Em năm nay 24 tuổi hiện đang làm việc cho một công ty nước ngoài. Sắp tới các sếp muốn cân nhắc em đi gặp đối tác nhưng còn băn khoăn vì sợ khuôn mặt nhiều tàn nhang của em sẽ gây mất thiện cảm với người đối diện. Vì vậy, em muốn hỏi bác sĩ thời gian trị tàn nhang là bao lâu? và sau điều trị làn da có sớm bình phục và tự nhiên không? Mong sớm nhận được giải đáp. (Khánh Thi – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Khánh Thi, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc. Với thắc mắc thời gian trị tàn nhang là bao lâu và sau điều trị làn da có sớm bình phục không? Vấn đề này, chúng tôi xin được trả lời như sau:

tri-tan-nhang

Chuyên viên tại Thu Cúc trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng trước khi trị tàn nhang

Hiện tại, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc là đơn vị thẩm mỹ uy tín đi đầu tiếp nhận và áp dụng công nghệ trị tàn nhang bằng Laser Q-Switched và hiệu quả. Đây được coi là phương pháp làm đẹp tối ưu giúp bạn nhanh chóng loại bỏ được các hắc sắc tố sẫm màu trên da chỉ với 60 phút/ lần điều trị (liệu trình từ 1 – 3 lần tùy hiện trạng tàn nhang từng khách hàng). Lưu ý: trị tàn nhang bằng laser mỗi lần cách nhau 1 tuần. Vì vậy, trường hợp của bạn Khánh Thi, bạn nên cân đối và sắp xếp thời gian điều trị để sớm sở hữu làn da tươi trẻ trước khi gặp đối tác.

tri-tan-nhang1

Cận cảnh quá trình trị tàn nhang tại Thu Cúc

Thực tế, có nhiều nguyên nhân dẫn đến tàn nhang có thể do bẩm sinh, di truyền, thay đổi nội tiết tố hoặc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời… những đốm sầm màu này cần được điều trị kịp thời để tránh lây lan bằng công nghệ Laser Q – Switched. Đây là giải pháp trị tàn nhang đã đáp ứng được mọi tiêu chuẩn kiểm định của FDA nên mang lại hiệu quả làm đẹp vượt trội. Do đó, khi chiếu tập trung năng lượng laser vào vùng da điều trị, các sắc tố sẫm màu sẽ nhanh chóng bị phá vỡ và đào thải ra bên ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Công nghệ này có tính chọn lọc nên không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh nên bạn Khánh Thi có thể yên tâm nhé!

Vậy sau điều trị tàn nhang làn da có sớm bình phục không?

Sau thắc mắc về thời gian trị tàn nhang bao lâu? chúng tôi hiểu được tâm lý của bạn Khánh Thi khi muốn sở hữu làn da đẹp, sạch tàn nhang trước khi gặp đối tác. Song để đạt được điều đó bạn nên chăm sóc sau điều trị theo đúng lời khuyên của chuyên gia y tế.

tri-tan-nhang1

Đội mũ, nón rộng vành để tránh nắng sau khi trị tàn nhang

Ngoài việc đã được các chuyên viên làm đẹp chườm lạnh vùng  và bôi kem tái tạo da vùng điều trị, trong những ngày đầu bạn cũng không nên hoạt động mạnh và rửa mặt bằng nước ấm hoặc nóng. Bênh cạnh đó, tránh ăn các thực thẩm cay nóng, uống nước có ga và ăn hải sản để tránh kích thích và gây tổn thương da. Đặc biệt, để vảy tự bong không cậy hay tự ý bôi nghệ, đồng thời khi đi ra nắng cần che chắn, bảo vệ da và không quên uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để làn da sớm bình phục và tự nhiên.

Trên đây là một số thông tin cơ bản, hy vọng bạn Khánh Thi đã biết thời gian trị tàn nhang trong bao lâu. Với kinh nghiệm làm đẹp, thẩm mỹ từ năm 1996, Thu Cúc tự hào là địa chỉ  uy tín, cùng hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, tiện nghi và đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giỏi giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng đi trải nghiệm trị tàn nhang bằng laser tại đây. Nếu còn thắc mắc hoặc tư vấn thêm, bạn hãy gọi tới tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn cụ thể.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888