Chào các bác sĩ Thu Cúc. Em tên là Huyền, là nữ, năm nay 24 tuổi. Khoảng 2 năm nay trên mặt em mọc rất nhiều nốt ruồi, em thử bôi chanh, mật ong nhiều lần rồi nhưng không đỡ được. Nhưng em nghe nói, nếu tẩy nốt ruồi không cẩn thận bị nhiễm trùng. Bác sĩ tư vấn giúp em về cách tẩy và chỗ tẩy nốt ruồi uy tín ở hcm với ạ. Em cảm ơn (Phạm Huyền, huyen….@gmail.com)

Trả lời:

Chào bạn Huyền!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ thong tin với Thu Cúc, với thắc mắc của bạn về cách tẩy nốt ruồi và chỗ tẩy nốt ruồi uy tín ở hcm, các chuyên viên tư vấn Thu Cúc xin được giải đáp như sau:

Cách tẩy nốt ruồi

Nốt ruồi hình thành trên mặt do tác động của việc thay đổi nội tiết tố, từ các tia cực tím, do di truyền… làm hắc tố da có tên malenin tăng cường sản sinh, tập trung tại một số điểm trên da, hình thành nên những nốt ruồi màu đen, nâu đen, xám,… nhìn xấu xí, ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ. Không những vậy, theo nhiều người, những nốt ruồi mọc linh tinh, làm “phá tướng” ảnh hưởng đến đường tình, công danh sự nghiệp của chủ nhân.

tay-not-ruoi-uy-tin-o-hcm

Nốt ruồi hình thành trên mặt do tác động của việc thay đổi nội tiết tố, từ các tia cực tím, do di truyền

Trước đây việc tẩy nốt ruồi khá khó khăn, chủ yếu dùng loại thuốc có hóa chất, chất tẩy cực mạnh bôi lên nốt ruồi. Tuy nhiên việc này vừa không hiệu quả vì chỉ có tác dụng bề mặt da, sau đó nốt ruồi nhanh chóng mọc trở lại. Nhất là những loại thuốc bôi này khá nguy hiểm, bào mòn da và gây kích ứng.

tay-not-ruoi-uy-tin-o-hcm-1

Công nghệ Laser CO2 trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng, giữ được vẻ đẹp của làn da và trị nốt ruồi lâu dài, không lo chúng quay trở lại

Hiện nay, tin vui với những người có nhiều nốt ruồi đó là, sự ra đời của công nghệ Laser CO2 trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng, giữ được vẻ đẹp của làn da và trị nốt ruồi lâu dài không lo chúng quay trở lại.

Chỗ tẩy nốt ruồi uy tín ở hcm với

Tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 là kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản, không gây xâm lấn, nhưng yêu cầu cao về trang thiết bị công nghệ và trình độ chuyên môn đội ngũ kỹ thuật viên, bác sĩ. Vì vậy để hiệu quả tẩy nốt ruồi và cho bản thân bạn nên cẩn thận trong lựa chọn chỗ tẩy nốt ruồi uy tín ở hcm.

tay-not-ruoi-uy-tin-o-hcm-2

Thu Cúc với trang thiết bị công nghệ tẩy nốt ruồi tiên tiến và đội ngũ bác sĩ dạn dày kinh nghiệm là địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tin ở hcm

Nhân tiện, qua bài viết này, chúng tôi chia sẻ thêm với chị về dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc. Thu Cúc là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, nổi tiếng không ở khắp khu vực Bắc – Trung – Nam. Các địa chỉ thẩm mỹ của Thu Cúc đều được đầu tư các thiết bị công nghệ cao Laser CO2 nhập khẩu từ Hoa Kỳ với đội ngũ các chuyên viên, kỹ thuật viên đáp ứng về chuyên môn, kinh nghiệm để thực hiện. Có thể khẳng định, Thu Cúc là một địa chỉ tẩy nốt ruồi uy tín ở hcm, vừa tối đa tiêu chí thẩm mỹ, đồng thời giúp bảo vệ và phục hồi làn da trẻ trung như ban đầu.

Nếu chị Huyền còn bất kỳ thắc mắc nào khác, Thu Cúc xin mời chị đến trực tiếp để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.

Thân ái và chúc chị thành công!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888