xây dựng sau khi thăm khám trực tiếp, bạn sẽ nhanh chóng tìm lại được khuôn mặt rạng rỡ, làn da trắng sáng, không còn thâm nám, sạm đen hay những vết nhăn xấu xí.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888