Hỏi: Thưa bác sĩ. Tôi ở cổ có 1 nốt ruồi ở cổ và bên má phải có hai nốt nữa. Tuy kích thước nhỏ nhưng chúng bị lồi lên, và màu đen nhìn ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ. Mấy lần tôi định đi tẩy nhưng mẹ tôi không cho vì bảo là nốt ruồi phú quý. Tôi muốn hỏi là nốt ruồi phú quý là nốt ruồi như thế nào? Có nên tẩy nốt ruồi phú quý hay không? (Trần Linh, Thủ Đức, Tp.HCM, tranlinh…..@gmail.com)

Đáp:

Chào bạn Linh!

Thu Cúc cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ với chúng tôi về vấn đề liên quan tẩy nốt ruồi của bạn. Các chuyên viên Thu Cúc xin được cung cấp thông tin giúp chị giải đáp thắc mắc: Nốt ruồi phú quý là nốt ruồi như thế nào? Có nên tẩy nốt ruồi phú quý hay không?

Nốt ruồi phú quý là nốt ruồi như thế nào?

Theo khoa học, thì nốt ruồi là một trong những nhược điểm về da, hình thành do tăng sinh và tập trung các sắc tố da melanin. Nếu da bạn xuất hiện các nốt ruồi có thể là bởi di truyền, hoặc gặp các vấn đề cơ thể: vấn đề nội tiết tố, sức khỏe,… hoặc do tác động của ánh nắng mặt trời,…. Và phần lớn các nốt ruồi là lành tính, không ảnh hưởng về mặt sức khỏe. Tuy nhiên có một số nốt là dấu hiệu các căn bệnh ung bướu, cần được phát hiện sớm để khám bệnh và điều trị.

tay-not-ruoi-phu-quy

Người phương Đông theo quan niệm nhân tướng học các nốt ruồi cũng là những đặc điểm nhìn vào có thể dự đoán tính cách, tương lại của người đó

Người phương Đông theo quan niệm nhân tướng học các nét trên cơ thể đều có ý nghĩa nhất định. Cũng như vậy, các nốt ruồi cũng là những đặc điểm nhìn vào có thể dự đoán tính cách, tương lại của người đó. Phần lớn các nốt ruồi đều không được đánh giá cao về mặt nhân tướng tuy nhiên có một số nốt ruồi ở vị trí “cát”gọi là nốt ruồi phú quý: như nốt ruồi khai vận ở cằm, ở cổ,…

Theo quan niệm này, thì những người có nốt ruồi phú quý thường gặp được quý nhân, dễ gặp thuận lợi, có tài lộc, công danh,… Tuy nhiên, thực tế chưa có bằng chứng nào kiểm chứng sự thực về nốt rồi phú quý. Bên cạnh đó, quan điểm nhân tướng để phán đoán cuộc đời còn dựa vào nhiều “tướng” khác: ngũ quan, lông mày, tóc, kiểu khuôn mặt,… vì chúng có thể kìm nhau.

Có nên tẩy nốt ruồi phú quý hay không?

Nốt ruồi phú quý có đáng tin hay không còn tùy thuộc quan niệm mỗi người. Tuy nhiên như bạn Linh nói, những nốt ruồi là nhược điểm về mặt thẩm mỹ, ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp của khuôn mặt bạn, nên về mặt khoa học cũng như thẩm mỹ, mọi người nên tẩy những nốt ruồi. Tuy nhiên, việc có tẩy hay không thì quyết định vẫn là ở bạn.

tay-not-ruoi-phu-quy-1

Nốt ruồi phú quý có đáng tin hay không còn tùy thuộc quan niệm mỗi người. Tuy nhiên, nốt ruồi là nhược điểm về mặt thẩm mỹ, ảnh hưởng trực tiếp tới vẻ đẹp của khuôn mặt

Nếu bạn muốn tẩy nốt ruồi phú quý, bạn có thể đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn, xác định tình trạng nốt ruồi và  tư vấn cho bạn giải  pháp tối ưu nhất để tẩy nốt ruồi.

Hiện tại, các bác sĩ Thu Cúc đang áp dụng 2 cách thức tẩy nốt ruồi rất hiệu quả và tiêu chí đó là: Tẩy nốt ruồi phú quý bằng công nghệ Laser Co2 và tiểu phẫu thẩm mỹ loại bỏ nốt ruồi. Cả hai cách này đều giúp bạn khắc phục nguồn gốc sinh nốt ruồi, không xâm lấn, không gây phản ứng phụ và giúp bạn có làn da đẹp mịn màng, không tỳ vết. Với nốt ruồi có kích thước nhỏ như bạn Linh mô tả bạn nên sử dụng công nghệ Laser Co2, cách này cũng rất nhanh chóng, và có thể ngăn ngừa những nốt ruồi quay trở lại.

tay-not-ruoi-phu-quy-2

Nếu bạn muốn tẩy nốt ruồi phú quý, bạn có thể đến trực tiếp Thu Cúc để được các bác sĩ thăm khám, tư vấn, xác định tình trạng nốt ruồi và tư vấn cho bạn giải pháp tối ưu nhất để tẩy nốt ruồi.

Hy vọng những thông tin trên đây giúp bạn Linh giải đáp được 2 câu hỏi về vấn tẩy nốt ruồi phú quý. Nếu bạn còn thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ với Thu Cúc qua tổng đài: 1800 5588 96 để được tư vấn chi tiết.

Thân ái!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888