Trang điểm tạo dáng giúp đôi lông mày trở nên sắc sảo, có điểm nhấn là việc tốn rất nhiều thời gian đối với những cô nàng sở hữu hàng lông mày không được đậm nét. Tuy nhiên, với công nghệ hiện đại như hiện nay, không cần phải mất công nhiều như thế nữa, công nghệ phun thêu lông mày sẽ giải quyết vấn đề giúp chị em. Vậy thế nào là phun thêu lông mày? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm nhé.

Phun thêu lông mày là phương pháp tạo đường chân mày sắc nét, sợi lông mày mỏng, nhỏ mềm mịn như thật mang lại một đôi lông mày đẹp như mơ ước cho các bạn gái bằng kim phun thêu chuyên dụng. Ưu điểm của phương pháp phun thêu chân mày chính là khả năng giúp khắc phục đặc điểm di truyền thường có các điểm nhấn như: lông mày rất mờ nhạt, không tạo điểm nhấn cho khuôn mặt.

Phun thêu lông mày là phương pháp tạo đường chân mày sắc nét, sợi lông mày mỏng, nhỏ mềm mịn như thật mang lại một đôi lông mày đẹp như mơ ước cho các bạn gái bằng kim phun thêu chuyên dụng

Phun thêu lông mày là phương pháp tạo đường chân mày sắc nét, sợi lông mày mỏng, nhỏ mềm mịn như thật mang lại một đôi lông mày đẹp như mơ ước cho các bạn gái bằng kim phun thêu chuyên dụng.

Thế nào là phun thêu lông mày?

Phun lông mày là hình thức sử dụng máy phun thêu với đầu kim thiết kế chuyên dụng, khuôn mày sẽ được định dạng, đồng thời mực được các đầu kim đưa xuống với những đường nét tinh vi theo dạng sợi, xuôi về phía đuôi mày. Đảm bảo độ tự nhiên cao.

Phun mày thường dành cho khách hàng đã có dáng lông mày, nhưng nhạt màu, không rõ nét. Màu mực thêu đạt chuẩn sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp tự nhiên của làn da, mái tóc và dáng chân mày, làm cho gương mặt trở nên sang trọng, thời thượng hơn.

Thêu lông mày là hình thức đòi hỏi các chuyên gia thẩm mỹ hoặc các bác sĩ phải là người có tay nghề giỏi, sử dụng kim thêu chuyên dụng một cách khéo léo, thuần thục và chính xác để tạo dựng từng sợi lông mày xen kẽ với lông mày thật, giúp dáng mày tự nhiên, mềm mại như thật.

Đối tượng của thêu lông mày là những người có đôi chân mày tự nhiên chưa từng qua chỉnh sửa bằng bất kì phương pháp nào. Hay những người sở hữu hàng chân mày lệch màu, không như ý, muốn đổi màu để phù hợp hơn.

Về cơ bản, phun và thêu lông mày chỉ khác nhau về thao tác đi kim trong quá trình tạo dáng mày nhưng đều giống nhau quy trình các bước thực hiện, cụ thể:

Phun mày thường dành cho khách hàng đã có dáng lông mày, nhưng nhạt màu, không rõ nét

Phun mày thường dành cho khách hàng đã có dáng lông mày, nhưng nhạt màu, không rõ nét

Các bước thực hiện của phương pháp phun thêu lông mày

–        Điều đầu tiên trước khi tiến hành phương pháp phun thêu lông mày, chị em sẽ được các chuyên gia thăm khám và tư vấn cụ thể về hình dáng cũng như màu sắc để có được đôi lông mày phù hợp nhất với khuôn mặt của mình.

–        Bước đầu tiên trong quá trình phun thêu là vẽ phác thảo, tạo dáng chân mày, sau đó là chọn màu tương thích với sắc tố da, màu tóc, độ đậm nhạt của lông mày. Tiến hành sát khuẩn và gây tê đường viền xung quanh chân mày. Dùng bút chì định hình lông mày. Sau khi đã định hình, tiến hành thoa thuốc tê và dùng kim đi đường viền. Khi đi hết đường viền, dùng bông ẩm lau khô và cho thêm thuốc tê và nhẹ nhàng làm hết lông mày. Trong quá trình phun thêu lông mày, các mũi kim chỉ ấn nhẹ khoảng 0,2 – 0,3 mm vào da nên hầu như khách hàng sẽ không thấy đau, không chảu máu và không sưng tấy.

Kinh nghiệm phun thêu lông mày

Kinh nghiệm phun thêu lông mày vô cùng quan trọng đó là lựa chọn một địa chỉ làm đẹp uy tín. Bạn cần xác định ngay trước khi có ý định làm đẹp cho đôi lông mày của mình, hãy lựa chọn một địa làm đẹp uy tín, chất lượng tốt, cơ sở trang thiết bị hiện đại và dịch vụ phun thêu lông mày phải được thực hiện dưới bàn tay của các chuyên viên giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn.

Sau khi phun thêu lông mày, không được tự ý bôi lên lông mày các loại thuốc hay bất kì dược phẩm tự nhiên nào cả vì khiến cho cả quá trình phun thêu bị hỏng. Hãy làm theo chỉ dẫn của chuyên gia.

Trong những kinh nghiệm phun thêu lông mày cần phải biết thì việc tránh xa các chất kích thích như rượu bia, các chất có cồn là điều cần phải thực hiện nghiêm túc vì nếu sử dụng sẽ khiến cho vết thương trong quá trình phun thêu bị sưng tấy, đau nhức. Đặc biệt, các loại thực phẩm như thịt bò, rau muống, trứng, hải sản thì càng nên tránh xa, nếu bạn cố tình ăn chúng thì quá trình phun thêu lông mày của bạn sẽ bị phá hỏng.

Ngoài phun lông mày, thêu lông mày, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có phương pháp điêu khắc lông mày, tất cả đều mang đến sự lựa chọn đa dạng cho mọi khách hàng

Ngoài phun lông mày, thêu lông mày, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có phương pháp điêu khắc lông mày, tất cả đều mang đến sự lựa chọn đa dạng cho mọi khách hàng.

Phun thêu lông mày là phương pháp làm đẹp được nhiều chị em phụ nữ chọn lựa. Hiện nay, phương pháp cả phun và thêu lông mày đều được Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc áp dụng thành công, đem lại vẻ đẹp và lấy được niềm tin của khách hàng. Ngoài phun lông mày, thêu lông mày, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc còn có phương pháp điêu khắc lông mày, tất cả đều mang đến sự lựa chọn đa dạng cho mọi khách hàng. Sau thực hiện chắc chắn bạn sẽ hài lòng với đôi chân mày sắc nét, tự nhiên đúng như mong muốn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888