Tẩy nốt ruồi ở đâu tphcm là câu hỏi mà tổng đài tư vấn của Thu Cúc thường xuyên tiếp nhận từ các bạn đang có ý định đi tẩy nốt ruồi, nhưng không biết nên đi thực hiện tại địa chỉ nào để và hiệu quả. Và sau đây là những thông tin giúp các bạn  giải đáp thắc mắc này.

Việc tẩy nốt ruồi tưởng chừng đơn giản với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, cũng như các phương pháp tẩy nốt ruồi hiện đại bằng laser được các thẩm mỹ viện áp dụng rộng rãi. Tuy nhiên, do có quá nhiều luồng thông tin chia sẻ kinh nghiệm cũng như nhiều sự lựa chọn về cách tẩy nốt ruồi và địa chỉ tẩy nốt ruồi nên khiến nhiều bạn bỡ ngỡ “chẳng biết đâu mà lần”.

tay-not-ruoi-o-dau-tphcm

Tẩy nốt ruồi bằng laser tưởng chừng đơn giản nhưng bạn cần cẩn thận trong lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ thực hiện để hiệu quả thẩm mỹ và yếu tố

Nickname trên facebook: Ngọc Huyền chia sẻ: “Bây giờ loạn với các diễn đàn chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp quá. Mình định đi tẩy nốt ruồi bằng laser từ một vài năm trước. Nhưng thử tra google tìm thông tin, chỗ thì người này khen người kia chê. Người thì mách nên dùng biện pháp thiên nhiên, người thì bảo tiểu phẫu,… phương pháp nào người đưa lên cũng bảo hay, nhưng bình luận thì khen, chê lẫn lộn làm mình lung lay, bối rối chẳng biết đi tẩy nốt ruồi ở đâu tphcm nữa”.

Qua đây, các chuyên gia da liễu của Thu Cúc xin đưa ra những tư vấn giúp chị em có những lựa chọn thông minh và trả lời câu hỏi tẩy nốt ruồi ở đâu tphcm như sau:

  • Về cách thức tẩy nốt ruồi hiệu quả nhất: Hiện tại, trên thế giới, các chuyên gia vẫn đánh giá cao phương pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cao Laser Co2 Fractional vì vừa tẩy sạch nốt ruồi, hiệu quả ngay lập tức, còn giúp ngăn chặn được nốt ruồi quay trở lại mà không gây ra bất kỳ phản ứng phụ, hay dấu hiệu xâm lấn nào. Nhưng phương pháp này chỉ dành cho những nốt ruồi dưới 1cm, còn nốt ruồi to trên 1cm cần phải thực hiện tiểu phẫu thẩm mỹ để loại bỏ. Và hãy yên tâm khi cả hai phương pháp này đều không để lại sẹo.
tay-not-ruoi-o-dau-tphcm-2

Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ cao Laser Co2 Fractional được đánh giá là giải pháp tẩy nốt ruồi tối ưu nhất hiện nay

  • Tẩy nốt ruồi ở đâu tphcm: Tuy việc tẩy nốt ruồi đơn giản nhưng nó chỉ đạt hiệu quả và khi bạn thực hiện tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đáp ứng đầy đủ tiêu chí công nghệ thực hiện và đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên, nhân viên y tế đáp ứng về chuyên môn, kinh nghiệm nghềnghiệp. Nếu tẩy nốt ruồi sai cách còn có khả năng làm nốt ruồi phát triển to hơn, hoặc để lại sẹo.

Qua đây, chúng tôi xin chia sẻ thêm với chị em về ưu điểm vượt trội dịch vụ tẩy nốt ruồi tại Thu Cúc: Về lĩnh vực thẩm mỹ ở Việt Nam, Thu Cúc là thương hiệu uy tín trên 20 năm, là đơn vị đi đầu trong cả nước về sự đầu tư nhận chuyển giao kỹ thuật, công nghệ thẩm mỹ mới nhất trên thế giới từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và tẩy nốt ruồi nói riêng,…

tay-not-ruoi-o-dau-tphcm-1

Thu Cúc là đơn vị đi đầu trong cả nước về sự đầu tư nhận chuyển giao kỹ thuật, công nghệ thẩm mỹ mới nhất trên thế giới từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc trong lĩnh vực thẩm mỹ nói chung và tẩy nốt ruồi nói riêng,…

Không chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh, Thu Cúc đều có mặt ở nhiều tỉnh thành khác trong cả nước: Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Thanh Hóa… Các địa chỉ thẩm mỹ của Thu Cúc đều tiêu chí: Kỹ thuật, công nghệ tẩy nốt ruồi hiện đại nhất, chuyên gia thẩm mỹ, kỹ thuật viên chuẩn về chuyên môn, dày dặn về kinh nghiệm và luôn đề cao tiêu chí chất lượng dịch vụ lên hàng đầu.

Vì vậy, Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc được xem là một trong số rất ít địa chỉ thẩm mỹ uy tín thực hiện dịch vụ tẩy nốt ruồi và hiệu quả tại thành phố Hồ Chí Minh.

Với những thông tin vừa chia sẻ, hy vọng các bạn đã giải đáp được câu hỏi: Tẩy nốt ruồi ở đâu tphcm. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào khác, vui lòng xin liên hệ qua tổng đài: 0839 293 758 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện Phẫu thuật Thẩm mỹ Thu Cúc: 55A Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Cơ sở TP. HCM: 218 Điện Biên Phủ, Q.3. TPHCM

Website: https://thucucsaigon.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammythucuc.hcm/

Tổng đài: 1900 1920Hotline: 0904 434 888